Cle de peau beaute The serum

45 15
Clé de Peau Beauté The seum (Le serum)
ต้องบอกเลยว่าเป็น first serum ชั้นสูงตัวนี้ ของค่ายชิเซโด้ที่ใช้แล้วเห็นผลสุดๆในแง่ของทำให้ผิวละเอียด ฟูเด้ง ใส คุ้มค่าที่จะลงทุน เป็น self investment ที่ไม่ผิดหวังกับเงินที่เสียไปเลย เพราะด้วยคุณสมบัติของเซรั่ม นวัตกรรมที่ใช้ และที่สำคัญคือผลลัพธ์ที่เห็นได้จริง ไปแปลกที่เค้ากล้าตั้งราคามาแรงในปริมาณ 30 มล. ราคา 5,600฿ 💸💸💸

ผมขอเรียกว่าเซรั่มตัวนี้ว่า **เซรั่มผิวสะดุ้ง* เพราะหลังกดเซรั่ม 3 ปั๊มทาทั่วหน้ารวมไปถึงรอบดวงตาผิวที่เหนื่อยๆและ finelines เล็กๆจากการนอนดึกและลืมดื่มน้ำ มันฟูอิ่มน้ำ ยืดหยุ่น และนุ่มแน่นแบบ immediate effect เลยจริงๆ เนื้อเซรั่มเป็นน้ำใสๆออกกึ่งเจลละเอียดเบาบาง กลิ่นหอมผู้ดีญี่ปุ่นมากๆ ฟินทุกครั้งที่ทา ประเด็นคือซึมเร็วแบบโคตรๆ แต่เอาอยู่เรื่องให้ผิวชุ่มชื้นแต่ไม่เหนอะเลยยยยยยยย ชอบมากๆ ไม่ได้มุสานะคับมันเป็นแบบนั้นจริงๆ ยิ่งพิมพ์เล่ายิ่งอิน เพราะถ้าใช้ละเฉยๆจะไม่อินในการเล่าเลยคับ😂

ผลลัพธ์หลังจากการใช้อย่างต่อเนื่อง 5 ประการที่สังเกตุได้ คือ
1.ผิวละเอียดขึ้น
2.ผิวชุ่มชื้นอุ้มน้ำดีขึ้น
3.ผิวสว่างใสขึ้น
4.สกินแคร์ที่ทาตามไปซึมดีขึ้น
5.ริ้วเล็กๆจากความแห้งดูบางลง

ใครเล็งอยู่ต้องจัดให้ไวมันดีๆๆๆๆๆสมคำล่ำลือจริงๆ และผมไปหาข้อมูลเพิ่มเติมมาให้ครับทางแบรนด์แจ้งว่าเค้าผสานความรู้เชิงลึกด้านชีวภาพของผิวมาผนวกกับวิทยาการระดับสูงด้านสารสกัดจึงนำไปสู่การพัฒนา Skin-Empowering Illuminator ที่ได้รับการผสมสูตรขึ้นจากสารสกัดสาหร่ายทะเลน้ำลึก ทั้งสายพันธุ์สีแดง, สีเหลือง และสีเขียว ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างดีถึงคุณสมบัติในการดูดซับแสงมาใช้สร้างพลังงานหล่อเลี้ยงตัวเอง ดังนั้นผิวจะดูดซับพลังงานจากสาหร่าย 3 ชนิดนี้ไปฟื้นฟูความเสียหายที่เราจะต้องเผชิญมลภาวะในแต่ละวัน พร้อมปกป้องตนเองได้อย่างดี และสามารถคงสภาพความกระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ได้อย่างยาวนานที่สุด ว้าวมากกก😲

วิธีใช้
ให้ใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังล้างหน้านะครับโดย กดครั้งละ 3 ปั๊มทาทั่วหน้า เช้า-ก่อนนอน วันละ 2 ครั้ง

กลางคืน🌕
หลังล้างหน้าซับหน้าแห้ง ลง the serum ทันที 3 ปั๊มและจะตามด้วยน้ำตบ, เซรั่ม, อายครีม และครีมปิดท้าย จบครับ

กลางวัน🌞
หลังล้างหน้าซับหน้าแห้ง ลง the serum ทันที 3 ปั๊ม
ส่วนตัวผมตามด้วยกันแดดเลย และส่วนตัว the serum ตัวนี้ชุ่มชื้นพอสำหรับกลางวันครับ **ถ้าใครไม่พอตามด้วยเซรั่มและครีม ต่อด้วยกันแดดได้เลยนะครับ และขวด 30 มล. จะใช้ได้ประมาณ 1 เดือนครับ ทา เช้า ก่อนนอน

มีจำหน่าย 2 ขนาด คือ
ราคา 5,600 บาท     ปริมาณ 30 ml.
         9,000 บาท     ปริมาณ 50 ml. 


Jamesji88

Jamesji88

ผิวผสม เสพย์ติดการใช้ Skincare ครับ 😎

FULL PROFILE