รีวิวฉบับเต็ม Sunsilk Natural Perfume Blossom ไฮเดรนเยีย & แพร์

42 16
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่าาา หลังจากที่ได้เห่อ Sunsilk Natural Perfume Blossom ไฮเดรนเยีย & แพร์ ที่ได้จากกิจกรรมของจีบันไป วันนี้ส้มเอา full review มาฝากกันค่า
ล่าสุดก็อย่างที่เห็นเลยค่ะ น้องมาสิงสถิตอยู่ในห้องน้ำเป็นการถาวรแล้ว😂 ไม่ได้ลำเอียงน้าา แต่ว่าส้มไม่รู้เป็นอะไรกับ Sunsilk Natural คือรู้สึกว่าสระแล้วสบายหัวมาก ๆ ละต่อให้ทิ้งไว้แบบ 2-3 วันหัวก็ไม่คันเลย
ทีนี้มาให้ดูตัวแชมพูก่อนนะคะ น้องจะเป็นใส ๆ แบบนี้เลย อะเผื่อหลาย ๆ คนที่เพิ่งเคยอ่านบทความของส้ม คือส้มเป็นสิวที่หลังเวลาเลือกแชมพูก็ต้องเลือกแชมพูแบบใส ๆ มาใช้ เพื่อลดความเสี่ยงที่ผลิตภัณฑ์จะไปอุดตันที่หลัง ซึ่งตัวนี้ก็คือตอบโจทย์แล้วหนึ่ง ละส้มจะชอบเอาแชมพูถู ๆ กับมือให้เกิดฟองก่อนถึงค่อยลงไปบนหนังศรีษะ เวลาสระก็จะก้มเอานะคะ
อะมาต่อที่ครีมนวดค่า ก็จะมีเนื้อเข้มข้นแบบนี้เลย เวลาลงให้ลงเฉพาะปลายผมพอนะค้า
ให้ดูก่อน และหลังสระค่า ก่อนสระขอบอกว่าไม่ได้สระมา 2 วันละมัดผมตลอด ๆ ส่วนหลังสระก็เป่าพัดลมธรรมดาเลยค่า ดูผมเบาาาาสบาย สะอาดเนาะตอนหลังสระ คือฟิวนั้นจริง ๆ เลยค่ะแบบเบาหัวววละก็หอมฉุย
ความรู้สึกหลังใช้คือรักเลยค้าบบบบ ชอบความหอม กลิ่นนี้คือเหมือนน้ำหอม luxury brand เลย หอมแบบไม่ต้องใส่น้ำหอมม ละที่สุดของ Sunsilk รุ่น Natural สำหรับส้มคืออ่อนโยน เบาหัวนี่แหละค่ะ
สาว ๆ ใช้แล้วเป็นยังไงมา comment พูดคุยกันได้นะค้าา


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE