แชร์วิธีการรักษารอยดำจากสิวฉบับเร่งด่วนด้วย Clear Nose Dark Spot Bright Solution Serum !!

42 13
                     เซย์ฮัลโหลค่าเพื่อนๆ 😊
กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ วันนี้ฝนจะมาแนะนำไอเท็มเด็ดอีกตัวที่ฝนใช้รักษารอยดำ รอยแดงจากสิว ซึ่งใช้แล้วรู้สึกว่ามันดีมากๆเลยค่ะ จนอยากจะมาเล่าให้ทุกคนฟัง
แต่ต้องขอเกริ่นก่อนนะคะว่าฝนเป็นคนที่สิวขึ้นง่ายมาก โดยเฉพาะช่วงนี้ใส่แมตส์ตลอดเวลา พอหายก็ทิ้งรอยดำรอยแดงเอาไว้ต่างหน้าอีก ทำให้เกิดความกังวลเอามากๆเลย ใช้ทั้งครีม น้ำตบ ที่เขาว่าดีลองมาหมดก็ยังไม่ดี จนไปเจอตัว “ Clear Nose Dark Spot Bright Solution Serum “ แบบซองที่ 7-11 มา ขอซื้อมาลองหน่อยแล้วกัน

        Clear Nose Dark Spot Bright Solution Serum ซองสีม่วง สะดุดตามากๆ น้องเขาเป็นเซรั่มเข้มข้น HYA ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำถึง 8 ประการ


ตามมาดูกันเลยค๊าว่า 8 ประการยังไง
        ตัวนี้จะเป็นเซรั่มลดรอยดำ ที่ทางเคลียร์โนสทำมาในรูปแบบซอง มีฝาเกลียวเปิด - ปิด สะดวกต่อการพกพามากๆ เลิฟเลยยย >< และยังช่วยบำรุงดูแลผิวหน้าได้อย่างตรงจุดด้วยพลังเซรั่มช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ถึง 8 ประการ

- จุดด่างดำแลดูจางลง
- ริ้วรอยดูจางลง

- รอยดำแลดูลดเลือน

- เหมาะกับทุกสภาพผิว

- บำรุงอย่างตรงจุด

- ผิวเสม่ำเสมอ เรียบเนียน

- ผิวนุ่มชุ่มชื้น อิ่มน้ำ

- ฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ
        เนื้อเซรั่มมีสีขาวใส เนื้อบางเบามาก เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิวเลยค่ะ
กลิ่นหอมอ่อนๆของดอกแซนด์ ลิลลี่ ละมุนมาก
สารสกัดหลักๆก็มาจากดอกแซนด์ ลิลลี่ , วิตามินซี , คอลลาเจนและไฮยาลูรอน 8 โมเลกุล
        เซรั่มตัวนี้ฝนจะใช้ทาเช้า - เย็น เป็นประจำทุกวัน หลังจากที่ทำความสะอาดหน้าเสร็จแล้วและจะเน้นบริเวณที่เป็นรอยดำ รอยแดงเฉพาะจุด ทาวนไปค่ะเพื่อผิวหน้าที่ปัง
เดี๋ยวเรามาดูผลลัพธ์กันดีกว่าค๊า...
       ตอนแรกแค่ซื้อมาลองใช้เล่นๆ แต่พอสังเกตุหน้าตัวเองไปสักพักรู้สึกว่ารอยดำ รอยแดง จากสิวมันดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ประทับใจมากกก ^^ ผลลัพธ์ดีเกินคาดเลยค่ะทุกคน
        ใครที่มีปัญหาเหมือนฝนไปลองหามาใช้กันดูนะคะ เข้าไปหยิบที่ 7-11 ได้เลยจ้า ราคาเบาๆแค่ 49 บาทเอง คุ้มค่ากับการเสียตังค์แค่นิดหน่อยแต่ได้หน้าที่สวย ปัง กลับคืนมาจ้า 😊  


wariya thoonlee

wariya thoonlee

FULL PROFILE