สเปรย์เซรั่ม AloEx สารสกัดสมุนไพรจากธรรมชาติที่ช่วยลดเรื่องปัญหาผมร่วง!!!

41 13

สวัสดีค่าสาวๆจีบัน

ก่อนอื่นเลยมิ้นเชื่อว่าปัญหาของสาวๆหลายๆคน คงหนีไม่พ้นเรื่องปัญหาผมขาดหลุด ร่วง รากผมไม่แข็งแรงกันแน่นอน ซึ่งในวันนี้มิ้นได้ทำการทดลองใช้สเปรย์เซรั่มของแบรนด์ AloEx แล้วรู้สึกว่ามันตอบโจทย์คนที่มีปัญหาผมหลุดร่วงอย่างเรามากๆ ไปดูรีวิวกันเลยค่าา

AloEx Hair Regrowth Serum Spray

เซรั่มบำรุงรากผมซึ่งมาในรูปแบบขวดสเปรย์ ง่ายต่อการใช้งาน สเปรย์ละอองค่อนข้างที่จะละเอียดฟุ้ง ฉีดแล้วกระจายทั่วหัวได้ดี
ตัวนี้ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง อาการคันหนังศรีษะ รังแค และตัวนี้ยังช่วยบำรุงให้ผมดกดำ เมื่อผมงอกใหม่ก็จะเป็นเส้นผมที่แข็งแรง

เทคเจอร์จะเป็นเนื้อเซรั่ม ซึมง่าย ไม่เหนียว หอมกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ ฉีดแล้วซึมเข้าศรีษะได้ง่าย ตัวนี้ส่วนผสมค่อนข้างที่จะอ่อนโยนมาก เป็นสารสกัดจากสมุนไพรทั้งหมด ไม่มีน้ำหอมผสม คนที่หนังศรีษะบอบบาง สามารถใช้ได้แน่นอนค่ะ

หลังจากทดลองใช้ไปสักระยะนึง เห็นได้ชัดเลยว่า ผมร่วงน้อยลง ปกติมิ้นหวี ผมจะหลุดออกมาเยอะมาก แต่ตอนนี้มีหลุดร่วงบ้างเล็กน้อย รากผมค่อนข้างที่จะแข็งแรงขึ้น ผมแลดูสวย จัดทรงง่ายมากขึ้นด้วยค่ะ

ใครสนใจสามารถหาซื้อได้ที่

Facebook : AloEx หยุดผมร่วง ลดผมบาง สร้างผมใหม่
120ml 990บาท




สำหรับวันนี้มิ้นต้องขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่า


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE