HAUL – แกะกล่องตัวช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดที่ได้รับมาจากบ้านJeban

51 23
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค้าสาว ๆ วันนี้จะมาแกะกล่องรีวิวด้วยความเห่ออย่างรุนแรง

ที่ได้รับมาจากกิจกรรมของทางบ้าน  Jeban นั่นเอง


ขวัญเป็นคนนึงที่ชอบใช้ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้ามาก ๆ เลยค่ะ

คือเป็น item ที่ขาดไม่ได้จริง ๆ แม้ไม่ได้ออกไปข้างนอก

อยู่แค่ในห้องก็ยังต้องทากันแดด คือขาดไม่ได้จริง ๆ


พอรู้ว่าได้รางวัลเป็นตัวช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดมานั้น

ก็ไม่รอช้าที่จะมารีวิวให้กับสาว ๆ ได้ชมกัน มาดูกันเล้ยยย

L'Oreal UV Defende​r SPF50+ PA++++

สูตร MATTE & FRESH


ถือว่าเป็นครั้งแรกของครีมกันแดดที่ผสานด้วยส่วนผสมของสกินแคร์บำรุงผิวในตัว ที่จะช่วยให้เราสวยสู้แดด พร้อมกับบำรุงผิวไปในตัวด้วย


กันแดดตัวนี้ป้องกันยูวีได้ทั้ง UVA, UVB และ Long UVA ด้วย SPF50+ PA++++ ที่มาพร้อมกับเทคโนโยลี Mexoryl ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของลอรีอัล มีความเสถียรสูงและประสิทธิภาพ ช่วยปกป้อง UV ได้ถึง 98% อีกทั้งยังมีส่วนผสมที่ของสกินแคร์อย่าง Niacinamide, Airlicium, Vitamin C และ Hyaluronic Acid ที่จะช่วยจัดการปัญหาตามสภาพผิวของแต่ละคนที่แตกต่างกัน ทั้งผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ และลดเลือนริ้วรอยไปพร้อมกับกันแดดในเวลาเดียวกัน


และที่สำคัญอีกส่วนนึงเลยคือ ช่วยปกปกผิวจากมลภาวะ และฝุ่น PM 2.5 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งต้นเหตุของผิวอุดตันนั่นเอง และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 8 ชั่วโมง


ทีนี้มาดูแบบละเอียด ๆ ของสูตรที่ขวัญได้รับมากันเลยค่ะ

L'Oreal UV Defender SPF50+ PA++++ สูตร Matte & Fresh


กันแดดสูตรนี้เหมาะกับคนหน้ามันและเป็นสิวง่าย เพราะว่าตัวเนื้อกันแดดนั้นเป็นแบบแมทต์ เนื้อครีมบางเบา ซึมลงสู่ชั้นผิวได้ง่าย และยังผสานกับ Airlicium (แอลิเซี่ยม) ที่จะช่วยคุมความมันส่วนเกิน และลดการเกิดความมันวาวของผิว ทำให้ผิวแมทต์ไม่เยิ้มระหว่างวันนั่นเองค่ะ

ALL ABOUTL'Oreal UV Defender SPF50+ PA++++ 

สูตร Matte & Fresh


สำหรับสูตร MATTE & FRESH นั่นจะเป็นแพคเกจในธีมสีเขียวค่ะ เนื้อเป็นแบบครีมสีขาวขุ่นติ่งเหลืองนิดหน่อย มีความเข้มข้น แต่ว่าไม่หนักผิวนะ เกลี่ยง่าย ทาแล้วจะซึมลงผิวไปเลยทันที ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตอนทาแล้วครีมซึมลงผิวรู้สึกได้เลยว่ามันแบบเย็นผิว เฟรชผิวมาก ๆ ค่ะ

HOW TO USE


ก็ตามที่ทุกคนถนัดเลย ขวัญเต็มที่คือ 2 ข้อนิ้วมือ วันนี้อยากคิ้วท์ ๆ เลยปาดแบบน้องแมวเหมียวสะเลย หลังจากนั้นก็ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า ที่สำคัญอย่าลืมทาลำคอด้วยนะคะ ไม่ใช่กันแดดหน้าผ่อง แต่คอดำปี๋ อันนี้ก็ไม่น่าเวิร์คเนอะ 55555 เนื้อบางเบาจริง ไม่หนักผิว เกลี่ยง่ายมาก ไม่ทิ้งคราบเลย เลิฟสุด ๆ

AFTER USE


หลังใช้แล้ว ก็คือหน้าไม่มันเลย ไม่เยิ้ม และคือไม่ทิ้งคราบของเซรั่มกันแดดลอรีอัลไว้เลย หน้าไบรท์มาก แล้วคือเฟรชผิวจริง แมทต์จริง สมกับชื่อสูตรเลยค่ะ มันจะแบบทาไปสักพักแล้วเย็น ๆ ผิวดี ไม่หนักผิว ไม่ทำให้รู้สึกว่าผิวหน้าเหนอะหนะเหนียวเลย ทาแล้วซึมไปกับผิวเลย สามารถแต่งหน้าได้ทันทีไม่ต้องรอนานด้วย เพราะงั้นก็เลยแต่งหน้าสะเลยมาให้ได้ดูกันค่ะ

AFTER MAKEUP


บอกเลยว่าช่วยให้เครื่องสำอางติดผิวได้ดีด้วยนะคะ ไม่เยิ้ม ไม่มัน ให้ความรู้สึกสดชื่น เบา สบายผิว ใครที่ชอบความเฟรช และเป็นสายที่หลงรักสกินแคร์หรือเครื่องสำอางเนื้อแมทต์แบบขวัญจะต้องชอบสูตรนี้แน่นอนเลยค่ะ

ต้องขอขอบคุณทาง JEBAN x L’OREAL มากนะคะ ที่จัดกิจกรรมดี ๆ ให้ลูกบ้านได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่แบบประทับใจ ถูกใจ ว้าวซ่าได้ขนาดนี้ ใครได้ลองแล้วเป็นยังไง มาคุยแลกเปลี่ยนกันได้นะคะ หรือใครใช้สูตรอื่น ๆ แล้วรู้สึกยังไง ก็แวะมาป้ายยากันได้เสมอนะคะ พร้อมมากกับเรื่องกันแดด

สำหรับสาว ๆ ท่านไหนที่สนใจ L'Oreal UV Defender SPF50+ PA++++ ขนาด 50 ml. ราคา 599 บาท ก็สามารถหาซื้อได้ที่แล้ว Watsons, Lotus, Big-C, Tops และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือใครที่อยากลองก่อน ก็สามารถหาซื้อแบบซองมาลองก่อนได้ที่ 7-Eleven นะคะ 


แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า อย่าลืมดูแลตัวเองกันดี ๆ นะคะ


#JEBANxL'OREAL




รัก😘🌈✨❤️

#violenzedezember


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE