ออกจากกรุงไม่ได้ ก็ฟินได้ ห้องพรีเมียร์โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ที่ Amari Watergate Bangkok

39 17

สวัสดีค่ะสาวๆ หลังจากเรา WFH กันมานานมาก เดินทางไปไหนก็ไม่ได้ โปรโรงแรมในกรุงเทพก็ยั่วยวนชวนให้ใจแตกอยู่บ่อยครั้ง จนวันนี้ทนไม่ไหว ชวนเพื่อนสาวออกไปเปลี่ยนบรรยากาศกับโรงแรม Amari WaterGate หรือ อมารีประตูน้ำนั้นเอง ตอนนี้โรงแรมปรับปรุงโฉมใหม่ทั้งหมด หรูหรา โมเดิรน์ อลังการมากๆ จะเป็นยังไง ตามไปดูกันเลย

เดินเข้ามาที่โถงโรงแรม เราจะเจอกับความโปร่ง สวยระยิบระยับของโคมไฟ ใส่ชุดสวยๆให้ได้เดินถ่ายรูปกันตรงนี้ยังได้ หลังจากเช็คอินเรียบร้อยเราก็ขึ้นไปดูบนห้องกันเลยดีกว่า

ภายในห้องพรีเมียร์ที่รีโนเวทใหม่ สไตล์โมเดลสวยงาม กว้างขวาง มีพื้นที่กว่า 40 ตร.ม. เตียงคิงไซส์ ที่นอนนุ่มนอนสบาย มีโต๊ะและโซฟาด้านข้างเตียงให้ได้นั่งพักผ่อน ทำงานสบายๆ เหมาะสำหรับใครที่ต้อง Work Anywhere มากๆ

และเชื่อว่าที่สาวๆทุกคนต้องกรี๊ดแน่ๆเลยคือกระจกในห้องน้ำ โอ้ย แสงสวยมากกกกกกก ใครชอบแต่งหน้าต้องปลื้มแน่นอน

วันนี้นุ่นจองโปร "Brighten Your World" ราคา 2,999 บาท /คืน สามารถพักได้ 2 คน และที่พิเศษมากๆเลยของทริปนี้คือ Executive Lounge Benefit พร้อม FreeFlow แน่นๆ 2 ชม.เต็ม อยากให้เริ่มเสิร์ฟตอนไหน เลือกเวลาได้เลย ทั้งอาหารคาวและเครื่องดื่ม

แมทซ์นี้ทั้งเครื่องดื่มมาทั้งไวน์ เบียร์ คอกเทล ม๊อคเทล แบบค่อยๆดื่มชิลๆวนไป บอกเลยว่าคุ้มมากกกกกก พอค่ำๆก็สั่งอาหารขึ้นมาเพิ่มเติมเสริฟ์ถึงในห้อง ถ้ามากันแฟนสองคนนี่บอกเลยฟินแน่นอน 

เป็นการเปลี่ยนที่นั่งทำงาน จิ๊บเครื่องดื่ม หรูหราเป็นส่วนตัวสุดๆ ในส่วนของอาหารเช้าตอนที่นุ่นไปจะมีเฉพาะเสริฟ์ถึงที่ห้อง แต่ตอนนี้พอผ่อนคลายมาตราการณ์ของรัฐ ห้องอาหารเปิดปกติแล้ว สามารถลงไปกินอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ได้เลย ว่าแล้วก็ต้องจองใหม่ไปอีกรอบซะแล้ว

พิเศษไปกว่านั้น โปรนี้ยังสามารถเช็คอินเข้าพักได้ตั้งแต่เวลา 8:00 น. และเลทเช็คเอาท์ไม่เกิน 20.00 น ก่อนจะเช็คเอาท์หิวๆ สั่งอาหารส่งท้ายก่อนกลับบ้านกันสักหน่อย

เป็นการได้มาเปลี่ยนบรรยากาศที่ดีงามมากๆเลย สุดท้ายนี้ นุ่นขอฝากเพจและIGเล็กๆ ไว้หน่อยนะจ้า MooBurinGoAround ยังมีทริปดีๆรออยู่อีกเพียบ รอติดตามกันได้นะคะ ^^


MooBurinGoAround

MooBurinGoAround

สาวหมวย มาดแมน ชอบเก็บภาพความทรงจำ
LifeStyle | Travel | Hotel | Food & Cafe | Beauty | Gadget
Contact for Work
Tel : 0653964651
Line : nunnycosci
E-mail : nunnycosciphoto@gmail.com

FULL PROFILE