Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner | ตัวช่วยของผิวระคายเคืองง่าย ปลอบประโลมผิวจากมลภาวะ

49 18
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าแค่เปลี่ยนโทนเนอร์สภาพผิวของเราก็เปลี่ยนตามไปด้วย


การใช้โทนเนอร์อาจจะเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นสำหรับใครหลายคน แต่สำหรับเราแล้วเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ


โดยโทนเนอร์ที่เราเลือกใช้จะเน้นตัวที่มีคุณสมบัติในการเติมความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว เพื่อลดการระคายเคืองและปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป


ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ JebanxKiehl's ที่ส่งโทนเนอร์ที่ตอบโจทย์กับความต้องการของเรา มาให้เราได้ทดลองใช้นะคะ

Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner Alcohol-Free

โทนเนอร์ตัวนี้เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก ในอดีตเคยโด่งดังยังไงปัจจุบันก็ยังคงโด่งดังอยู่อย่างนั้น ซึ่งก็เป็นสิ่งที่การันตีได้ระดับนึงว่าน้องเค้าดีงามและควรค่าแก่การลองจริงๆค่ะ โดยจุดเด่นของเค้าก็คือการใช้ส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูล่า ที่มึคุณสมบัติในการลดการระคายเคือง ปลอบประโลมผิว ลดแบคทีเรียที่เป็สาเหตุของการเกิดสิว และช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่มและรู้สึกสดชื่นสบายผิว ที่สำคัญคือปราศจากแอลกอฮอล์ ดังนั้นจึงเหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวแพ้ง่ายนะคะ

ที่เห็นกลีบดอกคาเลนดูล่าเรียงรายเต็มขวดอย่างนี้  คุณสมบัติดีๆ ไม่ได้มีเฉพาะเจ้าคาเลนดูล่าเท่านั้นนะคะ แต่ยังมีส่วนประกอบสำคัญๆ ถึง 3 ตัวด้วยกัน ได้แก่


  • Allantoin สกัดได้จากรากสมุนไพรคัมฟรี ช่วยลดการระคายเคือง 

  • Great Burdock ช่วยปรับสภาพผิวที่แห้ง ลดการระคายเคือง และช่วยควบคุมระดับการสร้างไขมันให้อยู่ในระดับปกติ 

  • Calendula ช่วยให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบระคายเคือง รักษาผิวแพ้ง่าย ช่วยป้องกันอนุมูลอิสระ ช่วยกรองเเสง ลดการอุดตัน และอุดมไปด้วย Lutein โดยลูทีนนอกจากจะมีประโยชน์ต่อสายตาก็ยังมีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส และช่วยกรองแสงสีฟ้าได้ด้วย 

ขั้นตอนการใช้ โทนเนอร์จะเป็นอีกขั้นตอนที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยนและช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปนะคะ  โดยวิธีใช้ของเราเราจะหยดลงบนสำลีแล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้าและลำคอ 1 ครั้ง จากนั้นเราจะหยดลงบนฝ่ามือแล้วประกบให้ทั่วใบหน้าและลำคออีก 1 ครั้ง ที่ทำแบบนี้เพราะผิวของเราเป็นผิวที่ระคายเคืองง่าย เกิดผดผื่นง่าย ใช้วิธีนี้แล้วเวิร์ค ใครที่มีผิวระคายเคืองง่ายก็ลองใช้วิธีนี้ดูนะคะ


นอกจากจะใช้เป็นโทนเนอร์และน้ำตบ ก็ยังใช้เป็นสเปรย์ฉีดผิวหน้าเพื่อเพิ่มความสดชื่นระหว่างวันได้ด้วยน๊า

ผลลัพธ์ที่ได้


สภาพผิวของเรา คือ ผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ ช่วงนี้มีสิวอุดตันและสิวอุดตันขึ้นเก่ง 


หลังจากที่ใช้ Kiehl's Calendula Toner และเก็บผลลัพธ์ใน 3 สัปดาห์ ก็พบว่าสิวอักเสบลดลง สิวใหม่ๆ แทบจะไม่ขึ้นมาเลย อาจจะมีแบบตุ่ยๆ พอให้สงสัยแต่ไม่ทันข้ามวันก็หายไปแล้ว ผิวมีความระคายเคืองน้อยลงมากๆ ด้วยนะคะ ภาพที่ออกมาอาจจะไม่ชัดเจนเท่ากับการบอกเล่าความรู้สึก เรารู้สึกและสัมผัสได้เลยว่าตลอดการใช้น้องเค้าเรารู้สึกสดชื่นและสบายผิวในทุกครั้งที่ใช้ ผิวมีความชุ่มชื้นไม่แห้งตึงจึงทำให้ผิวพร้อมรับสกินแคร์ในขั้นตอนต่อไปได้ดีมากขึ้น ดังนั้นสกินแคร์ที่ใช้ก็ทำหน้าที่ได้ดีมากขึ้นตามไปด้วย 


คุณสมบัติเด่นๆ อีกอย่าง (เรียกว่า "ไฮไลท์") ของน้องเค้าที่ทำให้ต่อจากนี้ไปเราต้องซื้อตุนไว้เหมือนยาสามัญประจำบ้านก็คือ น้องเค้าช่วยลดอาการระคายเคืองจากผด ผื่น แดง คัน ได้ดีมากๆๆๆๆๆๆๆ (แอบเสียดายที่ไม่ได้เก็บภาพมาให้ทุกคนได้ดูกันมากๆ เลยค่ะ ก่อนนี้เรามีผื่นแดงเป็นปื้นเต็มคอ แอบนอยด์เล็กน้อย) ในช่วงแรกที่ผดผื่นขึ้นแบบแดงๆเป็นปื้นๆ และคัน เราจะประโคมน้องคนนี้ลงไป จะใช้หรือไม่ใช้สำลีก็ได้นะ ตามสะดวกเลย   ผ่านไปไม่นานนักเราจะรู้สึกสบายผิวมากขึ้น อาการคันยุบยิบจะค่อยๆ ลดลง และหลังจากนั้นประมาณ 30 นาที ผดผื่นแดงจะค่อยจางลงและหายไปในที่สุด  ... เลิฟที่ซู๊ดดดดดด

หากใครกำลังมองหาโทนเนอร์ที่ตอบโจทย์กับทุกสภาพ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและช่วยลดการระคายเคือง ในขณะเดียวกันก็ช่วยลดการอักเสบของผิวได้ด้วย ต้องห้ามพลาด

Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner  นะคะ


ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE