>>Must Have Skincare ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำ Lancome Advanced Genifique & Advanced Genique Yeux Eye Cream<< || Bettybiew

67 21

✨Skincare Favorite ของทุกคนคงมีหลายตัว เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ แต่ Skincare ที่แบบใช้เป็นประจำ ซื้อซ้ำๆ บ่อยๆ ของเรามีไม่กี่ตัวค่ะ และ 1 ใน Skincare ที่เราซื้อซ้ำ ก็คือ Lancome Advanced Genifique นั่นเองค่ะ ก่อนเริ่มใช้บิวเองซื้อขนาด 30 ML. มาทดลองใช้ก่อนนะคะ จนติดใจก็ทำให้ต้องซื้อตุนไว้ตลอด ไม่ว่าจะมีโปรโมชั่นหรือไม่มีก็ตามค่ะ😊

👉🏽 Lancome Advanced Genifique Serum เป็น Pre-Serum ที่มีเทคโนโลยี Microbiome ที่รวม Pre & Probiotics 7 ชนิดมาอยู่ในพรีเซรั่มขวดนี้เลยค่ะ ที่สำคัญเทคโนโลยี Microbiome จาก Lancome New Advanced Genifique ถูกค้นคว้านานกว่า 15 ปี โดยศูนย์วิจัยทั่วโลกกว่า 9 แห่งทดสอบใน 50 คลินิกโดยนักวิจัย และได้รับการตีพิมพ์ในบทความวิทยาศาสตร์กว่า 18 ฉบับ ซึ่ง Lancome Advanced Genifique Serum เพียง 1 หยด มี Microbiome มากถึง 30 ล้าน Microbiome เลยค่ะ 👍🏽


**Microbiome คือ สิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่พบบนผิวสุขภาพดีพบจำนวนมากในผิวเด็ก ดังนั้นผิวเด็กจึงมีความแข็งแรง อ่อนเยาว์ ไม่มีริ้วรอย ดังนั้นด้วยเทคโนโลยี Microbiome ทำให้ผิวของเราได้รับการดูแลเต็มที่ ช่วยให้ผิวดูแข็งแรง อ่อนเยาว์และมีสุขภาพดี อาการผิวแพ้ ดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด**

✨ ดีไซน์ของตัวขวดเซรั่มเป็นสีดำ-เทา ไม่ทึบแสงนะคะ ทำให้เราสามารถเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์จากภายนอกได้ว่าเราใช้ไปเท่าไหร่แล้ว และหัว Dropper ของตัวเซรั่มก็ทำให้ใช้งานง่ายมาก, เพียง 1 Drop ก็สามารถใช้ได้ทั่วหน้าเลยค่ะ😉 


หลังจากที่ได้ใช้ Lancome Advanced Genifique Serum อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้นและสภาพผิวโดยรวมแข็งแรงมากขึ้น จากที่เมื่อก่อนผิวมีความระคายเคืองง่าย ก็ดีขึ้นตามลำดับค่ะ😍

👉🏽 Lancome Advanced Genique Yeux Eye Cream ตัวนี้ก็เป็น Eyecream อีก 1 ตัวจาก Lancome ที่บิวซื้อซ้ำบ่อย ๆ ค่ะ บิวไม่มีรูปเนื้อผลิตภัณฑ์ให้ดูนะทุกคน ใช้จนหมดกระปุกจนไม่สามารถรีวิวเนื้อผลิตภัณฑ์ได้ 😂 เนื้อเค้าจะเป็นครีมสีขาว แบบเจลครีมค่ะ มีความเข้มข้นแต่เกลี่ยง่ายค่ะ 


✨ Eyecream ตัวนี้เหมาะมากกับคนที่นอนน้อย นอนเช้าหรือตาอิดโรย 

ตัว Lancome Advanced Genique Yeux Eye Cream ก็คือ กู้รอบดวงตาสุด มีความชุ่มชื้นดี ตื่นเช้ามาใต้ตาดูสดใส ดูไม่ออกเลยว่า เคยอดหลับอดนอนมาก่อน 👍🏽 


แอบกระซิบว่า ทาง Lancome ออกสูตรใหม่มาแล้วด้วยนะ ซึ่งแน่นอนว่า ผลลัพธ์ย่อมดีขึ้นกว่าเก่าแน่นอนค่ะ ไว้มีโอกาสได้ทดลองใช้ จะมารีวิวสูตรใหม่ให้ทุกๆ คนฟังกันอีกทีนะคะ 🤩 


สำหรับใครยังไม่รู้ว่าจะเริ่มใช้ Skincare จาก Lancome ตัวไหนก่อนดี 

บิวแนะนำ 2 Items ตามที่ได้รีวิวไปด้านบนเลยค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังจ้า ♥

✨ ฝาก Social Media ช่องทางอื่นของบิวหน่อยนะคะ ✨ 

👉🏽 FB: Bettybiew 👈🏽 

👉🏽 Instagram: Betty.biew 👈🏽 

✨ แวะเข้ามาทักทายกันได้นะคะ ✨


Bettybiew

Bettybiew

สวัสดีค่ะ "บิว" นะคะ
Tan Skin Girl.... 😍
Thank you for following & support 😘
✨For more channel✨
IG: Betty.biew ❤️
FB Page : Bettybiew

FULL PROFILE