ขอท้าตบ(ความมัน)ด้วยแป้ง Mistine GRU GEN2

43 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

     สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ห่างหายจากการรีวิวแป้งของ Mistine ไปนานเหมือนกัน วันนี้ได้โอกาสดีเพราะว่าทางมิสทีนได้ส่งผลิตภัณฑ์แป้งตัวใหม่มาให้เบียร์ได้ลองใช้ เป็นแป้งที่เขาพัฒนาจากรุ่นเก่าที่ชื่อ GRU สู่ GRU Gen2 ที่ได้คุณเบลล่า ราณีมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ จะดีงามอย่างไรเดี๋ยวเรามาลองไปพร้อมพร้อมกันเลยค่ะ

   ตัวแพ็คเกจเป็นตลับสีเหลืองสดใสมากเลยค่ะ วางไว้ตรงไหนก็มองเห็นแน่นอน เขามีให้เลือกด้วยกัน 3 เฉดสี S1 สำหรับผิวขาว S2 สำหรับผิวกลางและ S3 สำหรับผิวสองสี ซึ่งโดยปกติแล้วเวลาที่เบียร์ใช้แป้งของมิสทีนเบอร์จะใช้เบอร์เข้มสุดเสมอ อย่างรุ่นนี้ตอนแรกก็ลองใช้สี S3 สำหรับผิวสองสีแต่ปรากฏว่าเนื้อแป้งสีค่อนข้างเข้มมากเลยค่ะ ก็เลยต้องลดลงมาเหลือใช้แค่เบอร์ S2 สำหรับผิวกลางซึ่งปรากฏว่าพอดีกับผิวมากกว่า อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ไม่ค่อยได้ออกไปข้างนอกไม่ค่อยได้โดนแสงแดดผิว ก็เลยขาวขึ้นประมาณ 1 เฉด

     ในตลับเขามีพัฟมาให้ด้วยนะคะ ซึ่งจะอยู่บริเวณด้านล่างมีที่เก็บแยกเป็นสัดส่วนจากตัวแป้ง ซึ่งส่วนมากแป้งของมิสทีนก็จะทำรูปแบบแพคเกจออกมาประมาณนี้เสมอ

วันนี้เบียร์มาทดลองใช้แป้ง GRU GEN2 ด้วยวิธีการทาแบบเดี่ยวๆ ไม่ได้ลงรองพื้นนะคะ แต่ว่าจะขอลงคอนซีลเลอร์บริเวณใต้ตาเล็กน้อย

     หลังใช้รู้สึกว่าเนื้อแป้งเนียนละเอียด ดูดซับความมันบนใบหน้าได้ดีเลยค่ะ แป้งเกาะผิวค่อนข้างดีแม้ไม่ลงรองพื้น และขอบอกเลยว่าหลังจากลองใช้แป้งมิสทีนมาหลายรุ่น แป้ง GRU GEN2 เนื้อเบาที่สุดที่เคยใช้มา เบาสบายผิวกว่าที่คิดไว้เยอะเลยค่ะ

     พอแต่งหน้าเสร็จได้ผิวที่สวย ดูเป็นธรรมชาติเลยค่ะ เนื้อแป้งบางเบาแต่ให้การปกปิดได้ดี ช่วยปกปิดรอยดำจากสิว รวมถึงช่วยอำพรางริ้วรอยได้ด้วย ถือว่าแป้ง GRU GEN2 นี้ทำออกมาได้ดีทีเดียวค่ะ

   หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์สำหรับใครที่สนใจแป้งตัวนี้อยู่นะคะ ราคาร้อยปลายๆ เบียร์ว่าคุ้มค่าน่าลองค่ะ ขอบคุณสำหรับการติดตามพบกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่ะ


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE