Biotherm Life Plankton สูตร classic vs สูตร clear essence💘 #น้ำตบผิวกระจ่างใส

46 13
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้หวานเจี๊ยบมีผลิตภัณฑ์ตัวเด็ด ตัวดังมาแนะนำเพื่อนๆกันค่ะ ใครมีปัญหาเรื่องผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย มาทางนี้เลยค้าาา บอกเลยว่าถ้าพูดถึงน้ำตบยอดฮิตต้องตัวนี้เลย ตอบโจทย์มากๆสำหรับสาวๆผิวแพ้ง่าย น้ำตบแพลงก์ตอน Biotherm Life Plankton Essence ฮิตกันมาตั้งแต่สมัยเปิดตัวปี 2014 จนถึงตอนนี้กันเล้ยย หวานเจี๊ยบใช้ตั้งแต่สูตรเก่าจนถึงปัจจุบันนี้ก็ยังไม่เปลี่ยนใจเลยค่ะ ในปี 2018 มีการอัพเดตสูตรใหม่เข้ามาเพิ่มเติมนะคะ นั่นก็คือสูตร clear essence มาดูความแตกต่างของทั้ง 2 สูตรกันเล้ยย
1. สูตร classic เน้นเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ผิวเด้งยืดหยุ่น ลดริ้วรอยตื้นๆ เหมาะสำหรับคนผิวแห้งมากๆ เนื้อสัมผัสเวลาทาลงบนผิวจะรู้สึกว่ามีความชุ่มฉ่ำของน้ำ เหมือนเป็นฟิล์มเคลือบผิวที่กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ค่ะ ดังนั้นหลังจากทาลงบนผิวจะมีความรู้สึกหนึบๆที่ผิวเล็กน้อยนะคะ แต่ไม่เหนียวน้าา ใครที่ผิวแห้งต้องชอบมากแน่นอนค่ะ
2. สูตรใหม่ทำออกมาได้ตอบโจทย์สาวเอเชียมากๆ สูตรนี้เน้นเรื่องของความกระจ่างใสโดยเพิ่มสาร Capryloyl Salicylic Acid (LHA) เข้ามาช่วยผลัดเซลล์ผิวของเราอย่างอ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกวัน ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะผลัดเซลล์ผิวมากเกินไป สูตรนี้ทำมาได้ clear สมชื่อจริงๆค้าา เพราะเค้าเน้นฟื้นบำรุงความกระจ่างใส และ texture ที่ clear มากๆคือมีความบางเบา ใส คุมความมัน รูขุมขนกระชับขึ้น เหมาะสำหรับสาวๆผิวมัน ผิวผสม ทาแล้วให้ความรู้สึกสบายผิวมากๆเลยค่ะ ใครที่มีปัญหาเรื่องผิวอุดตัน เป็นสิวง่ายใช้ได้นะคะ เพราะเมื่อมีการผลัดเซลล์ผิวก็จะลดการอุดตันลง และมีคุณสมบัติในการควบคุมความมัน ปรับสมดุลของน้ำและน้ำมันบนผิว ทำให้รู้สึกหน้ามันน้อยลงและสบายผิวมากขึ้นค่ะ

ทั้ง 2 สูตรทำมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวของสาวๆที่แตกต่างกันออกไปนะค้าาา ดังนั้นเลือกใช้ให้เหมาะสมกับผิวกันได้เล้ยย หรือถ้าใครอยากได้รับการฟื้นฟูอย่างเต็มที่แนะนำให้ใช้ควบคู่กันได้เลย สำหรับตอนกลางวันที่กลัวว่าอากาศร้อน เหงื่อออกง่ายให้ใช้สูตร clear นะคะ และตอนกลางคืนที่นอนห้องแอร์ผิวจะขาดความชุ่มชื้นได้ง่ายแนะนำให้ใช้สูตร classic ค่ะ
🌈🌈จุดเด่นที่เหมือนกันคือ ส่วนผสมหลักทั้ง 2 สูตรมี life plankton เข้มข้น 5% เท่ากันนะคะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความเข้มข้นสูงที่สุดของ Biotherm เลยค่ะ ซึ่งต้องบอกเลยว่า life plankton เป็นหัวใจของแบรนด์ Biotherm เลย เพราะว่าเป็นแบคทีเรียที่ค้นพบที่เทือกเขาพิเรนีส ในประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเจ้าแบคทีเรียตัวนี้ เป็นแบคทีเรียดีที่เข้าไปซ่อมแซม ฟื้นฟูเซลล์ผิว และปลอบประโลมผิวของเราอย่างล้ำลึก ช่วยในการ healing ทำให้ผิวของเราที่มีอาการอ่อนแอ ระคายเคืองกลับมาเป็นผิวที่แข็งแรง อิ่มฟูขึ้นมาค่ะ และสิ่งที่แตกต่างกันคือ คุณสมบัติที่เพิ่มเติมเข้ามาและเนื้อสัมผัสค่ะ

ขั้นตอนการใช้ ใช้เป็น step แรกสุดหลังจากการใช้โทนเนอร์นะคะ ใช้ในการบำรุงผิว ปลอบประโลมผิวขั้นพื้นฐาน จะทำให้ผิวของเราพร้อมในการรับ skin care ในขั้นตอนถัดไปได้ดียิ่งขึ้น เพื่อนๆใช้ร่วมกับ skin care ตัวอื่นๆที่เพื่อนๆมีกันได้เลยน้าา มีการเคลมว่าถ้าใช้อย่างต่อเนื่องเช้า-เย็น จะเห็นการเปลี่ยนแปลงภายในเวลา 8 วัน ซึ่งหวานเจี๊ยบขอยืนยันอีกเสียงว่าจริงที่สุดเลยค้าาา เพราะว่าลองมาอย่างต่อเนื่องเลยค่ะ เห็นผลการเปลี่ยนแปลงจริงๆ เลยไม่เปลี่ยนใจไปใช้ตัวอื่นแล้วค้าา รักน้องคนนี้มากๆจริงๆ อยากให้เพื่อนๆได้ทดลองใช้กันนะคะ ก่อนใช้อย่าลืมเขย่าขวดปลุกน้อง life plankton ที่นอนอยู่ด้านล่างขึ้นมาด้วยน้าา ครั้งหน้าหวานเจี๊ยบจะมารีวิวอะไรอย่าลืมแวะเข้ามาดูกันนะคะ บ๊ายบายย

คะแนนความชุ่มชื้น: 💘💘💘💘💘
คะแนนเพคเกจ: 💘💘💘💘
คะแนนความคุ้มค่า: 💘💘💘💘💘
คะแนนผลลัพธ์ที่ได้: 💘💘💘💘💘
คะแนนบอกต่อ: 💘💘💘💘💘


Whanjeap Saengjan

Whanjeap Saengjan

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนะคะ:🤍)
ชื่อ “หวานเจี๊ยบ” นะคะ
———————————————————
สภาพผิวหน้า: ผิวผสม+ผิวมันช่วง T-zone
ผิวกาย: ผิวแห้งง่าย
ปาก: แห้งง่าย
———————————————————
🌈🌈เราพึ่งเริ่มทำรีวิว ทุกอย่างที่รีวิวลองใช้กับตัวเองแล้วชอบเลยอยากบอกต่อเพื่อนๆกันน้าา ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่ะ
———————————————————
ช่องทางการติดต่อ
Line: nhamleabbqqq
IG: Leabbq

FULL PROFILE