ผิวเนียน ไม่หนัก ไม่โบ๊ะ! รีวิวแป้งลิน แป้งที่คนผิวแพ้ง่ายใช้แล้ว love เวอร์!

41 17
WITH <strong>LIN</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะ วันนี้เรามีแป้งพัฟที่ใช้แล้วชอบมาบอกต่อ ขอป้ายยาหน่อยแล้วกัน ตัวนี้เลย LIN SUPER PERFECT POWDER FOUNDATION เขาเป็นแป้งอัดแข็งผสมรองพื้นสูตรปกปิดพิเศษ ทั้งยังอ่อนโยนด้วย เอาจริงๆ ราคาน่ารัก แถมใช้ดีด้วย เนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ให้ผิวแบบสวยเป๊ะ แต่บางเบาไม่หนักหน้า ที่สำคัญคือติดทน คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ช่วงนี้ชอบหยิบมาใช้บ่อยๆ เลยอยากเอามาบอกต่อ จะเป็นยังไง ไปดูกันเลยค่ะ

เรามาดูกันที่แพ็กเกจของเขาก่อน จริงๆ ถ้าใครได้เคยลองใช้ น่าจะคุ้นเคยกับตัวแพ็กเกจเขาเป็นอย่างดี มาในโทนสีชมพูน่ารักๆ หวานๆ สไตล์ลูกคุณหนู ซึ่งเขามีกระจกในตัว ส่องชัด ไม่เล็กเกินไป มาพร้อมช่องใส่พัฟและพัฟนุ่มๆ ตัวตลับแข็งแรง ไม่ก๊อกแก็กด้วย 

ซึ่งแป้งตัวนี้ มีให้เลือกทั้งหมด 3 เบอร์ 01 ผิวขาวอมชมพู , 02 ผิวสองสี และ 03 ผิวแทน เนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย สีที่ทำออกมา ก็ทำออกมาได้ดีมาก เข้ากับสีผิวของสาวเอเชียแบบสุดๆ รับรองว่าใช้แล้ว ไม่ทำให้หน้าวอก หน้าลอยแน่นอนค่ะซิส 

ก่อนที่เราจะไปสวอชสีกัน มาดูกันก่อนว่า แป้งลินดีกว่าแป้งตัวอื่นๆ ที่ตรงไหน แล้วทำไมถึงตอบโจทย์คนผิวแพ้ง่าย เพราะแป้งลินมีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ที่เหมาะสำหรับผิวที่แพ้ง่ายมากๆ แถมเขายังมีวิตามิน E และสารสกัดจากน้ำมันตับปลาฉลาม ที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น สุขภาพดี ทั้งยังลดการเกิดริ้วรอยได้ แถมยังช่วยลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิว ที่สำคัญไม่อุดตันผิวด้วย คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เราลองแล้วขอคอนเฟิร์มอีกหนึ่งเสียว่า ไม่แพ้และไม่มีสิวอุดตันเพิ่มขึ้นหลังใช้แป้งตัวนี้ค่ะ

มาสวอชสีดูกันเลยดีกว่า เนื้อแป้งเกลี่ยง่ายมาก ทั้งแป้งตัวนี้ยังปกปิดดีด้วยนะ ให้ผิวที่ดูเรียบเนียน แต่ไม่หนา ไม่โบ๊ะ คือสบายผิวมาก แถมไม่ตกร่องด้วย วันนี้ขอเลือกเป็นสีเบอร์ 02 ทาทั่วหน้าให้เพื่อนๆ ได้ดูกันเนอะ สีคือพอดีกับสีผิวเราเลย ไปดูกันดีกว่า ว่าเขาปกปิดได้ดีมั้ย คุมมันขนาดไหน และกันน้ำกันเหงื่อได้รึเปล่า 

ถ้าดูภาพก่อนและหลัง จะเห็นชัดเจนมากๆ เขากลบความมันจากสกินแคร์ได้เนียนกริบ ผิวแมท แต่ไม่หนา ไม่โบ๊ะ คือยังคงรู้สึกสบายผิวอยู่ ไม่ได้แมทแบบแห้งกรัง ในส่วนของการปกปิด เราว่าทำได้ดีมาก กลบความคล้ำของใต้ตาได้ดี รอยจุดด่างดำต่างๆ ก็ปิดได้เนียนสนิท แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ใครที่มีรอยสิวแบบมหึมา อาจจะต้องปกปิดชั้นแรกด้วยคอลซีลเลอร์ก่อน แล้วค่อยตบด้วยแป้งลิน แบบนี้จะได้การปกปิดที่ดีมากยิ่งขึ้น

ต่อกันที่กันน้ำกันเหงื่อ พอดีไม่มีเหงื่อ เลยจะทนสอบด้วยการฉีดสเปรย์น้ำลงไปที่ผิวให้เห็นแบบชัดๆ แล้วซับให้ดูว่ามีแป้งหลุดติดทิชชู่ออกมามั้ย ผลปรากกฎว่า กันน้ำได้ดีมาก ไม่มีคราบแป้งไหล ไม่ทำให้แป้งบนผิวเป็นคราบหรือหลุดลอก แถมซับน้ำออกแล้ว แป้งก็ไม่ติดทิชชู่ออกมาด้วย

ในส่วนของคุมมัน เราทดลองแล้ว ทดสอบคุมมัน 6 ชั่วโมง นี่คือกระดาษซับมันที่เราซับความมันออกมาได้ ถือว่าความมันน้อยมาก สำหรับเราซึ่งผิวแห้ง แต่มันมากช่วงทีโซน และที่เห็นอยู่คือความมันตรงช่วงทีโซนเกือบทั้งหมด ส่วนตัวรู้สึกว่า เขาคุมมันได้ดีนะ น่าจะถูกใจคนผิวมันด้วย แล้วตัวนี้ระหว่างวันสีไม่ดรอปนะ คือดีงามมาก โดยรวมแล้ว ด้วยราคาหลักร้อย แต่คุณภาพคือดี อยากแนะนำให้ลองไปตำมาใช้กันดู คือเริ่ดจริง!


สำหรับใครที่สนใจ อยากได้ อยากลอง ตามไปตำกันได้แล้วที่
พิกัด : Fb / Line: @linthailand
ห้างร้าน: Coscen, Beautrium
ราคา : 590 บาท
ตัวนี้ใช้ดีจริงๆ ค่ะ ทาแล้วผิวเนียนมาก ปกปิดดี แต่ไม่หนักหรือหนา ยังรู้สึกสบายผิวอยู่ สำคัญที่สุดคือ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ด้วย เลอค่าเวอร์! ใครเคยลองแล้ว รู้สึกยังไง บอกหน่อยนะ
สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE