Sunsilk Natural Perfume Blossom ไฮเดรนเยีย & แพร์ ผมชุ่มชื่นหอมนานข้ามวัน

43 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว  ที่น่ารักทุกด้วย เนื่องจากติ๊กได้รับผลิตภัณฑ์จากบ้าน Jeban ก็เลยอยากอวดพร้อมกับรีวิวไปด้วยค่ะ แต่ต้องขอขอบคุณบ้าน Jeban ก่อนนะคะที่มอบมาให้ได้ลองก่อนใครค่ะ 


ก่อนอื่นจะบอกว่า 
สภาพผมติ๊ก เป็นผมยืดตรงถาวร มีแตกปลายไม่มาก ผมร่วงนิดหน่อย ค่ะ 
 ปัญหาผมผมแตกปลายนิดหน่อย ไม่ค่อยชุ่มชื่น
และนี่ก็คือ

  Sunsilk Natural Perfume Blossom Hydrangea & Pear  


มหัศจรรย์ผมหอมนานตลอดวัน ด้วยซันซิล เนเชอรัล เฟอร์ฟูม บลอสซัม ไฮเดรนเยีย & แพร์ แชมพูใส และครีมนวดผสานน้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไฮเดรนเยียและแพร์ ผสานน้ำหอมระดับพรีเมียมรังสรรค์โดยนักปรุงน้ำหอมระดับโลก พร้อมพลังสารสกัดจากธรรมชาติ* บำรุงผมอย่างอ่อนโยน เพื่อผมนุ่มชุ่มชื้นและหอมนานข้ามวัน - แชมพูใส และครีมนวด ผสานน้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไฮเดรนเยียและแพร์ - รังสรรค์โดยนักปรุงน้ำหอมระดับโลก พร้อมพลังสารสกัดจากธรรมชาติ* และน้ำหอมระดับพรีเมียม - ให้คุณสดชื่นกับกลิ่นหอมติดผมนานข้ามวัน และผมนุ่มชุ่มชื้น

แค่เปิดกล่องที่ส่งมาจากบ้าน Jeban ก็ได้กลิ่นหอมแล้วค่ะ ขนาดยังไม่ได้เปิดขวดดมนะคะ บอกเลยว่าหอมจริง หอมมากกกกกก (ก ไก่ ล้านตัวค่ะ)  


สูตรนี้เค้าบอกว่าเค้าเน้นผมหอมมมมมม ข้ามวัน ข้ามคืนกันเลยค่ะ แต่ไม่ได้หอมแค่อย่างเดียวนะคะ เค้ายังทำให้ผมชุ่มชื่นด้วยค่ะ

  เนื้อแชมพู    

เป็นสีใส มีกลิ่นหอมมาก (หอมมากค่ะ)  
เมื่อได้ลองใช้เหมือนใส่น้ำหอมที่ผมเลยค่ะ กลิ่นเค้าหอมหวานมาก ไม่ได้เลี่ยนนะคะ ใครที่ชอบผมหอมต้องสูตรนี้เลยค่ะ หอมจริง


  ฟองแชมพู  

ฟองเยอะพอประมาณ สามารถล้างออกได้ง่าย ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะค่ะ พอล้างแล้วผมจะนุ่ม ชุ่มชื่นทันที โดยที่เราอาจจะไม่ต้องใส่ครีมบำรุงผมก็ได้ค่ะ

  เนื้อครีมบำรุง  

เนื้อเป็นสีขาว เข้มข้น ไม่เหนียว กลิ่นหอมมากกกกกค่ะ

  ผลการใช้   

ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้รู้จัก และได้เห็นผลิตภัณฑ์ก็หลงรักแล้วค่ะ แพคเกจสีสวยน่ารัก หวานไปหมดค่ะ และยิ่งได้ลองใช้ก็รักไปอีกค่ะ ชอบกลิ่น กลิ่นที่ติดทนจริงอะไรจริง ติดจนไม่ไหม คือ ลองสระผมพร้อมลงครีมนวดแล้วเว้น 2 วัน ผมก็กยังหอมอยู่ อาจจะจางๆ ไปบ้างแต่ก็หอมติดทนจริงๆ ค่ะ ส่วนในเรื่องการให้ความชุ่มชื่น เค้าก็ทำให้ผมชุ่มชื่นจริงๆ ค่ะ จากผมติ๊กที่แตกปลายก็ดูชุ่มชื่นขึ้น แต่ผมแตกปลายไม่ได้หายไปนะคะ แต่ชุ่มชื่นขึ้นจริงๆ ค่ะ  (เวลานอนหัวไปโดนสามี สามีถามว่าใช้ยาสระผมอะไรทำไมหอมจัง ก็เลยบอกไปว่าตัวนี้ เค้าก็เอาไปดม เค้าบอกหอมดีค่ะ) 


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE