เคลียร์รอยสิวในงบหลักสิบด้วย Clear nose

45 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีจ้าสาวๆจีบันทุกคน วันนี้แยมขอมาบอกต่อเพื่อนๆในเรื่องสิวๆหน่อย

เป็นอีกหนึ่งเซรั่มลดรอยดำ รอยสิวที่แยมใช้แล้วเห็นผล ชอบมาก แถมราคาถูกและดี หาซื้อง่ายในเซเว่น งบหลักสิบด้วยจ้า ชื่อเสียงเขาดังในเรื่องของสิวด้วย ใครเป็นสิว รอยสิวอย่าเลื่อนผ่าน เดี๋ยวพลาดของดี!

และนี้ก็คือเซรั่มที่แยมจะมาบอกต่อคือเซรั่มซองม่วง Dark Spot Serum ของแบรนด์ Clear nose จ้า แยมจะชอบเป็นสิว และมือชอบเผลอไปแกะมัน พอสิเริ่มยุบก็จะทิ้งรอยสิว รอยดำจากสิวไว้ แยมเลยมาทดลองใช้เจ้าตัวนี้แหละ ให้มาช่วยเคลียร์รอยสิวให้แยม สรุปซองเดียวรู้เรื่องจ้า

นอกจากช่วยลดจุดด่างดำ รอยดำ รอยสิว ให้หน้ากระจ่างใสแล้ว ตัวนี้เขามี HYA ด้วยนะตั้ง 8 โมเลกุล นี้แหละที่ทำให้ผิวเราฉ่ำวาวดูชุ่มชื่น ไม่แห้ง เปลี่ยนหน้าโทรมให้สดใสมากขึ้น เปรียบเสมือนองครักพิทักษ์ผิวไปอี๊กกกก

และนี้ก็เป็นผิวหน้าแยมในครั้งแรกที่ได้ลองใช้เซรั่มซองม่วงลดรอยดำ เนื้อเซรั่มเขาลื่นผิวมาก แทบไม่ต้องบีบเยอะเลย แค่เอียงซองก็ออกมาแล้ว ชอบมากกก เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ไม่ได้อวยนะ แต่ซึมลงผิวไว รู้สึกผิวชุ่มชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ความรู้สึกเหมือนได้เติมน้ำให้ผิวเลย แถมยังมีกลิ่นหอมจากดอกแซนด์ ลิลลี่ด้วย

และนี้คือผิวหน้าหลังทดลองใช้ ซึ่งยังใช้ไม่หมดซองนะ รอยดำก็เริ่มจางลงเรื่อย ๆ แต่ก็ยังไม่ถึงกับหายไปเลย 100% แต่ถือว่าผลลัพธ์ออกมาน่าประทับใจเลยอ่ะ เพราะรอยดำจากสิว จุดด่างดำต่างๆ รักษายากมาก ต้องใช้เวลาและความสม่ำเสมอเท่านั้น แต่สำหรับแยมได้เท่านี้ถือว่าสุดยอดเลยแหละ แยมคิดว่าถ้าจะออกจากบ้านใช้บีบีของ clear nose ปกปิดคงเนียบกริบแน่นอน

ส่วนเพื่อนๆ หรือสาวๆ คนไหนอยากทดลองใช้ หรือมีปัญหาผิวรอยดำแบบแยม อยากเคลียร์รอยสิว ก็ตามไปตำกันได้ที่เซเว่นนะ ราคาซองละ  49 บาทเท่านั้น!! บอกแล้วว่างบหลักสิบจริงๆ

สำหรับวันนี้แยมขอตัวลาไปก่อน ครั้งหน้าจะมาแนะนำ บอกต่ออะไรดีๆ อีกฝากติดตามกันด้วยเน้อออ บ้ายบายยยย


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE