Clarins plant gold

45 14
Clarins Plant gold  ในที่สุดก็ได้ฤกษ์รีวิวตัวนี้สักทีหลังจากได้มาจากกล่อง Mystery box ที่สั่งมาเพราะคาใจมานานว่าต่างจาก double serum สุดที่รักยังไง พอได้มาลองเองถึงเข้าใจ ว่าไม่เหมือนกัน และที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ พอลองเอามาใช้คู่กันมาได้สักพักค้นพบว่าผิวดีมากๆๆๆ อิ่มน้ำ ฟูขั้นกว่า ไม่คิดเลยว่าใช้คู่กันจะปังแบบนี้ รู้งี้ใช้คู่กันนานละไปใช้แยกกันตั้งนาน สรุปง่ายๆเลยนะครับ คือ      

1. ตัวนี้เหมาะกับคนที่ผิวขาดน้ำต้องการเติมน้ำมันดีดีให้กับผิว ใช้เป็น moisturizer พื้นฐาน ที่มาพร้อมกับศาสตร์อโรมาผ่อนคลายจิตใจขณะใช้เพราะกลิ่นน้ำมันธรรมชาติที่เค้าเบลนมามันช่างดีต่อใจยิ่งนัก เรื่องกลิ่นบำบัดต้องยกให้ Clarins อีก 1 แบรนด์ ❤️ ซึ่งการบำบัดด้วยกลิ่นจากธรรมชาตินั้นจะทำให้ผิวเราผ่อนคลายและสามารถซึมซับตัว product ได้ดียิ่งขึ้น

2. เหมาะกับคนที่กลัวออยอยากเริ่มใช้ออย เพราะใน 1 ขวดจะมี 2 chambers ซึ่งเค้าแยกน้ำมันตัวดังคือ Blue orchid oil และ อิมัลชั่นที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากพืชสมุนไพรที่ช่วยปรับสมดุลให้ผิวไม่เครียดหลายตัว และเพื่อเวลากดออกมาจะผสมใหม่สดทุกครั้งในสัดส่วนออยที่พอเหมาะ และออกแบบมาเพื่อการเกลี่ยไปบนผิวที่ง่ายและพาให้ Oil และสารสกัดต่างๆซึมซาบได้ดีมากที่สุด ซึ่งดีมากๆ เพราะทำให้คนที่กลัวการใช้ออยเนื่องจากกลัวจะเหนอะหนะ สามารถใช้ Plant Gold ได้แบบสบายผิว และซึมสู่ผิวได้ดีไม่เหนอะหนะเลยยย

3. ใช้ร่วมกับ Double serum คือปังมาก ให้ลง Double serum ก่อนละตามด้วย Plant gold ตื่นเช้ามาหน้าคือชุ่มฉ่ำ รูขุมขนฟิตเปรี๊ยะ ดีต่อใจมาก ✏️สรุป Clarins plant gold คือ moisturizer ที่รวบรวมกรดน้ำมันคุณภาพจากพืชที่ช่วยปรับสมดุลผิวหลายตัวมากๆๆๆๆๆๆๆ เช่น Blue orchid oil, Hazel nut oil, Macadamia oil, Sweet almond oil, grapeseed oil, Sunflower seed oil และ oil อื่นๆอีกหลายชนิดมากๆ ซึ่งออยเหล่านี้ช่วยเพิ่มน้ำมันที่ดีลงผิว ช่วยปรับสมดุลการขับน้ำมันใต้ผิว ใครผิวแห้งใช้ผิวจะฉ่ำ ใครผิวมันใช้ผิวจะผลิตน้ำมันน้อยลง สามารถใช้เดี่ยวๆเป็น Basic moisturizer ได้เลยครับทั้ง เช้า ก่อนนอน

วิธีใช้ กด 2-3 ปั๊ม เบลนน้ำมันกับอิมัลชั่นบนฝ่ามือและสูดดมลึกๆ หลายๆรอบ จากนั้นก็ทาประคบไปบนหน้าเบาๆ แป๊บเดียวซึมหายเลยครับ งงมากเพราะปกติพวกครีมหรือเซรั่มที่มีออยจะเหนอะๆหนึบๆระหว่างใช้และหลังใช้แต่ Plant gold ตัวนี้ไม่เป็นเลย ประทับใจที่สุด

***เคล็ดลับใครอยากจัดเต็มผิวฟูหน้าไม่มีริ้วรอย รูขุมขนฟิตๆ แนะนำให้ใช้คู่กับ Double serum นะครับคือปังที่สุด 


Jamesji88

Jamesji88

ผิวผสม เสพย์ติดการใช้ Skincare ครับ 😎

FULL PROFILE