CLARINS Double Fix Mascara Waterproof Topcoat for Lashes,Eyebrow Groomer

45 13
#ขนตางอนเด้ง 

ที่ใครๆก็ตามหา คือออออมันเป็นเรื่องยากสำหรับอากาศบ้านเรามากที่มาสคาร่าแต่ละแท่งจะสามารถให้ผลลัพธ์ตามที่โฆษณาเอาไว้ได้หมด เพราะคุณเอร้ยยย อากาศมันร้อนเหลือเกิน ไหนจะเหงื่อ ไหนจะหนังตามัน แต่งตาทีผ่านไป 2-3 ชม. ส่องกระจกดูคือ พัง!!!! แล้วจ้าแม่🥲


วันนี้มาอวยนะอวยจริงๆ อวยยศ อวยให้นางมาหลายสมัยแล้วสิ่งนี้เป็น topcoat mascara มีลักษณะเป็น polymer ใสใส ใช้เดี่ยวๆ หรือใช้ร่วมกับมาสคาร่าตัวอื่นก็ได้ คุณสมบัติหลักเค้าใช้เพื่อ Fix ให้ขนตาขนคิ้วอยู่ทรง ใครใคร่อยากคิ้วตั้ง แต่ดูธรรมชาติด้วยน้องคนนี้สามารถ และสาวไหนขนตางัดยังไงก็งัดไม่ขึ้นแนะนำมากไม่ว่าจะขนตาสั้นหรือขนตายาว ดัดก่อนนะ ดัดให้งอนเลย แล้วปัดน้องคนนี้ลงไป น้องก็จะทำให้ขนตาเรางอนเด้งเป็นธรรมชาติทั้งวันทั้งคืน!!


ส่วนโบ๊ทบางทีเน้นแต่งตาชอบปัดขนตาชัดๆจะปัดน้องคนนี้ก่อนทิ้งไว้ 5วินาที แล้วปัดมาสคาร่ารุ่นอื่นๆที่ชอบตาม จะเสริมหนาเสริมยาวว่าไป หู้ยยยยมันสุดยอด คือมาสคาร่าบางตัวยาวดีแต่มันไม่สามารถยกขนตาให้งอนได้ไม่ว่าจะดัดไว้เด้งแค่ไหน น้องคนนี้คือสุดเอาอยู่จริง ⭐️


สรุป ..น้องเป็นเนื้อเจลใสกันน้ำกันเหงื่อใช้เดี่ยวๆได้ หรือใช้ร่วมกับมาสคาร่าตัวอื่นก็จะยิ่งช่วยให้มาสคาร่าติดทนติดชัดมากขึ้นด้วย ปัง*


rabbitllcute.telling

rabbitllcute.telling

สวัสดีค่ะ โบ๊ทเองนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอาง รักการท่องเที่ยวโดยเฉพาะทะเลเราเที่ยวได้ไม่มีเบื่อเลย :) ตอนนี้ก็ เข้าสู่วัย 3+++ แล้วจ้า ก็จะมีความใส่ใจในเรื่องของการดูแลตนเองมากขึ้น ยังชอบเล่นสนุกกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ อยู่ตลอด และรักการแบ่งปันข้อมูลต่างๆให้กับคนอื่นๆด้วยค่ะ

ฝากติดตามกันได้นะคะ
FB Page : Rabbitllcute.Telling
IG : Rabbitllcute.telling
Youtube : Rabbitllcute Telling
Line : rabbitllcute

FULL PROFILE