[Review] มาส์กผม Lolane ใช้ดีจนอยากบอกต่อ!!!

63 34
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าทุกคนนน


ห่างหายจากการเขียนบล้อคจีบันมาพักใหญ่ เพราะงานยุ่งมากค่า


วันนี้ฤกษ์งามยามดี เลยหยิบมาส์กผมตัวนี้มารีวิวกันดีกว่า


-:- LOLANE -:-

INTENSE CARE

Keratin Repair Mask

ตอนได้มาก็ไม่ได้วี๊ดว๊ายอะไรมากค่ะ เพราะแพคเกจน้องหน้าตาเรียบๆ เป็นกระปุกขนาดพอดีมือสีขาว บวกกับปองเองเคยใช้ทรีทเม้นของโลแลนมาบ้าง ก็โอเคจำได้ลางๆ ว่าดี


แล้วช่วงนี้ผมเสียมาก ปลายแห้งแบบไม่มีอะไรมากั้น เลยหยิบน้องเค้ามาใช้ดู ใช้ครั้งแรกงงมากค่ะ ผมนิ่มมมมม มาก แล้วก็หอมด้วย กรี้ดสุดดๆ ที่สำคัญผมที่แห้งกระด้าง เริ่มกลับมาดูเป็นผู้เป็นคนขึ้นค่ะ

พอใช้ดีปังก็เลยพลิกหลังกระปุกอ่านซักหน่อย


ตัวนี้มีส่วนผสมของ PRO-KERATIN EX ที่มีเคราตินถึง 3 ขนาด บำรุงลึกถึงชั้นผม แล้วก็มี Monol de Tahiti ช่วยฟื้นบำรุงให้ผมแข็งแรง นุ่ม มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู


ข้างขวดเค้าเขียนไว้งี้นะ ซึ่งจากการลองใช้กับผมเสียๆ ของปอง มันช่วยบำรุงผมที่แห้ง ที่ปลายดีดจากการทำสี และความร้อนได้ดีจริงๆ ค่ะ ผมชี้ฟูน้อยลง และผมนุ่มมากกกก หวีง่าย ผมดูมีสุขภาพดีขึ้นแบบไม่มโน รู้สึกตั้งแต่ครั้งแรกที่สระ


แล้วเนื้อเค้าจะเป็นครีมๆ สีขาว ไม่หนึบมาก ที่สำคัญกลิ่นหอมติดผมดีมากค่าาา ชอบสุดๆ ปองใช้จนหมดกระปุกแล้วเลยเอามารีวิวซะเลยว่ามันดีจริงๆ ใช้ต่อเนื่องช่วยฟื้นฟูผมแห้งสากของปองได้จริงๆ เลิฟมากกกก

วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ เลยค่ะ สระผมเสร็จก็ใช้มาส์กตัวนี้แทนครีมนวดเลย มาส์กชโลมทั่วๆ ย้ำปลายผมสักหน่อย แล้วล้างออกค่ะ ตัวนี้ไม่ต้องหมักทิ้งไว้ก็เห็นผลนะคะ หรือใครจะหมัก อบไอน้ำก็ตามสบายค่ะ แต่ปองใช้แบบง่ายๆ แทนครีมนวดเลย ใช้เสร็จก็ล้างน้ำออกได้เลยค่า


*ล้างไม่ยาก ไม่เหนียวผม*


สำหรับใครที่มีปัญหา ผมเสีย ผมพัง อยากให้ลองใช้ตัวนี้ดูค่ะ ใช้ดีเลย กู้ผมเสียให้กลับมานุ่มนิ่มอีกครั้ง แถมราคาก็ไม่แรงนะ ซื้อกระปุกต่อไปแน่นอนค่า ของถูกและดีมีจริง!!


ฝากกดไลค์เป็นกำลังใจให้กระทู้นี้ด้วยค่า เจออะไรดีๆ แล้วจะมาป้ายยาอีกนะคะทุกคน


บ๊ะบายยย


PingpongHime

PingpongHime

ใช้สกินแคร์เยอะ เครื่องสำอางค์เยอะมากกก อยากมากแบ่งปัน อะไรที่เค้าว่าดีก็ซื้อมาหมดจ้าาา 555+

FULL PROFILE