รีวิวรวม Skincare ติดห้องน้ำ ที่ใช้ประจำทุกวัน❤

58 18

รีวิวรวม Skincare ติดห้องน้ำ ที่ใช้ประจำทุกวัน❤

รวบตึง 6 ชิ้นที่หยิบทุกวัน...มาเลย เริ่ม!!

1. La mer cleansing foam

ตัวนี้เราได้มาจาก mini miracle set หยิบโฟมตัวนี้มาใช้บ่อยช่วงที่อากาศร้อนมากๆ ล้างแล้วได้ฟีลสดชื่นน วันไหนตื่นมาหน้ามันคือกริบเลย ผิวผสมแบบเราใช้แล้วไม่แห้งตึง แต่คิดว่าคนผิวแห้งคงไม่รอดเหมือนกัน😅

2. Clarins purifying toning lotion

รักมากกกกก ทำไมเราเพิ่งพบกันนะ เป็นโทนเนอร์ที่กลิ่นปลอบประโลมใจ หอมเย็นๆ เช็ดแล้วรู้สึกสะอาดมากกก รูขุมขนกระชับขึ้น ความมันบนผิวลดลง ปลุกผิวยามเช้าได้ดีมากๆ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่หนึบหน้า พร้อมลงครีมต่อได้แบบไม่ต้องรอซึม

3. Clarins bright plus serum

เราใช้ลงต่อจาก Clarins toning lotion เลย มีคนแนะนำว่าใช้ติดกันเป็น routine จะเห็นผลชัดขึ้น สมค่ำร่ำลือม๊ากกกกแม่ ซึมไว กลิ่นหอมเบาๆ รอยกระแดด รอยดำจากสิวจางลง ผิวเนียนเด้งขึ้นชัดเจนมากกก ที่สำคัญ...ไม่แสบ ไม่เคือง ค่อนข้างอ่อนโยนเลย ปกติใช้ไลน์สินค้าที่ลดรอยดำ มักจะแสบๆเคืองๆบ้าง ตัวนี้สอบผ่าน ให้ A++

4. Bobbi brown vitamin enriched face base

ใช้ลงบนผิวก่อนจะลงกันแดด เฉพาะตอนเช้าค่ะ ปาดครีมขึ้นมาแล้ววอร์มก่อนทาเพื่อให้ไม่เป็นคราบ ตามคอนเซปเค้าคือ บำรุง+เบสเมคอัพ ลงแล้วเครื่องสำอางติดทน คุ้มมากเพราะใช้นิดเดียวเอง ปาดมานานแล้วยังไม่พร่องเลย 😅

5. Philosophy nature in a jar cica complex recovery moisturizer

น้องกระปุกนี้เราใช้เฉพาะกลางคืนค่ะ เนื้อค่อนข้างเบาคล้ายๆวิปครีม ส่วนผสมหลักๆคือ cica complex ที่ช่วยปลอบผิว ซึมไว เหลือความชุ่มชื้นบนผิวนิดๆแต่ไม่เหนอะ หอมกลิ่นธรรมชาติเบาๆ เป็นครีมกันตายสำหรับเราเลยค่ะ

6. Clarins tonic body treatment oil

ออยล์บำรุงผิวที่ดืออออ ขึ้นชื่อเรื่องผิวกระชับ ลดอาการแห้งคัน ซึ่งเอาอยู่มากๆ เรามักจะผิวแห้งลอกตรงหน้าท้อง คันยุบยิบตลอด เจอตัวนี้แล้วหายเลย ผิวกระชับ นุ่มนิ่มขึ้น มีกลิ่นอโรมากล่อมให้หลับสบาย


เพื่อนๆ ลอกการบ้านเราได้นะ บอกเลยว่า 6 ไอเทมนี้ดีทั้งหน้า และตัวเลยล่ะ


mimmimu

mimmimu

รักน้ำ รักสัตว์ รักสกินแคร์ ไม่รักเด็กจ้าาา

FULL PROFILE