คืนความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย La Mer Moisturizing Cream

39 14
สวัสดีค่ะทุกคน~!! วันนี้เหมี่ยวจะมารีวิวไอเทมที่หลายๆคนกำลังตัดสินใจว่าจะซื้อ ดีไหมน๊าา?? คุ้มค่ารึเปล่าที่เราจะซื้อมาใช้?? และไอเทมนั้นจะเป็นตัวไหนไปไม่ได้เลยค่ะ นอกจาก La Mer Moisturizing Cream หรือที่หลายๆคนเรียกกันว่า “ครีมเดอลาแมร์” นั่นเองค่า
เริ่มกันที่กระปุกของเขา จะเป็นกระปุกแก้วสีขาวมีน้ำหนักพอสมควรเลยค่ะ
เมื่อเปิดฝาออกจะยังไม่เจอเนื้อครีมค่ะเพราะเขามีฝาปิดรองไว้อีกชั้นเมื่อเปิดออกจึงจะพบเนื้อครีมที่พร้อมใช้งานค่ะ 
เวลาใช้ครีม ให้ตักออกมาประมาณเม็ดไข่มุกเล็กๆค่ะ (แต่เหมี่ยวกลัวไม่ทั่วหน้าค่ะ เลยขอตักมาเยอะกว่าเม็ดไข่มุกหน่อยแล้วกันค่ะ) จะสังเกตได้ว่าเนื้อครีมมีความข้นมากๆๆเพราะฉะนั้นนำไปทาหน้าเราทันทีไม่รอดแน่ๆค่ะ สิ่งที่เราต้องทำคือ  “วอร์มครีม”ค่ะ ใช่ค่ะ!! ฟังไม่ผิดเลยค่ะ เราต้องวอร์มครีม!!!ก่อนใช้ค่ะ
เราจะวอร์มครีมด้วยการนำนิ้วมือของเราจากสองมือถูวนๆกันเพียงครู่เดียว เนื้อครีมจะเริ่มเปลี่ยนไปค่ะ บางคนอาจจะสงสัยว่า “แล้วครีมจะไม่ติดอยู่ที่มือหมดเหรอ?” ขอตอบตรงนี้เลยค่ะว่าไม่ติดที่นิ้วมือแน่นอนค่ะ คอนเฟิร์ม~

ให้ถูต่อเรื่อยๆจนเนื้อใสติดที่นิ้วเราแบบภาพข้างบนเลยนะคะ นั่นก็คือสัญญาณว่าครีมพร้อมใช้งานแล้วค่ะ ที่สำคัญเราจะไม่ใช้การทาแต่เราจะใช้การกดครีมลงไปบนใบหน้าของเราค่ะ คิดสะว่าอารมณ์ทาแป้งพัฟเลยค่ะ

เหมี่ยวใช้มาไม่ต่ำกว่า 5 ปีแล้วค่ะ ใช้ทาทุกวันก่อนนอนต้องบอกว่าครีมตัวนี้ใช้แล้วผิวหน้าชุ่มชื้นมากค่ะ จากที่เคยผิวแห้งลอกเป็นขุย ตอนนี้ไม่แห้งอีกเลยค่ะ นอกจากนั้นผิวหน้าดูใสขึ้นด้วยนะคะ เวลาทากลิ่นครีมมีความหอมมากๆเลยค่ะ หอมแบบอ่อนๆความจริงทาแค่ประมาณ1สัปดาห์ก็จะพบเห็นถึงความแตกต่างแล้วค่ะ ใครที่ลังเลอยู่ว่าจะซื้อดีไหม บอกเลยค่ะว่า คุ้มค่าแน่นอนค่ะมะเหมี่ยวการันตี

มาให้คะแนนกันดีกว่า
แพ็กเกจ : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
เนื้อสัมผัส :⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ความคุ้มค่า :⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ผลลัพธ์ :⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️


Butsakorn Sangpoonsuk

Butsakorn Sangpoonsuk

🌈สวัสดีค่ะ เราชื่อ 'มะเหมี่ยว' นะคะ
~ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการรีวิวค่า🦄

🧸 รีวิวจากใจที่เราได้ใช้จริงและใช้เอง
☃️ มีคำถาม หรือมีอันไหนอยากให้ลองให้ เม้น กันมาเลยจ้า ถ้าสิ่งใดจ่ายไหว แม่จะเปย์มารีวิวให้

❕❗️!!คำเตือน!! ระวังโดนป้ายยากันน้า❕❗️

FULL PROFILE