รีวิวคอนแทคเลนส์ Wink contactlens รุ่น VIVI Ring

34 17

สวัสดีค่าาาาาาาทุกคน ช่วงนี้ปอติดทำสัมมนาเลยไม่ค่อยมีเวลามาอัปเดตเลย วันนี้พอมีเวลานิดหน่อยก็เลยแวะมารีวิวคอนแทคเลนส์  จากแบรนด์ Wink contactlens ✨รุ่นที่จะมารีวิววันนี้ก็คือ VIVI Ring นั่นเองค่า จะสวยจะปังจะจกตาไหม มาดูกันเลยค่าาาาาา

และนี่ก็คือ VIVI Ring✨ ที่ปอใส่วันนี้ค่า
และนี่ก็เป็นภาพเปรียบเทียบ ก่อนใส่-หลังใส่คอนแทคเลนส์นะคะทุกคน ซึ่งสีที่ปอเลือกมาคือสีน้ำตาล แต่พอใส่ออกมาแล้ว มาก็จะมีความโทนเทาด้วย อันนี้อาจจะขึ้นอยู่กับสีตาจริงของเราด้วยมั้งคะ ปอคิดว่านะ เป็นสี 2 tone ตัดขอบชัดเจน ขนาดใหญ่กว่าตาดำไม่มาก ซึ่งถ้าแต่งหน้าไปทาง ฝ. ปอว่ามันก็แซ่บไม่เบานะ แต่บางคนเขาก็เคลมว่ารุ่นนี้ออกเกาหลี เอาเป็นว่า ปอคิดว่าขึ้นอยู่กับการแต่งหน้าใด ๆ ของเรามากกว่าค่ะ 
เลนส์แบรน์นี้ก็นิ่มดีค่ะ ไม่บาดตา ไม่แสบตาค่ะ
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ? ทุกคนว่าปอใส่รุ่นนี้แล้วรอดไหม ปังหรือพัง คอมเม้นท์บอกกันหน่อยนะคะ ไว้ถ้ามีใครอยากแนะนำให้ปอลองใส่รุ่นไหน คอมเม้นท์บอกได้เลยนะคะ ปอมีเวลาปอจัดมารีวิวให้อีกแน่นอนค่า สำหรับวันนี้ก็จบเพียงเท่านี้ก่อนนะคะ ไว้จะหมั่นแวะเข้ามารีวิวบ่อย ๆ ค่าาาาาาา


ปออะไรดี

ปออะไรดี

สวัสดีค่ะ ชื่อ แมงปอนะคะ ชอบลองใช้ ลองกิน ลองทำ ลองทุกอย่างที่อยากจะลองเลยค่ะ ก็มีทั้งพังและก็ปัง เอาเป็นว่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค๊าาาา

ยินดีรับรีวิวทุกอย่างจากในโลกและนอกโลก(ถ้ามีคนส่งมานะคะ ฮ่า ๆ ๆ)

FULL PROFILE