—THAYERS โทนเนอร์ฝาแดง สูตร LAVENDER สำหรับคนเป็นสิวว ว ว

51 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

โทนเนอร์สำคัญยังไง?

เมื่อก่อนเราก็เคยคิดเหมือนกัน แค่ล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าให้สะอาดก็น่าจะพอแล้วมั้ย ทำไมต้องเช็ดโทนเนอร์อีกรอบให้เยอะแยะ เอาจริงมันก็ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรเพราะสุดท้ายเราก็ทาครีมบำรุงนู่นนั่นนี่อยู่ดี แต่พอเริ่มดูเริ่มอ่านรีวิวมากขึ้น เริ่มคลั่งรักสกินแคร์ ก็ได้เริ่มลองใช้โทนเนอร์ มันทำให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงมากขึ้น รู้สึกเลยว่าสกินแคร์ที่ทาไปเห็นผลได้ดีขึ้น รู้ได้ด้วยการใช้ครีมเดิมๆ แค่เพิ่มขึ้นตอนโทนเนอร์เข้าไป มันส่งผลให้ผิวดูมีการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดกว่าเดิม ผิวหน้าที่คิดว่าล้างสะอาดแล้วพอเช็ดโทนเนอร์ก็เห็นว่าบางทีมันก็มีสิ่งตกค้างที่เราอาจจะทำความสะอาดได้ไม่หมด และนอกจากโทนเนอร์จะเป็นตัวช่วยรีเช็คเรื่องความสะอาดของผิวแล้ว น้องเขายังทำหน้าที่ช่วยในการบำรุงผิว และช่วยเตรียมผิวให้พร้อมในการบำรุงสกินแคร์ในสเต็ปถัดไปอีกด้วย นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เราคิดว่า ขั้นตอนโทนเนอร์เป็นขั้นตอนที่สำคัญมากๆเหมือนกันในการทำความสะอาดและบำรุงผิวค่า

และวันนี้สิ่งที่เราจะมาบอกเล่านั่นก็คืออ อ อ

Thayers Lavender Witch Hazel Toner หรือโทนเนอร์ฝาแดงที่หลายๆคนเรียกกันนั่นเอง ตัวที่เราได้มาลองใช้เป็น สูตรลาเวนเดอร์ เขาเคลมว่าเหมาะสำหรับชาวผิวแพ้ง่าย และผิวที่เป็นสิวง่าย ยิ่งช่วงนี้ยังคงต้องใส่แมสก์ออกไปข้างนอก อากาศก็ร้อนทำให้เกิดเหงื่อ ผิวบริเวณช่วงแก้มและคางอับชื้นเป็นตัวกระตุ้นทำให้สิวผุดขึ้นมาไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว โทนเนอร์สูตรนี้เลยค่อนข้างตอบโจทย์ปัญหาผิวเราตอนนี้มากๆเลยค่า


แพคเกจเป็นขวดพลาสติกแข็งแรงอยู่นะ แต่ที่ชอบคือเขาซีลพลาสติกตรงปากขวดมาด้วย ก่อนใช้ก็คือต้องหมุนฝาโทนเนอร์ออกก่อน และแกะตัวซีลออก ปิดฝากลับเข้าไปใช้ได้แล้วจ้าา

และส่วนผสมหลักของโทนเนอร์ขวดนี้ก็คือ Witch Hazel ที่เขาว่ากันว่ามีส่วนช่วยในเรื่องสิวมากกกกกกก ทั้งช่วยรักษาสิว สมานผิว ให้ผิวแข็งแรงขึ้น บรรเทาอาการระคายเคืองตั่งต่าง และยังมี  Lavender ที่ช่วยลดรอยแดง ลดการอักเสบต่อต้านเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว แถมกลิ่นของลาเวนเดอร์ยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายด้วย


ที่สำคัญคือน้องเขาไม่มีทั้งพาราเบนและน้ำหอมให้กังวลใจ แถมยังไม่มีการทดลองในสัตว์ด้วย ดีงามมม

Texture ของน้องเขาจะเป็นน้ำใสๆ เหมือนน้ำเปล่าเลย และจะบอกว่าขวดใหญ่เอาเรื่องเหมือนกันนะ 1 ขวดแบบนี้น่าจะใช้ได้ประมาณ 2-3 เดือนเลยค่า ใช้ไปยาวๆ

วิธีใช้ของเรา คือ... 

ใช้เทลงบนสำลีแล้วเช็ดให้ทั่วหน้าก่อน 1 รอบ จากนั้นจะใช้สำลีอีก 3 แผ่น หยดโทนเนอร์ให้ชุ่มๆ แล้วเอามาแปะทิ้งไว้ตรงแก้ม แล้วก็หน้าผาก ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที คล้ายๆการมาสก์หน้าเลย พอครบเวลาแล้วเอาสำลีออกจะรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นแล้วก็นุ่มมากๆ ไม่รู้คิดไปเองมั้ย แต่ทำแบบนี้มาตลอดเลย ฮ่าาาาาา

ความรู้สึกหลังใช้

ผิวชุ่มชื้นแบบดูอิ่มน้ำ ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะใดๆ ฟีลลิ่งเหมือนเช็ดน้ำเปล่าแต่มีกลิ่นหอมอ่อนๆของลาเวนเดอร์ ซึ่งตรงกลิ่นคือเดอะเบสมากสำหรับเรา ชอบมากกกไม่อยากหยุดเช็ดเลย ส่วนเรื่องสิวรู้สึกว่ามันไม่ได้ขึ้นเพิ่มแล้วก็พวกสิวผดเล็กๆตรงหน้าผากไม่ค่อยมีแล้วว แต่พวกรอยสิวใดๆก็ยังคงไม่จางไป เราใช้โทนเนอร์เสร็จก็บำรุงสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องสิวเพิ่มเติมอยู่แล้ว คิดว่าน้องโทนเนอร์น่าจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้สกินแคร์ที่เราเฝ้าโบกอยู่ทุกวันทำงานได้ดียิ่งขึ้น

สำหรับใครที่เป็นสิวและกำลังรักษาอยู่เราเป็นกำลังใจให้นะคะ มารักษาสิวไปพร้อมๆกัน คลินิกเปิดเมื่อไหร่ค่อยว่ากันอีกทีตอนนี้บำรุงสกินแคร์กันไปก่อน อย่าลืมล้างหน้าให้สะอาด ทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำและนอนพักผ่อนเยอะๆ แล้วก็รักษาสุขภาพกันด้วยค่า ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนถึงตรงนี้ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บายยยย


monrudee s.

monrudee s.

สวัสดีค่าา ..
ชื่อ เล็ก นะคะ
เป็นชาวราศีพิจิก " December, 1990
ผิวผสม ค่อนไปทางผิวมัน

"ชื่นชอบสกินแคร์ และเครื่องสำอาง มีความสุขในการเขียนรีวิว
หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับคนที่เข้ามาอ่านนะคะ"

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ :3

FULL PROFILE