รีวิวเพียว บลูเอ้ เอ็กซ์เพรส อาย รีมูฟเวอร์ออร์แกนิค อ่อนโยน สุดปัง จาก Yves Rocher

45 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าสาวๆ ทุกคน ใครที่ยังเลือกไม่ได้ว่าจะใช้รีมูฟเวอร์ยี่ห้อไหนดีเนี่ย วันนี้ณิชาจะมารีวิวรีมูฟเวอร์ที่ณิชาใช้แล้วชอบมากกก มาฝาก เผื่อเป็นตัวเลือกให้สาวๆ ขอบอกเลยนะคะว่าเป็นรีมูฟเวอร์ ออร์แกนิค ที่อ่อนโยนกับผิวฝุดๆ

นั่นก็คือออ เพียว บลูเอ้ เอ็กซ์เพรส อาย รีมูฟเวอร์ จาก Yves Rocher ขวดนี้เลยค่า >//<
น้องเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ออร์แกนิค สำหรับผิวรอบดวงตา และผิวบอบบางเป็นพิเศษ
ณิชาชอบตรงที่มีส่วนผสมออร์แกนิค ใช้แล้วให้ผลดีต่อผิวในระยะยาวเลยน้า สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ช่วยปรับสมดุลผิว ทำให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น และยังมีสารสกัดของดอกคอร์น ฟลาวเวอร์ ออร์แกนิค ที่มีสารแอนโทไซยานิน ช่วยลดการระคายเคือง และต่อต้านอนุมูลอิสระ จึงสามารถช่วยปลอบประโลมดวงตาที่อ่อนล้า คัน และบวมได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังช่วยลดผลกระทบจากมลภาวะ หรือความเหนื่อยล้าจากแสงสีฟ้า อีกทั้งป้องกันการเกิดริ้วรอยรอบดวงตาอีกด้วยค่า
เนื้อผลิตภัณฑ์แบบน้ำ เวลาใช้ให้เขย่าขวดแล้วก็เทลงบนสำลีแบบนี้เลย
ณิชาจะมาทดสอบให้ดูเลยนะคะว่าล้างทำความสะอาดได้หมดจดมากแค่ไหน 
ณิชาแปะสำลีทิ้งไว้ ประมาณ 10 วินาที จากนั้นก็ถูทำความสะอาด
ผลออกมาว่า ล้างออกได้สะอาดหมดจดตั้งแต่สำลีแผ่นแรกเลย 
แถมยังสามารถล้างเครื่องสำอางกันน้ำได้อีกด้วย สุดปังงงงมากค่า !!
นอกจากเช็ดรอบดวงตา คนผิวแพ้ง่ายมากๆ ก็สามารถใช้เช็ดทั่วใบหน้าได้อีกด้วยน้า
ขอบอกเลยว่าเช็ดเครื่องสำอางออกได้ง่ายมาก สะอาด ไม่แสบตา แถมยังรู้สึกสดชื่นมาก ใช้ทำความสะอาดรอบดวงตาได้อย่างอ่อนโยน ปลอบประโลมให้ผิวรอบดวงตาได้ดี แถมน้องเค้ายังช่วยป้องกันริ้วรอยที่เกิดจากการเช็ดถูรอบดวงตามากเกินไป พอเช็ดเครื่องสำอางออกหมดแล้ว ผิวหน้ายังนุ่ม ไม่แห้งตึงเกินไปอีกด้วย
จะแต่งหน้าบ่อย แต่งตาหนักแค่ไหน ณิชาก็ล้างออกได้สบายๆ ผิวไม่เกิดการระคายเคืองอีกแล้วค่ะ เพราะณิชามีตัวช่วยดีๆ เป็น เพียวบลูเอ้ เอ็กซ์เพรส อาย รีมูฟเวอร์ออร์แกนิค สุดปัง จาก Yves Rocher ขวดนี้ อิอิ 

น้องมี 2 ขนาด 100 ml 299 THB และ 200 ml 399 THB ค่ะ ช่วงนี้หาซื้อได้ทางออนไลน์ Line @yvesrocherth หรือ Lazada / Shopee แล้วแต่สะดวกเลยค่า

ที่สำคัญแบรนด์อีฟโรเช่ ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากๆ เพราะขวดของเขาทำมาจากพลาสติกรีไซเคิล 100% และยังนำไปรีไซเคิลได้อีก ปังมากค่ะ

ถ้าใครได้ลองใช้แล้วชอบยังไง มาเล่าบอกต่อให้ณิชาฟังกันหน่อยน้า ยังไงวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบายยย >//<

#เพียวบลูเอ้เอ็กซ์เพรสอายรีมูฟเวอร์
#คลีนเซอร์ออร์แกนิค
#อีฟโรเช่ #YvesRocherTH


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE