บอกลา “ความมัน” ทวงคืนความสะอาดใส ไม่แห้งตึง  YVES ROCHER สูตร OIL CONTROL

42 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ใครที่รู้สึกว่า พออายุมากขึ้น รู้สึกว่าผิวระคายเคืองง่าย คลีนเซอร์ที่ใช้ไม่ตอบโจทย์ความต้องการดูแลผิวได้มากพอ อยากได้คลีนเซอร์ที่อ่อนโยน แต่ก็ล้างได้สะอาดหมดจด ต้องการคลีนเซอร์ที่ช่วยบำรุงผิวมากกว่าแค่ทำความสะอาดหน้า มีปัญหาผิวหน้ามัน แล้วก็มีสิวอุดตัน สิวเสี้ยน บ้างมั้ยเอ่ย??


วันนี้ต้นอ้อมีตัวช่วยดีๆ มาบอกต่อน๊า บอกเลยว่าต้องถูกใจสาวๆทุกคนแน่นอน เพราะไอเท็มดีๆเกี่ยวกับใบหน้าที่ต้นอ้อจะมารีวิวนี้ นางเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคค่าา ไปดูกันดีกว่าว่าจะเป็นยังไงกันบ้าง~

ทั้ง 3 ตัวนี้คือผลิตภัณฑ์ YVES ROCHER สูตร Oil Control เค้าจะออกผลิตภัณฑ์ในขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าออกมาหลายตัว ตั้งแต่คลีนซิ่งล้างหน้า ไปจนถึงโทนเนอร์ สเปรย์ มาส์ก และอื่นๆอีก แต่ต้นอ้อเน้นตัวทำความสะอาดผิวขั้นแรก จะได้ช่วยแก้ปัญหาได้ตรงจุด เลยนำมารีวิวแค่ 2 ตัวนี้เลยค่า

ตัวแรกเป็น YVES ROCHER OIL CONTROL - GEL CLEANSER WITH FRENCH ORGANIC PEPPERMINT (OILY SKIN) ก็คือคลีนเซอร์เนื้อเจล ที่เน้นช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ขจัดความมันบนใบหน้า ลดการอุดตัน ช่วยกระชับรูขุมขน ด้วยสารสกัดจาก มินท์ ออร์แกนิคจากฝรั่งเศส 

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าของ YVES ROCHER สูตรนี้เหมาะสำหรับคนผิวผสมหรือผิวมัน ที่เกิดการอุดตันง่าย ผิวที่มีปัญหาสิวก็ช่วยได้ค่ะ  เป็นคลีนเซอร์ ออร์แกนิค อับดับ 1 จากฝรั่งเศส ใช้แล้วหน้าสะอาดใส ไม่แห้งตึง เพราะมี มินท์ ออร์แกนิค ที่มีคุณสมบัติในการขจัดน้ำมันส่วนเกิน, ควบคุมความมัน, ปรับสมดุลค่า pH และปลุกผิวให้สดชื่น ผิวได้รับการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก โดยไม่ทิ้งความแห้งตึงหลังใช้


ออยล์คอนโทรล เจลคลีนเซอร์ มี 2 ขนาด

125 ml 399 THB

390 ml 599 THB

เนื้อเจลจะมีลักษณะสีขาวใส บางเบา ออกแบบมาให้มีค่า pH ที่สมดุลกับ pH ของผิว ช่วยรักษาความอ่อนนุ่ม และปกป้องผิวจากเชื้อแบคทีเรีย และเชื้อรา ช่วยทำความสะอาดพร้อมแก้ไขปัญหาผิวและบำรุงไปพร้อมๆกัน

อีกตัวคือ YVES ROCHER OIL CONTROL ACNE FACE SCRUB น้องนางเป็นสครับ 3 in 1 ที่ดือมากกก ตัวนี้ตัวเดียว สิวเสี้ยนแหกกระเจิง มาในขนาด 125 ML. พกพาง่าย

น้องเป็นสครับลดสิวเสี้ยนค่ะ ตัวนี้ก็ใช้ออร์แกนิคมินท์จากฝรั่งเศสเหมือนกัน ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ขัดสิวเสี้ยน และกระชับรูขุมขน ให้ผิวสะอาดสดชื่น ไร้ความมันแต่ไม่แห้งตึง


ออยล์คอนโทรล แอคเน่ เฟซสครับ

125 ml  399 THB

เนื้อสครับเค้าจะเป็นสีขาวขุ่น มีเม็ดสครับเล็กๆอยู่ ใช้ง่าย อ่อนโยน ไม่บาดผิว ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าและลดสิวเสี้ยนได้ดีเลย

HOW TO…

วิธีใช้ให้เห็นผลดีที่สุด แนะนำทำตามสเต็ปเลยค่า

ขั้นแรกต้นอ้อจะใช้ตัวสครับก่อน สครับหน้า ถูๆ ขัดๆ วนๆ ตรงบริเวณที่เราจะเน้นลดสิวเสี้ยนให้มันหลุดออกไป แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หลังใช้ผิวหน้าจะนุ่มมาก (แนะนำให้ใช้ 2-3ครั้ง / สัปดาห์)


ต่อไปก็ใช้ตัวคลีนเซอร์ล้างทำความสะอาดผิวหน้าอีกรอบ ลูบไล้บนผิวหมาด นวดวนให้ครบ 60วิ แล้วล้างออกด้วยน้ำให้สะอาด รู้สึกได้ถึงความสะอาด แต่ไม่ทำให้รู้สึกตึง แห้งเอี๊ยด ตอบโจทย์ปัญหาผิวที่หลากหลาย  และไม่ทำลายผิวในระยะยาวด้วย

ความรู้สึกหลังใช้ :: รู้สึกหน้าไม่แห้งเลย 1 เพราะปกติจะหน้าแห้งมากเวลาใช้คลีนเซอร์ลดความมันอะไรแบบนี้ แต่นี่หน้านุ่มชุ่มชื้น อิ่มฟู ตอนล้างก็ไม่เอี๊ยด ลื่นสบายมือ ล้างออกง่าย ตัวสครับเน้นสครับจมูกคือจมูกเนียนเลยหลังล้างออก แบบสิวเสี้ยนหลุดไปแล้ว ไม่ต้องบีบ คุมความมันได้ดี พอหน้าไม่มันก็ไม่มีสิว ผิวหน้าดีขึ้นมาก อยากให้ลองจริงๆ

และสำหรับใครที่กำลังมองหาคลีนเซอร์และสครับที่ทำความสะอาดผิวล้ำลึก ช่วยควบคุมความมันได้ดี ลดปัญหาผิวหน้าต่างๆได้พร้อมบำรุงไปด้วย และเน้นว่าทำความสะอาดได้หมดจด ไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า ต้นอ้อแนะนำเลยน๊าา หาซื้อง่ายด้วยค่า


อย่าลืมดูแลผิวหน้ากันตั้งแต่ขั้นตอนแรกนะคะ สำคัญมากๆในการทำความสะอาดผิวหน้า และ YVES ROCHER ก็มีผลิตภัณฑ์มากมายให้ลองใช้ทำความสะอาดผิวหน้า หาซื้อมาลองตามความชอบและความสะดวกได้เลย หรือใครใช้ตัวไหนอยู่ ก็สามารถคอมเม้นมาแนะนำ กันได้เลยค่า   ^^


พิกัด : ร้าน Yves Rocher ทุกสาขา หรือแอด Line @yvesrocherth

 หรือสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ ร้านค้าใน  Lazada / Shopee 

แบรนด์รักโลกเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพราะทุกขวดทำมาจากพลาสติก100% เลยน้า พอใช้หมดแล้วยังเอากลับไปรีไซเคิลซ้ำได้อีกด้วย น่าสนับสนุนสุดๆ ค่า


#คลีนเซอร์อีฟโรเช่

#คลีนเซอร์ออร์แกนิค

#คลีนเซอร์ออร์แกนิคมินท์จากฝรั่งเศส



tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE