รีวิวลิปทินท์แตงโม จุฬาเฮิร์บ แบบ 3 in 1 ใช้ได้ทั้งตา แก้ม ปากในซองเดียว สีน่ารักมากกก!

42 14

สวัสดีทุกคนค่ะ สำหรับรีวิวนี้ออยก็เอาลิปแตงโมของจุฬาเฮิร์บแบบซองมาสวอชให้ดูกัน กับ Watermelon Magic Lip Tint ออยไปซื้อมาได้ทั้งหมด 3 สี ซึ่งจริงๆ ก็มีอยู่เท่านี้แหละ 555 เห็นแพคเกจซองแล้ว โดนตกมาเลยคิดว่ารีวิวสักหน่อยดีกว่า เห็นว่าเป็นลิปทินท์น้ำแบบ 3 in 1 ด้วย สามารถใช้ได้ทั้งตา แก้มและปากเลย แอบกระซิบว่าสีสวยถูกใจมากเลยค่ะ ราคาก็ดีด้วย

ส่วนตัวออยอ่ะ ชอบสีลิปของเค้าอยู่แล้ว แต่ในเรื่องการบำรุงแบรนด์ก็จัดมาให้เต็มๆ เหมือนกันนะ มีสารสกัดทั้งจากแตงโม ว่านหางจระเข้ น้ำผึ้ง Niacinamide และวิตามินบี 3 ช่วยบำรุงให้ปากของเราไม่คล้ำ พร้อมกับช่วยเติมความชุ่มชื้นไม่แห้งกร้านด้วยนะคะ ตัวแปรงจะเป็นแบบกำมะหยี่อย่างในรูปเลย จะค่อนข้างเล็กกำลังดีค่ะ เรื่องความติดทนขอบอกไว้ตรงนี้ว่าแทบจะเช็ดไม่ออกเลย เติมซ้ำสีก็ยิ่งแน่น ทานข้าว ทานน้ำทั้งวัน

 ยังไงก็ไม่หลุด สีติดทนมากจริงๆ ยิ่งช่วงนี้ใส่แมสก์อยู่ตลอดด้วยคือชิลมาก ไม่หลุดติดแมสก์เลย

ส่วนเฉดสีจะมีทั้งหมด 3 สีค่ะ มีตั้งแต่โทนแดง ชมพูและส้มเลย

 แต่ละสีใช้ได้ทุกสีผิวแน่นอน แต่ก็แอบเสียดายนิดหน่อย ที่ว่าน่าจะมีสีให้เลือกเยอะกว่านี้อีกนิด ออยชอบเนื้อลิปทินท์เค้ามากจริงๆ อ่ะ ถ้าแบรนด์ออกสีใหม่มาอีกแน่นอนว่ามีเหมาแน่ๆ 555

และอย่างที่บอกว่าน้องใช้ทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก เนื้อลิปจะมีความเป็นน้ำไม่แน่นเท่าทินท์แบบที่เคยใช้มา แต่สีติดดีทีเดียว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของแตงโม  แอบกระซิบว่าเวลาเกลี่ยแนะนำให้รีบหน่อยนะคะ เพราะน้องลิปตัวนี้ค่อนข้างแห้งไวแต่เกลี่ยง่ายมาก ไม่เป็นจ้ำ จะทาแบบออมแบหรือทาเต็มปากก็ได้หมดเลย

 
ส่วนในลุคนี้ออยเอาสี 01 Golden Queen มาทาตาแก้มกับปาก คือสีดีมาก ดูน่ารักขึ้นเยอะเลย ซองเดียวคุ้มมาก ทาได้ทั้งหน้า

สวอชแขนไปแล้วมาดูสวอชที่ปากกับหน้าเต็มๆ กันบ้าง


 เริ่มกันด้วยสี 01 Golden Queen ใครชอบโทนนี้อยู่แล้วต้องจัดค่ะ

 โทนแดงก่ำๆ เข้ากับทุกผิว โดยส่วนตัวออยก็ใช้สีนี้บ่อย สีน่ารักดี ให้ลุคสาวเกาเบาๆ แล้วยิ่งทาซ้ำสีก็จะยิ่งเข้มเป็นการเพิ่มเลเยอร์สีให้ดูชัดขึ้น

สีต่อมาน่ารักไม่ไหว 02 Sugar Baby โทนชมพูสดใสมุ้งมิ้ง

 หากใครคิดว่าสีแดงทาแล้วดูเยอะไม่ธรรมชาติแบบที่ชอบก็แนะนำให้ลองสีนี้

 ทาบางๆ ก็ได้ลุคเป็นธรรมชาติ ยิ่งเอามาทาแก้มนำ มีความชมพูระเรื่อ สุขภาพดีมากเลย ออยใช้แล้วช่วยขับผิวให้หน้าดูสว่างขึ้นด้วยนะ

เปรี้ยวยิ่งกว่ามะนาวก็ต้องสีนี้แหละ 03 Sun Orange  โทนส้มสดใสพกความน่ารักมาเต็มกระเป๋า ออยชอบสีนี้เป็นพิเศษเลยเพราะตอนทานางสีชัดกว่าความรู้สึกที่เค้ามีให้เราซะอีก (ไม่ใช่ละ 555) บอกเลยใครที่ชอบโทนส้มอยู่แล้วนะ เอามาทาตากับแก้ม คือเป็นตาแซ่บ! สวยมากกก

ถือว่าเป็นทินท์ถูกและดีอีกตัวที่น่าตำมากๆ นะ เรื่องความติดทนนี่ให้สิบเต็มไปเลย กินน้ำกินข้าวไม่หลุดจริงๆ

แทบไม่ต้องเติมซ้ำอ่ะ บอกเลยว่าเป็นลิปที่เหมาะกับช่วงที่ต้องใส่แมสก์สุดๆ ตอนแรกที่เห็นว่าเป็นเนื้อน้ำก็แบบสีจะชัดรึเปล่า แต่เอาเข้าจริงคือสีแน่นและสวยมาก คุ้มของคุ้มเลยตัวนี้ แนะนำให้ไปลอง ซองละ 49 บาท มีขาย 7-11 และตามช็อปบิ้วตี้ทั่วประเทศค่า


Oil Ketsaraporn

Oil Ketsaraporn

สวัสดีคะ! ชื่อ ออย ตอนนี้อายุ 27 ปี
ขอบคุณทุกๆ การติดตาม ทุกๆ คอมเม้นนะคะ
จะพยายามทำฮาวทูและรีวิวมาให้ชมกันบ่อยๆ คะ^^

FULL PROFILE