ลิปบาล์มออร์แกนิค วัตถุดิบจากฝรั่งเศส ช่วยให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้น อิ่มสวยยาวนาน BY Organic Thailand

38 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
อย่ามัวดูแลแต่ผิวหน้าจนลืมดูแลริมฝีปากกันนะคะ นีมคิดว่าจุดที่เด่นสุดบนใบหน้าของเรานอกจากคิ้ว - มงกุฎของหน้าตา, ดวงตา - หน้าตาของหัวใจ และท้ายสุดก็คือ ริมฝีปากของเรานี่แหละค่ะ แต่การจะหาลิปดี ๆ สักแท่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะคะ นีมเองก็ลองมาหลายตัวมากเลยค่ะที่จะสามารถช่วยให้ริมฝีปากของนีมนุ่มชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน เพราะนีมเป็นคนที่ริมฝีปากชอบแห้ง แตก ลอกเป็นขุยบ่อยมากเลยค่ะ จนนีมได้มาเจอกับลิปบาล์มของโอ.เอ็ม.เอ ยิ่งรู้ว่าวัตถุดิบมาจากฝรั่งเศสก็น่าสนใจมากแล้วละค่ะ
หน้าตาแพ็กเกจของเขาเป็นสีขาวคลีน ๆ ดูสะอาดตามาก ๆ เลยค่ะ เป็นลิปบาล์มออร์แกนิคที่มีวัตถุดิบจากฝรั่งเศสและได้รับการรับรองจากสถาบัน ECOCERT เนื้อลิปบาล์มปราศจากพาราฟิน แวกซ์, ตัวทำลาย, สารคงตัว และสารเคมีต่าง ๆ
เมื่อไม่มีสารคงตัวเนื้อลิปบาล์มจึงมีความอ่อน ไม่ควรเก็บไว้ที่ร้อนหรือชื้นเกินไปค่ะ เพื่อรักษาแท่งลิปให้คงสภาพเดิมอยู่เสมอ เป็นลิปที่นีมใช้แล้วรู้สึกปลอดภัย เพราะไม่มีสารอันตรายใด ๆ มาเป็นส่วนผสมอยู่ในลิปบาล์มแท่งนี้เลยค่ะ
ตัวแท่งลิปของเขาถ้าสังเกตดี ๆ ตรงลูกศรชี้จะเป็นที่ล็อคลิปสองชั้นนะคะ ตอนเราทาเสร็จให้กดลิปดังกึก ๆ สองครั้ง ลิปจึงจะปิดสนิทไม่หลวมนั่นเองค่ะ จะพกพาใส่กระเป๋าไว้ทาก็สะดวก หยิบมาทาได้ทุกที่ทุกเวลาเลยค่ะ  
นีมจะชอบทาลิปตัวนี้ทุกวันก่อนลงลิปสี เพื่อกันปากแห้งแตกเป็นร่อง ทาแล้วให้ความนุ่มชุ่มชื้นได้ยาวนานกว่าลิปตัวอื่นที่นีมเคยใช้ เพิ่งทาไปแป๊บเดียวปากแห้งแตกอีกแหละ แถมลิปบาล์มตัวนี้เขายังเคลมมาอีกนะคะว่าช่วยลดแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของเกิดเริมอีกด้วยค่ะ
หลังทาลิปตัวนี้นะคะ นีมรู้สึกได้เลยว่าริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้นขึ้นมาก แลดูสุขภาพดี ไม่แตก ลอก เป็นขุยเหมือนที่เป็นมาก่อนหน้านี้เลยละค่ะ เพื่อน ๆ คนไหนที่ริมฝีปากชอบแห้ง แตก ลอกเป็นขุยเหมือนกัน นีมแนะนำตัวนี้เลยนะคะ ใช้ทาบำรุงริมฝีปากให้อิ่มสวยได้ในทุกวัน แลดูน่าจุ๊บ ดูเป็นสาวสุขภาพกันไปเลยละค่าาาา  ^-^


neemmyone

neemmyone

สวัสดีค่ะ ชื่อ " นีม " นะคะ รักการรีวิว รีวิวได้ทุกอย่างเลยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
TikTok : @neemmyone ฝากกดติดตาม กดหัวใจให้นีมด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^-^

FULL PROFILE