REVIEW ลดปัญหาอาการคัน กลิ่นไม่พึงประสงค์ของจุดซ่อนเร้นด้วย Fae & Mae Organic Bottom Balm

45 12

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เมย์ขอเอาใจสาวๆ กันหน่อยค่า เมย์ว่าสาวๆ หลายคนน่าจะเคยเจอปัญหา จุดซ่อนเร้น ไม่ว่าจะเป็นอาการคันระคายเคืองจากเชื้อรา ตกขาว มีกลิ่นเหม็นอับ ผื่นคันต่างๆ ซึ่งเมย์เป็นคนนึงเลยค่ะ ที่เจอปัญหาดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกลิ่นอับ ตกขาว น้องสาวแห้ง และยิ่งช่วงไหนเป็นประจำเดือนเมย์จะแพ้ผ้าอนามัย มีผื่นคันขึ้นอีกด้วย ซึ่งปัญหาที่เมย์เจออยู่ทำให้รู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองเลยค่ะ 


ซึ่งเมย์เลยต้องมองหาตัวช่วยดูแลจุดซ่อนเร้น จนเมย์ได้มีโอกาสใช้ผลิตภัณฑ์บาล์มบริสุทธิ์ สำหรับดูแลจุดซ่อนเร้น ซึ่งที่เมย์เลือกตัวนี้เพราะ เพื่อนแนะนำว่าใช้แล้วเห็นผล ซึ่งหลังจากที่เมย์ได้ลองใช้ด้วยตัวเอง ผลลัพธ์ที่ได้คือดีเกินคาดมากค่ะทุกคน เพราะใช้แล้วปัญหาต่างๆ น้อยลงมาก หรือแทบจะไม่มีปัญหาอีกเลย ซึ่งบาล์มที่เมย์ใช้จะเป็นของแบรนด์อะไรนั้น ไปชมรีวิวพร้อมๆ กันเลยค่า

Fae & Mae Organic Bottom Balm 


น้องเค้าเป็นผลิตภัณฑ์บาล์มบริสุทธิ์จากธรรมชาติ สกัดจากสารออร์แกนิคบริสุทธิ์ ซึ่งตัวสารออร์แกนิคธรรมชาติมีหลากหลายชนิดรวมตัวกันเพื่อประสิทธิผลสูงสุด ถูกวิจัยมาเพื่อใช้ทาจุดซ่อนเร้นของคุณผู้หญิงและที่ลับในร่มผ้า จึงมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย และอ่อนโยนต่อผิวบอบบางของจุดช่อนเร้นมากที่สุดค่า

ซึ่งหลักๆ น้องเค้าจะช่วยเรื่องแก้ปัญหาต่างๆ ของจุดพิเศษของคุณผู้หญิงทุกช่วงวัย
ช่วยปรับสมดุล ฟื้นคืนสุขภาพดีให้จุดพิเศษ รวมไปถึงลดปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ และยังสามารถช่วยคืนสมดุลจุดซ่อนเร้นสู่ความแข็งแรงอย่างมั่นใจของผู้หญิงทุกคนได้อีกด้วย  

และน้องเค้ายังเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคมาตราฐานระดับโลก ตัวสารอออร์แกนิคที่อยู่ใน Fae & Mae Organic Bottom Balm เช่น


- น้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มิ้นต์ (Organic Peppermint Oil) มีฤทธิ์ในการต่อต้านกลุ่มเชื้อจุสินทรีย์ ทั้งเชื้อรา แบคทีเรีย ช่วยบรรเทาอาการอักเสบและระคายเคือง และยังสามารถป้องกันการเกิดอาการแพ้ หรือผื่นคันต่าง ๆ


- น้ำมันดอกทานตะวัน (Sunflower Oil) ช่วยปกป้องผิวจากเชื้อโรคโดยเฉพาะ และยัง ช่วยลดการติดเชื้อจากแบคทีเรีย เชื้อโรคร้าย อุดมไปด้วยโอเมก้า 6 กรดไลโนเลอิก วิตามินอี


- น้ำมันดอกดาวเรือง (Organic Calendula Oil) ช่วยบำรุงผิวได้โดยตรง ลดอาการแห้ง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยฟื้นฟูปรับสภาพเซลล์ผิวเก่าให้สุขภาพดี และยังช่วยสร้างเชลล์ผิวใหม่ บรรเทาอาการอักเสบ บวมแดง อาการระคายเคืองของผิว

ตัวเนื้อบาล์มคือทาแล้วซึมง่ายมาก ไม่เหนอะหนะผิว แถมตอนทามีน้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มิ้นต์ อีกด้วยค่า

ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้ 


หลังจากที่เมย์ได้ลองใช้รู้สึกดีตั้งแต่สัมผัสแรกเลยค่ะ เพราะเนื้อบาล์มคือซึมง่ายมาก ทาแล้วให้ความสดชื่นแถมให้กลิ่นหอมผ่อนคลาย และหลังจากที่ใช้รู้สึกได้เลยว่าอาการแห้งของบริเวณน้องสาวลดน้อยลงผิวชุ่มชื้นขึ้น และก่อนหน้านี้ช่วงเป็นประจำเดือนเมย์จะมีปัญหาอาการคัน ผดผื่นขึ้น แต่หลังจากใช้ตัวนี้แล้ว อาการคันและผดผื่นไม่มีเลยค่ะ แถมน้องสาวไม่มีกลิ่นอีกด้วย สบายผิวมากๆ

ซึ่งถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่เจอปัญหาแบบเมย์ เมย์ว่า Fae & Mae Organic Bottom Balm ตอบโจทย์มากๆ เลยค่ะ เพราะใช้แล้วเห็นผลลัพธ์จริง และถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดีของน้องสาว และยังจะทำให้น้องสาวมีกลิ่นหอมขึ้น สามารถช่วยบำรุงและแก้ปัญหาได้ในตัวเดียว ซึ่งถ้าใครที่สนใจ กระปุกนี้ขนาด 25 ml. ราคา 390 บาท


เพื่อนๆ สามารถสั่งซื้อได้ที่ Facebook : Fae and Mae Organic Baby & Mom ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค&ธรรมชาติสำหรับแม่และเด็ก ได้เลยค่า


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE