เปลี่ยนตาหมวยๆให้กลมโตแบบสาวCawaii ด้วย MiZZi Eyeliner💋

49 13
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

   Hello Jeban Gals.. วันนี้ขอมาเอาใจสาวตาหมวยๆ ที่อยากตากลมโตน่ารักแบบสาวญี่ปุ่น ด้วยทริคง่ายๆกับการแต่งตาด้วยอายไลเนอร์ ที่เส้นเล็ก แต่ดำสนิท ทำให้ตาดูกลมโตแบ้วสุด ถ้าพร้อมแล้วไปดูitemลับกันเลย🥰

   ...และนี่คือitemลับ ที่จะเนรมิตตาหมวยๆให้กลมโตขึ้นได้ภายใน 7 วินาที MiZZi 24.7 Super black waterproof eyeliner เป็นอายไลเนอร์ในรูปแบบปากกาเมจิก แพคเกจดูแพงและคลาซซี่มาก เป็นสีทอง จับถนัดมือ และพกพาสะดวก

   ปลายขนแปรงมีขนาดเล็ก 0.01mm. เอาใจคนที่ชอบเขียนเส้นเล็ก แต่ถ้าใครชอบแบบหนาๆ ก็สามารถเขียนทับให้หนาขึ้นได้เหมือนกัน ขนแปรงพู่กันนุ่มไม่บาดตาเลย ลื่นเขียนง่ายไม่มีสะดุดเลย^^

   สี Super Black สีดำสนิท เวลาเขียนแล้วทำให้ตาดูกลมโตชัดมากๆ ที่สำคัญแห้งไว้ภายใน 7 วินาที แถมติดทนนานทั้งวัน ส่วนตัวแล้วเราเป็นคนหนังตาค่อนข้างมัน ช่วงเย็นของวัน อายไลเนอร์จะชอบหลุดตรงปลาย ยิ่งอายไลเนอร์นี่เขียนแทบไม่ติด แต่ MiZZi 24.7 Super black
waterproof eyeliner
ไม่มีเลอะ ไม่มีจางทั้งวัน แถมเราใช้เขียนเป็นอินไลเนอร์ก็เขียนติดทน ไม่มีเลอะเป็นคราบระหว่างวันเลย

   ในรูปเราใช้ MiZZi 24.7 Super black
waterproof eyeliner
เขียนเส้นเล็กติดขอบขนตา และใช้เขียนเป็นอินไลเนอร์ด้วย จะเห็นได้ชัดเลยใช่มั้ย ว่าข้างที่เขียนตากลมโตกว่าอีกข้างมากๆ (อีกข้างโล้นมากจ๊ะแม่🤣) 

Tip: สำหรับตาหมวยๆ หรือตาเล็ก ไม่ควรกรีดอายไลเนอร์เส้นหนาเป็นชาวRock เพราะจะทำให้ชั้นตาดูแคบลง ทริคของเราคือ ใช้อายไลเนอร์ที่สีดำสนิทเขียนเส้นเล็กชิดขอบโคลนขนตา และเขียนอินไลเนอร์ ตากลมโตขึ้นชัวร์😍

Waterproof testing

   MiZZi 24.7 Super black waterproof eyeliner นอกจากจะติดทนนาน แห้งไวแล้ว ก็ยังกันน้ำขั้นสุด บอกเลยว่าอะไรจะหลุดก็หลุด แต่อายไลเนอร์ฉันไม่หลุดนะจ๊ะ ^^

...เขียนง่าย ดำสนิท แห้งไว้ กันน้ำ กันเหงื่อ เรียกว่า มาครบก็แอบคิดว่าจะล้างออกยากมั้ย? ต้องถูจนตาเหี่ยวเปล่า? สรุปล้างออกง่ายๆด้วยการใช้ cleansing water จบ! ไม่ง้อออยเลย เพราะฉะนั้น สายๆที่ต่อขนตาถาวรก็ใช้ได้สบาย

   วันนี้ก็แวะมาแชร์ไอเท็มที่ชอบ และใช้บ่อยๆ เพราะอยากตากลมโต แบ้วๆน่ารักทุกวัน สำหรับใครที่สนใจ ก็สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมจากFB,IG ของแบรนด์กันได้เลยนะคะ


💓FB: 

MIZZI Cosmetics - super black waterproof eyeline

💓IG: 

mizzi_cosmetics


   ใครที่โดนป้ายยาไป อย่าลืมมาเม้นท์บอกกันนะว่าชอบเหมือนกันมั้ย^^ วันนี้ไปแล้ว เจอกันใหม่blogหน้านะคะสาวๆ take care💋








Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE