ป้ายยาคนผมบาง Yves Rocher Anti-Hair Loss แชมพูลดผมร่วง บำรุงตั้งแต่รากจรดปลาย

46 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ไหนใครผมบางบ้างยกมือขึ้นนน?! เราขอยกสุดแขนเลย

 ด้วยความที่เราเป็นคนผมเส้นเล็กและทำสีผมมาเยอะมาก ทำให้ผมแห้งและร่วงหนักมาก

 ใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผมมาก็เยอะก็ช่วยในเรื่องชี้ฟูซะส่วนใหญ่ แต่เรื่องผมขาดหลุดร่วงคือไม่หายสักที ไดร์ผมทีนึง ผมที่ร่วงบนพื้นจะเยอะกว่าบนหัวแล้วค่า ร้องไห้หนักมาก 


คนส่วนใหญ่อาจเข้าใจผิดเวลาเลือกแชมพูลดผมร่วง เพราะบางผลิตภัณฑ์ใช้คำว่า ลดผมขาดหลุดร่วง ซึ่งจริงๆแล้วเป็นการขาดหลุดร่วงจากผมที่เปราะบาง ผมขาดจากผมที่เสียและอ่อนแอ ไม่ได้ลดการขาดหลุดร่วงจากรากผม ทำให้บางคนรู้สึกว่าทำไมยิ่งใช้แล้วยังรู้สึกผมบางอยู่ 


เหมือนเราแก้ปัญหาไม่ตรงจุดนั่นเอง เรานี่อ๋ออออ เลย จนได้มาเจอผลิตภัณฑ์ลดผมร่วงถึงราก ช่วยกระตุ้นผมขึ้นใหม่ และบำรุงผมให้หนา แข็งแรงมากขึ้น 

แบบไว้ผมยาวก็หมดห่วงเรื่องผมร่วงได้เลย ซึ่งตอบโจทย์คนผมบางแบบเรามาก

ในโลกออนไลน์ตัวที่มาเป็นอันดับ 1 และทุกคนพูดกันว่าเป็นตัวจริง! เรื่องการลดผมร่วง

 จะเป็นตัวไหนไม่ได้เลยนอกจาก



Yves Rocher 

Anti-Hair Loss 

(อีฟ โรเช่ แอนตี้ แฮร์ลอส) 

ผลิตภัณฑ์ลดผมร่วงที่ลดผมร่วงจากรากผม เด็ดตรงนี้ที่ไม่ใช่แค่ผมขาดหรือเปราะ เลยจะไม่เหมือนผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ แชมพูตัวนี้หวีดกันว่าเป็น แชมพูลดผมร่วงอันดับ 1 ตัวจริงบนโลกออนไลน์ เพราะเห็นผลจริงตั้งแต่ขวดแรกที่ใช้ ช่วยกระตุ้นผมงอกใหม่ได้จริง และเห็นผลลัพธ์ดีขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย แก้ปัญหาผมบาง ผมร่วงพร้อมบำรุงผมให้หนาขึ้น ผมเก่าบำรุงรากให้แข็งแรง ไม่พอ ช่วยกระตุ้นให้ผมงอกใหม่มากขึ้นด้วย 


ส่วนประกอบหลักสำคัญ 

- Agave Fructan : กระตุ้นการไหลเวียนของหลอดเลือดภายใต้หนังศีรษะ  บวกกับการนวดหัวจะทำให้หนังศีรษะได้รับการบำรุง อาหารไปเลี้ยงรากผมเต็มที่ ส่งผลให้ผมงอกอย่างแข็งแรงและเงางาม


- สารสกัดจากดอกลูปีนขาว : เป็นวิตามินและเป็นอาหารผม มีส่วนช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม และช่วยในการยับยั้งการทำงานเอนไซม์ 5-alpha reductase type ll ซึ่งมีผลต่อการหลุดร่วงของเส้นผม แถมช่วยลดความมันบนศีรษะ ที่เป็นสาเหตุในการเกิดรังแคและผมหลุดร่วงอีกด้วย 


โดยไลน์ Anti-Hair Loss จะมี 2 ตัวด้วยกัน คือ

Yves Rocher Anti-Hair Loss Shampoo

(แอนตี้ แฮร์ลอส แชมพู)

เป็นแชมพูสูตรลดผมหลุดร่วง ช่วยทำความสะอาดผมพร้อมกระตุ้นการไหลเวียนของหลอดเลือดภายใต้หนังศีรษะ ลดปัญหาผมร่วงปลูกผมขึ้นใหม่และบำรุงรากผมให้แข็งแรงมากขึ้น บอกเลยว่าติดใจแชมพูมาก คือได้ยินชื่อเสียงมานานแต่ไม่มีโอกาสได้ลองสักที พอได้ลองคือติดใจมาก ยกเป็นลูกรักเลย เพราะแชมพูตัวนี้ช่วยให้ผมงอกใหม่จริง ลูกผมขึ้นดกมาก งงเลย แถมทำความสะอาดหนังศีรษะได้หมดจดสุดๆ ไม่ทำให้หนังศีรษะแห้งเกินไป 

เนื้อแชมพูอ่อนโยน หอมสดชื่น สระๆนวดๆ ผ่อนคลายสุดๆ ล้างออกง่าย ไม่ทำให้หนังศีรษะมัน คือดีงาม

วิธีในการใช้

ระหว่างสระผม ตอนผมเปียกให้นวดศีรษะเบาๆ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดประมาณ  2 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด



Yves Rocher Anti-Hair Loss Conditioner

(แอนตี้ แฮร์ลอส คอนดิชั่นเนอร์)

ครีมนวดสูตรชะลอการหลุดร่วงของผม ลดการพันกันของเส้นผม สามารถนวดได้ทั้งหนังศีรษะและเส้นผมโดยไม่ทำให้ผมลีบแบนด้วย ให้ผลลัพธ์ที่ดีงาม คือ ผมนุ่มสลวยแถมมีสุขภาพผมแข็งแรงยิ่งขึ้นด้วย น้อยมากที่ครีมนวดจะสามารถใช้ได้ทั้งหัว เพราะส่วนใหญ่จะให้ใช้แค่ปลายผม แต่ตัวนี้คือดีงาม เนื้อเบาบางไม่ทำให้ผมหนักหรือเหนียวเลย แถมล้างออกง่ายด้วย กลิ่นหอมสดชื่น ใช้แล้วรู้สึกผมสุขภาพดีและสะอาดสุดๆ

วิธีในการใช้

หลังสระผมด้วยแชมพูเสร็จ ให้ใช้ครีมนวดชโลมผมพร้อมกับนวดเบาๆทั้งบริเวณหนังศีรษะและเส้นผม และล้างออกด้วยน้ำสะอาด



ที่เด็ดไปกว่านั้นเลย คือ ทั้งสองตัวนี้ เป็นมิตรต่อเส้นผม หนังศีรษะและธรรมชาติ อีกด้วย 

- สารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติมากกว่า 98% จากแหล่งต้นกำเนิด

- ไม่มีพาราเบน ซิลิโคน Mineral oil

- บรรจุภัณฑ์ทำมาจากพลาสติกที่ถูกใช้แล้ว 100% และสามารถนำมารีไซเคิลได้

ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากได้ทดลองใช้มาสักระยะนึง ที่รู้สึกได้ชัดเจนเลยคือปลูกผมใหม่ได้จริง ลูกผมคือขยันงอกมากๆ จากผมที่โล้นไปก็มีลูกผมอ่อนๆขึ้นมาเพียบ ดีใจมาก ผมที่ร่วงก็ลดน้อยลง เวลาสระผมไม่ค่อยมีผมหลุดร่วงติดมือออกมามากเท่าไหร่แล้ว แถมตัวครีมนวดสามารถนวดได้ทั้งหัวเลยไม่ต้องเว้นโคนผมใดๆ อ่อนโยนต่อผมและหนังศีรษะมากๆ ไม่ทำให้ระคายเคืองหรือแพ้เลย ลดรังแคและความมันได้ดี ผมหนาขึ้นไม่ลีบแบน ใช้คู่กันคือผลลัพธ์ชัดเจนจริงๆ เชื่อแล้วว่าเค้าเป็นตัวจริงเรื่องการลดผมหลุดร่วงแถมยังช่วยปลูกผมใหม่ที่แข็งแรงให้เราด้วย บำรุงถึงรากถึงโคนสุด เลิฟเลย

ไปตำกันได้ที่ ร้าน Yves Rocher ทุกสาขา

หรือแอด Line @yvesrocherth

Lazada / Shopee ได้เลยค่า



#YverRocherTH

#YverRocherAHL

#AntiHairLoss #แอนตี้แฮร์ลอส

#แชมพูผมร่วงถึงราก #แชมพูลดผมร่วงอันดับ1ตัวจริง


poppytnp

poppytnp

Cafe hopper
Beauty
Photography

Contact via direct ig / line : poppytnp

FULL PROFILE