ไอเทม “รักษาสิวหน้ากาก” ตัวโปรด เข้ากรุครึ่งปีหลัง!

35 14

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน


มาเจอกันครั้งแรกกับปัญหาผิว ฮ่า ๆ แต่เอาจริง ครั้งนี้คือหนักหน่อยทุกคน เพราะโควิดรอบล่าสุดกลับมาระบาดหนักมาก ช่วงนี้ก็เลยต้องดูแลตัวเอง ต้องเซฟตัวเองมากขึ้น หน้ากากอนามัยจากที่เคยใส่แค่ชั้นเดียว แต่บางทีเราไปที่ที่มีคนเยอะ ๆ มันก็จำเป็นต้องใส่แบบ 2 ชั้น ... ละพอต้องใส่หน้ากากทุกวัน ใส่ทั้งวัน สิวหน้ากากมันก็เลยขึ้นหนักเลยช่วงนี้ ทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ แล้วส่วนมากตรงที่สิวขึ้น เชื่อว่าหลายคนเป็นเหมือนกัน มันจะขึ้นช่วงที่ผิวหน้าสัมผัสกับหน้ากาก อย่างช่วงคาง ช่วงมุมปาก แล้วก็ข้างแก้มจะขึ้นเยอะหน่อย


.......


เราก็เลยหาเจลแต้มสิวมารักษาสิวหน้ากาก เพราะว่าเจลแต้มสิวเราว่ามันช่วยให้สิวยุบเร็วสุดแล้ว ...แต่ด้วยความที่ไม่เคยใช้ ก็เลยองดูหลายตัวเลย ใช้ดีหลายตัวเลยนะคะที่ซื้อมาลอง แต่แอบถูกใจเป็นพิเศษอยู่ตัวนึง เพราะรู้สึกว่าเจลแต้มสิวตัวนี้เหมาะกับช่วงที่สิวหน้ากาก แล้วก็เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายสุดละ สิวแห้งเร็ว ยุบเร็ว หายปวดเร็ว ก็เลยยกให้เป็นเจลแต้มสิวตัวโปรดเลย ละเดี๋ยวมาลองให้ดูกันชัด ๆ เลยว่า เจลแต้มสิวตัวนี้มันดียังไง???



นี่เลย! ตัวนี้เลย เจลแต้มสิว BK Acne Clearel Gel ...จริง ๆ เจลแต้มสิว bk ตัวนี้ คนพูดถึงเยอะมากนะคะ คนรีวิวเยอะเลย แต่เพิ่งจะหยิบมาลองใช้ช่วงที่เป็นสิวหน้ากากนี่แหละ ตัวนี้เราซื้อตามรีวิวในเพจ ๆ นึงนะคะ เค้าบอกว่าเจลแต้มสิวตัวนี้ รักษาสิวหน้ากากได้ดี สิวหน้ากากยุบเร็ว หายปวดเร็ว แห้งเร็ว ก็เลย อะ ลองดูหน่อย พอได้ลองซักพัก รู้สึกว่ามันได้ผลตอบรับค่อนข้างดี วันนี้เราเลยอยากมาแชร์ต่อ เผื่อใครที่เป็นสิวหน้ากาก หรือกำลังหาเจลแต้มสิวลดสิวหน้ากากอยู่ เราว่าเจลแต้มสิวตัวนี้โอเคเลยนะคะ สิวยุบเร็วเหมือนที่เค้ารีวิวต่อ ๆ กันมาเลย



เจลแต้มสิว BK Acne Clearel Gel ตัวนี้เค้าบอกว่า เป็นเจลแต้มสิวที่ช่วยลดพวกสิวหน้ากาก สิวอุดตัว สิวอักเสบ หรือพวกผื่นแพ้ได้เร็วมาก หลายคนลองแล้วสิวยุบค่อนข้างเร็วเลย อะ ดูเนื้อเจลแต้มสิวกันนิดนึง เจลแต้มสิวตัวนี้ เนื้อเค้าจะเป็นแบบเจลสีขาวขุ่นนะคะ เนื้อบางเบา ซึมค่อนข้างเร็ว เหมาะกับช่วงที่เป็นสิวหน้ากากเลย เพราะว่าช่วงที่เป็นสิวหน้ากาก ผิวเราจะบอบบาง แล้วก็อ่อนแอกว่าปกติ ช่วงนี้ผิวมันจะแพ้ง่ายมากทุกคน ..เจลแต้มสิวที่ใช้เนื้อไม่ควรหนักเกินไป ตัวนี้ดีเลยนะคะ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นขุย ...ส่วนเรื่องกลิ่น เจลแต้มสิวตัวนี้จริง ๆ ไม่ค่อยมีกลิ่นนะคะ แต่จะอารมณ์เหมือนสมุนไพรจาง ๆ มากกว่า แทบไม่ได้กลิ่นอะไรเลยด้วยซ้ำ เพราะว่าตัวนี้ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ สเตรียรอยด์ หรือพวกสารพาราเบนอะไรพวกนี้ ไม่มีเลย คนที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน!



ใครที่เป็นสิวหน้ากากเยอะ ๆ ตัวนี้ถือว่าน่าลองเลยนะคะ ช่วงที่ผ่านมาเราแพ้แมสก์ แล้วก็สิวขึ้นเยอะเลยเหมือนกัน ...แล้วเจลแต้มสิวตัวนี้ ความน่าสนใจมันอยู่ตรงที่ เค้าเคลมมาเลยว่าลดปวดภายใน 30 นาที แล้วก็ลดอักเสบ ลดบวมใน 1 ชั่วโมง ...เอาจริง คืออยากให้ทุกคนลองเลย เพราะว่าหลังจากที่เราลองใช้แล้ว ลดปวด ลดบวมได้เร็วแบบที่เค้าบอกมาจริง ๆ ...ซึ่งมันถือเป็นข้อดีมากเลยนะคะ เพราะถ้าใครเคยเป็นสิวจะรู้ดีว่า เป็นสิวตรงมุมปาก หรือบริเวณแก้ม แล้วก็ตรงคางทรมานมากกกกก! มันปวดมาก ละลองใช้ตัวนี้ครั้งแรก


 ผลลัพธ์มันค่อนข้างดีเลย หลังจากผ่านไป 1 ชั่วโมง สิวจะเริ่มแห้ง ผ่านไปอีกวัน ทาซ้ำอีกรอบ มันจะเริ่มดันหัวสิวออกมา แล้วก็ใช้ต่อเนื่องเรื่อย ๆ สิวแล้วก็รอยสิวจะค่อย ๆ หายไปเอง ใช้ไปนาน ๆ รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วย และเราแนะนำว่าใช้ต่อเนื่องน้า และเรารักาามาเรื่อยๆ พวกรอยก็ค่อยๆ หายไปเลย



ส่วนวิธีใช้ ก็ใช้ปกติเลย คือใช้เจลแต้มสิวแต้มตรงที่เป็นสิวหน้ากาก อย่างเราจะเป็นที่มุมปากค่อนข้างเยอะใช่ไหม เราก็จะแต้มตรงนี้เยอะหน่อย หรือใครที่เป็นสิวทั้งหน้า อย่างพวกสิวผด สิวผื่นแพ้อะไรพวกนี้ ทาทั่วทั้งหน้าได้เลยนะคะ เราแนะนำให้ใช้ทั้งหน้าเลย เพราะบางทีเราก็ทาทิ้งไว้ทั้งหน้าเลยเหมือนกันช่วงก่อนนอน ไม่ระคายเคืองแน่นอนตัวนี้ เพราะส่วนตัวเป็นคนผิวบางแล้วก็ผิวแพ้ง่ายมาก แต่ใช้ตัวนี้แล้วไม่ได้รู้สึกระคายเคืองผิวเลยนะคะ ดีเลย เป็นเจลแต้มสิวอีกตัวที่อยากแนะนำให้ลองกัน แล้วก็ถือเป็นอีกตัวที่ควรเก็บเข้ามาอยู่ในเซ็ตรักษาสิวหน้ากากช่วงนี้อะ ผ่านเลยนะคะตัวนี้!




ช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องเซฟตัวเองมาก ๆ ต้องใส่หน้ากากอนามัยทุกวันเลย ใครมีปัญหาเวลาใส่หน้ากาก แพ้หน้ากาก เป็นสิวหน้ากาก สิวอุดตัน หรือว่าสิวอักเสบเยอะ ๆ หรือใครที่กำลังหาเจลแต้มสิวซักตัว แนะนำเลยนะคะ ลดสิวหน้ากากได้ดีเลย ตัวนี้เราซื้อมาจากวัตสันตามรีวิวของเพจ ๆ นึง ..ใครสนใจตามไปลองได้เลย รับรองว่าสิวหน้ากากยุบเร็ว แล้วก็หายเร็วแน่นอน!! ใครเคยใช้เจลแต้มสิวตัวนี้ของ bk หรือใช้ของตัวไหนอยู่ เข้ามาแชร์กันได้เลยน๊า


bbmatika

bbmatika

สวัสดีคร๊าาาา ฝากเนื้อ ฝากตัวด้วยน้าาาา เราเพิ่งหัดมารีวิวค่าา ^________^

FULL PROFILE