เป็นคนคิ้วดก คนตางอนค่ะ มีเทคนิคที่อยากจะแชร์และบอกต่อ

43 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลสวัสดีค่ะทุกคนวันนี้ฝ้ายจะขอมาบอกต่อ สำหรับเทมดูแลขนตาและขนคิ้วของฝ้ายที่ใครๆก็ชอบทักมาหลายกระทู้มากเลยค่ะว่าขนคิ้วดกจังขนตายาวมากก ขอบอกเลยนะคะว่ากรดูแลขนคิ้วและขนตาเป็นสิ่งที่ทุกคนมองข้ามมากๆซึ่งจริงๆแล้วฝ้ายเป็นคนที่คิ้วและขนตาเยอะอยู่แล้วค่ะ แต่ฝ้ายจะหาตัวช่วยมาบำรุงให้ขนตาร่วงน้อยลงและแข็งแรงขึ้นมากกว่าซึ่งตัวช่วยของฝ้ายนั้นก็คือ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นนั้นเอง ขอบอกเลยค่ะว่าใช้มา 8 ปีแล้วน้า

ฝ้ายจะใช้คู่กับคอตตอนบัดทาลงคิ้วและขนตาเป็นประจำทุกเย็นซึ่งน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นนั้นอ่อนโยนต่อรอบดวงตาแน่นอนค่ะ แต่ว่า ขอบอกเลยว่าถ้าใช้จำนวนเยอะเกินไปเยิ้มเข้าตาบ่อยมาก จนล่าสุดเข้าตาจนเป็นตาแดงเลยเลิกใช้ไปช่วงหนึ่งเลยค่ะ แต่พอไม่ได้ใช้ก็เหมือนขาดอะไรไปเหมือนไปครบสูตรจนหาข้อมูลจนเจอ

KATHY LASH & BROW ESSNECE

เค้าเป็นEssence สูตรเข้มข้นมาก อัดแน่นด้วยสารสกัดนำเข้าถึง 33 ชนิดทำให้คิ้วหนาขึ้น ขนตาแข็งแรงขึ้นใน 2 สัปดาห์ อ่อนโยนมาก ผ่านการทดสอบ hypoallergenic ไม่แสบ ไม่ระคายเคือง ปลอดภัย เน้นบำรุงขนคิ้ว ขนตา ให้แข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย

นอกจากการบำรุงแล้วเค้ายังเป็นเจลเร่งคิ้ว ขนตา การันตีรางวัลนวัตกรรมเหรียญทองระดับโลกจาก สวิตเซอร์แลนด์ และ เกาหลี  สูตรเฉพาะแบรนด์ KATHY เท่านั้นพร้อมสารสกัดพิเศษจดสิทธิบัตร 1 เดียวในโลก ซึ่งไปหามาเป็นEssence ขนคิ้วหนา ขนตายาว สวยคม เจลเร่งคิ้วขนตา ที่ดาราใช้มากที่สุดและเป็นของคุณกระแตนั้นเองเค้าคิดค้นสูตรและทดลองใช้เองมามากกว่า 2 ปีเลยนะคะตัวนี้อ่อนโยน ปลอดภัยแน่นอน

ฝ้ายชอบหัวแปรงเค้ามากเลยค่ะบอกลาคอตตอลบัดไปเลย เพราะหัวแปรงเค้าออกแบบมาสองส่วนพิเศษ 

ส่วนแรกคือหัวกำมะหยี่ ทำให้เจลซึมเข้าสู่หัวคิ้วและขนตาได้มากกว่า 

ส่วนที่สองคือแปรงปัด ใช้ปัดขนคิ้วและขนตา ให้เจลเคลือบได้อย่างทั่วถึง 

ซึ่งไม่มีการไหลย้อยของเจลเข้าตาแน่นอนค่ะและอีกอย่างขนแปรงนุ่มมากไม่แข็งไม่บาดเปลือกตาเลย

สารสกัดหลักๆ ของเค้า


CS-Proteoglycan สารสกัดจากกระดูกอ่อนของจมูกปลาแซลมอน เทคโนโลยีจดสิทธิบัตรหนึ่งเดียวในโลก ช่วยแก้ปัญหาคิ้วและขนตาร่วง ช่วยเร่งให้คิ้วและขนตา งอกยาวขึ้น ให้เส้นขนหนาและแข็งแรง 


Pyrrolidinyl Diaminopyrimidine Oxide ( Horus Pydioxidil ) มีประสิทธิภาพและโครงสร้างคล้าย Minoxidil ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณรากขน เพิ่มการงอกของเส้นขน ให้เส้นขนแข็งแรง และป้องกันการหลุดร่วงของเส้นขน 


FIR Water นวัตกรรม FAR INFRARED หนึ่งเดียวที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสารสกัดและให้ผลลัพธ์ได้มากกว่าทั่วไปถึง 5 เท่า ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ได้รับรางวัลเหรียญทอง ในงานประกวดนวัตกรรมโลก ประเทศ Switzerland และยังมีแร่ธาตุกว่า 10 ชนิดที่ช่วยให้เซลล์ชุ่มชื้นแข็งแรง

วิธีใช้

ใช้หัวกำมะหยี่ ทาลงบนโคนขนคิ้วตามรูปทรงคิ้วที่ต้องการ และทาขนตาให้ชิดบริเวณโคนขนตาบนและล่าง 

ใช้หัวแปรงปัดย้อนหรือตามเส้นคิ้ว เพื่อเคลือบเส้นขนให้ทั่วถึง และปัดที่ขนตาบนและล่าง เพื่อให้เจลเคลือบเส้นขนได้ทั่วถึงแบบเส้นต่อเส้นนะคะ

บน ก่อนใช้ ขนตาดูบางๆ บริเวณตาล่าง

ล่าง ขนตาดูยาวขึ้น ขนต่าล่างดูฟูขึ้นเห็นได้ด้วยตาเปล่า


ขอบอกเลยค่ะว่ามันดีย์มากคุณขาบอกลาน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นไปได้เลยเหมาะกับสายบำรุงแบบฝ้ายมากๆ นี่แหละค่ะเคล็ดลับขนคิ้วเยอะขนตาฟูและยาวของฝ้ายซึ่งจริงๆแล้วใครที่ใครขนตาสั้น บาง หรือแม้แต่คนที่ไปต่อขนตาบ่อยๆ คือแนะนำมากๆ

ใช้แล้วขนตาแข็งแรงขึ้นจนตกใจไปเลย


Bunnyjunjira

Bunnyjunjira

สวัสดีค่ะทุกคนฝ้ายนะคะ
ชอบทดลองเรียนรู้ และใช้อะไรใหม่ๆอยู่เสมอ
เพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผิวและชีวิตของเรา

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม
ปัญหาของผิวหน้า : รอยสิว รอยดำ รอยแดง สีผิวไม่สม่ำเสมอ



Line : faifunjanji

FULL PROFILE