รีวิวน้องแดงในตำนาน ‘GIORGIO ARMANI SI PASSIONE’

49 15

สวัสดีค่ะทุกคน เตเต้เองค่าา หลาย ๆ คนอาจจะมองข้าม แต่เต้ขอเน้นย้ำเลยว่าเรื่องกลิ่นเนี่ยแหล่ะค่ะ สำคัญมากที่สุด ในระบบประสาทรับความรู้สึกเนี่ย กลิ่นเป็นสิ่งที่กระตุ้นสมองได้ดีที่สุด

 และมนุษย์เรายังมักจะจำกลิ่นได้ดีมาก ๆ โดยที่เราไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ 

เต้เองก็ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก แอบพราวในตัวเองนิดนึงที่เวลาไปไหนมาไหนหรือเปลี่ยนน้ำหอมใช้ เพื่อน ๆ ก็จะทักตลอดว่าใช้น้ำหอมอะไร เลือกน้ำหอมยังไงต่าง ๆ 

เต้ก็เคยลองมาแล้วทั้งน้ำหอมถูก น้ำหอมแบรนด์ หรือน้ำหอมตลาดนัด 

แต่สุดท้ายก็ขอมาตายรังที่สิ่งนี่ค่ะ นั่นก็คืออออ!!!  

GIORGIO ARMANI Si passione

ด้วยหน้าตาของน้องคนนี้ที่สวยสง่ามีราศีทำให้ดึงดูดเต้เข้าไปหาได้ไม่ยากเลย ตอนแรกเห็นสีแดงตัดด้วยอักษรทองมาแรงขนาดนี้แอบคิดว่าอาจจะเป็นกลิ่นสำหรับสาวแซ่บ หรือผู้ใหญ่เนี้ยบ ๆ แต่พอได้ลองดมดูแล้วน้องคนนี้เป็นสาวสวยที่มั่นใจมาก ๆ เลยค่ะ แอบไปหาข้อมูลของน้องมาซึ่งคอนเซปต์ของน้องคนนี้ตรงใจเรามาก ๆ

นั่นก็คือการเป็นผู้หญิงสตรองที่กล้าที่จะ SAY YES

โดยตัว ad ของน้องคนนี้ ที่มีคุณ Cate Blanchett แสดงรวมถึงให้สัมภาษณ์ สื่อถึง power ของ woman ได้ดีมาก ๆ ดูเป็นกลิ่นคนสวยที่มีความสุขุม แต่ไม่แก่เลย 

เพราะกลิ่นมันมีความ fruity ที่ทำให้สดชื่นขึ้นมา เหมาะกับวันที่ต้องการความมั่นใจ 

ทำให้เต้เลือกที่จะใช้น้องคนนี้เสมอในทุกวัน เต้เชื่อว่าความมั่นใจจะทำให้เรามีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น แถมยังเข้าไปกับทุกลุค เรียกว่าฉีดแล้วรู้สึกเลยค่ะว่าวันนี้สวยแน่ ๆ  

  • กลิ่นของ blackcurrant และ pear เป็นกลิ่นหวานสดชื่นที่ตีขึ้นมาก่อนใครทำให้เรารู้สึกเฟรชมาก ก่อนจะเอนจอยกับวันทั้งวันไปกับกลิ่น vanilla และ rose จบทิ้งท้ายวันด้วยกลิ่นอบอุ่นของ cedar wood จางๆ 

  • ถ้าจะเปรียบเทียบให้เห็นภาพก็คงเป็นฟีลเดียวกับการดื่มน้ำส้มตอนเช้า ชานมไข่มุกระหว่างวัน และจบวันด้วยชาอุ่น ๆ 

  • กลิ่นของน้องคนนี้ไม่ได้โดดจนใครต้องเหลียวหลัง แต่เป็นกลิ่นที่เราฉีดดมเองก็สบายจมูก คนที่ได้กลิ่นก็สบายใจเข้าได้กับทุกลุค ฉีดได้ทุกวัน 

  • อยากรู้จริง ๆ เลยค่ะว่า GIORGIO ARMANI เบลนกลิ่นยังไงให้หอมละมุนขนาดนี้ ความ fruity floral ของเค้ามีเอกลักษณ์ที่สวยงามและแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ตรงที่ความอบอุ่นละมุนนุ่มไม่ฉุน เต้กล้าแนะนำเลยค่ะ ว่าเหมาะกับทุกวัย ขอแค่เปิดใจลอง รับรองได้เลยค่ะว่าไม่ผิดหวัง

อีกอย่างนึงที่เต้ชอบมากเลยก็คือสัญลักษณ์แบรนด์ GIORGIO ARMANI บนหัวฉีด บอกเลยค่ะว่ารายละเอียดเล็ก ๆ ตรงนี้ทำให้น้องดูสวยแพงขึ้นมาก และขนาดของขวดที่จับถนัดมือสุด ๆ บอกเลยค่ะว่าใส่ใจทุกรายละเอียด สมราคามากจริง ๆ


 ใครที่ยังลังเลอยู่ ก็ขอให้รีวิวของเต้เพิ่มความกล้าที่จะกดสั่งซื้อให้ทุกคนนะคะ!!!