GRAVICH โทนเนอร์นม (Review)

47 12

Hiiiiiii !!  สวัสดีวันสุข(ศุกร์) เย็นวันศุกร์มันเป็นอะไรที่ดีต่อใจมนุษย์วัยเรียน/วัยทำงานเเบบเราจริงๆ เล๊ยยย  อิอิ


ทำงานเหนื่อยมาทั้งสัปดาห์แล้ว เหนื่อยกายด้วย เหนื่อยหน้าด้วย เรามาพักบำรุงหน้าด้วยสิ่งดีๆ กันบ้างดีกว่า ไหนดูหน่อยซิวันนี้เดียร์มีอะไรมาเเนะนำ สิ่งนั้นก็คือ นมมมม !! คำว่านมมักมีประโยชน์ต่อร่างกายเเละผิวพรรณเราเสมอ วันนี้เลยมีไอเท็มนมที่มาในรูปแบบโทนเนอร์ มาเเนะนำทุกคนค่า นั่นก็คือ Gravich GRAVICH MILKY RENEW FIRST นั่นเอง เป็นโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของ Lactobionic Acid สารสกัดจากธรรมชาติ ที่ได้รับการคิดค้น และพัฒนามาจากสารสกัดจาก AHA มีคุณสมบัติเหมือนกับ AHA แต่มีความพิเศษอยู่ตรงที่ จะมีความอ่อนโยนกว่าและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว อีกทั้งยังมีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ ออกซิแดนท์ (Anti-Oxidant) ที่ช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของมลภาวะ และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ซึ่งมีผลการวิจัยยืนยันทางด้านประสิทธิภาพหลากหลายด้านต่อผิวด้วยนะเออ ! ◑0◐  


ที่สำคัญคือปราศจาก น้ำหอม แอลกอฮอล์ ซิลิโคน พาราเบน มิเนรัลออย อ่อนโยนสุดๆ

เรามาดูเนื้อผลิตภัณฑ์เขาดีกว่า ก็อย่างที่เห็นเลยค่ะ ด้วยความนม ก็จะเป็นเนื้อสีขาวขุ่น เป็นน้ำ ไม่เหนียวเหนะหนะ และไม่มีกลิ่นค่ะ 


ส่วนวิธีใช้ก็ง่ายๆ ค่ะ คือใช้หลังล้างทำความสะอาดผิวหน้า หยดโทนเนอร์ลงบนสำลี วางสำลีที่หยดโทนเนอร์แล้วบนระหว่างนิ้วชี้กับนิ้วกลาง คีบเบาๆ ที่ปลายแผ่นค่อยๆ ใช้สำลีเช็ดหน้าอย่างเบามือ โดยเช็ดจากล่างขึ้นบน เพื่อทำการเปิดรูขุมขน ซึ่งจะช่วยให้ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ควรเช็ดบริเวณต้นคอและท้ายทอยด้วย เพื่อประสิทธิสูงสุดก่อนลงบำรุง หมายเหตุ ควรใช้โทนเนอร์ GRAVICH MILKY RENEW FIRST วันละ 1 ครั้งหลังล้างหน้า ในตอนเย็นนะคะ

หลังจากที่ใช้มาสักพักรู้สึกได้ว่าเค้าเป็นโทนเนอร์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว เพิ่มความกระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยกระชับรูขุมขนได้ดีเลยทีเดียว


น่าตำมากๆ เลยค่าทุกคน ไปลองได้เลย สามารถซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ตามช่องทางต่างๆ ได้เลยนะคะ 

ราคา 229 บาท มาในขนาด 250 ml. ค่ะ ^^ 


Dearly Surattana

Dearly Surattana

สวัสดีค่ะ เราชื่อ 𝓓𝓮𝓪𝓻𝓵𝔂

ผิวกาย : ผิวแห้ง ขาดน้ำ
ผิวหน้า : ผิวผสม สีผิวไม่สม่ำเสมอ และมีจุดด่างดำจากรอยสิว

💛`•.¸¸.•´´¯`•• .¸¸.•´¯`•.`•.¸¸.•💛

ฝากกดติดตามหน่อยน๊าาา เเล้วมาอัพเดทเรื่องความงาม ไลฟ์สไตล์ที่กินที่เที่ยวกันค่ะ ^^

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆ บ้านJeban ทุกคนนะคะ 。◕‿◕。

..........................................
Facebook : Dearly Surattana
IG : Spdearly
Line : Dsp40

FULL PROFILE