Yao แปรงหวีผมลดการหลุดร่วงของเส้นผม

55 15
หวีแปรงผมที่ออกแบบมาสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะที่ตัวแปรงนุ่มที่สุดตั้งแต่ใช้หวีมา

เห็นใน Social แชร์กันเยอะมากว่าใช้ดีก็เลยจัดมาลองพิสูจน์ซะเลย สรุป ดีจริงสมคำล่ำลือ🤣🤣🤣
ตั้งแต่ใช้หวีมาตัวนี้หวีได้สบายหนังศีรษะมากที่สุดมันนุ่มละมุนแบบโคตรทะนุถนอมหนังศีรษะและเส้นผมของเราทุกเส้น เพราะตัวขนแปรงทุกเส้นนุ่มมาก มีปุ่มนุ่มๆมาคอยนวดหนังศีรษะเราขณะหวีแบบสบายมากๆ 😌หลังแปรงไม่ดึงรั้งผมให้ร่วงติดแปรงอีกด้วย สังเกตุว่าแปรงทุกครั้งผมหลุดออกมาแค่ 1-2 เส้นเอง จากปกติใช้แปรงอื่นผมติดแปรงประมาณ 5-6 เส้น ที่สำคัญดีไซน์ทำออกมาแบบดีมากๆ มันโอบศีรษะเราขณะแปรงแบบอ่อนโยนสุดๆไม่นึกว่าแค่แปรงหวีผมจะทำออกมาได้ดีขนาดนี้ ไม่เสียดายเงินเลยที่จัดมา



แปรงหวีผมรุ่นนี้เหมาะกับใคร…..




♦️เหมาะสำหรับสุภาพบุรุษทุกท่านที่ผมสั้นหรือคนที่ผมบางเพราะช่วยรักษาผมที่มีค่าดั่งทองไม่ให้หลุดร่วงขณะแปรง โดยเฉพาะตัวขนแปรงจะมีความนุ่มมากมากมาก ฟินมากทึกครั้งที่ใช้ ยิ่งแปรงยิ่งมัน เกาหนังศีรษะได้สบายสุดๆ

♦️โครงสร้างแปรงที่ยืดหยุ่นได้ ทำให้หวีสามารถนวดหนังศีรษะได้สบายที่สุด และมีจำนวนซี่แปรงเยอะที่สุด เพราะใน 1 รูจะมีขนแปรงถึง 2 ขนาด (แบบสั้นและแบบยาว) ช่วยให้การนวดหนังศรีษระให้สบายยิ่งขึ้นกว่าเดิม

♦️สามารถใช้ได้ทั้งตอนผมแห้งและตอนผมเปียก ลดการเกิดผมฟูและไฟฟ้าสถิต ลดการหลุดร่วงของเส้นผมขณะแปรง


♦️สามารถล้างน้ำเพื่อทำความสะอาดได้ง่าย ไม่เป็นที่สะสมของเชื้อโรคใช้งานคู่กับไดร์เป่าผมได้ ด้วยการออกแบบของหวีที่ให้ลมร้อนสามารถถ่ายผ่านระหว่างหวีไปถึงผมได้ดีมากๆทำให้ผมแห้งเร็วขึ้น


♦️ตัวหวีมีด้ามจับมือ สามารถบังคับหวีไปในทิศทางต่างๆได้ง่าย



ใครเล็งอยู่จัดเลยไม่ต้องคิด ดีจริงยืนยัน นั่งยัน และนอนยัน มี 10 คะแนน ให้เลย 10 ไม่อวยเกินจริง


Jamesji88

Jamesji88

ผิวผสม เสพย์ติดการใช้ Skincare ครับ 😎

FULL PROFILE