แนะนำน้ำหอม 3 กลิ่น 3 สไตล์ที่ใช้แล้วชอบช่วงนี้ บอกเลยว่าต้องมี A Must มาก ๆ

79 24

- Hello -

ผึ้งห่างหายจากการรีวิวน้ำหอมไปนานมาก วันนี้เลยอยากจะมาเเนะนำ น้ำหอม 3 กลิ่น 3 สไตล์ที่ใช้แล้วชอบช่วงนี้ บอกเลยว่าต้องมี A Must มาก ๆ โดยน้อง 3 คนนี้ผึ้งได้มาในระยะเวลาไล่เรี่ยกันเลยค่ะ ใครเล็งตัวไหนอยู่เข้ามารับชมประกอบการตัดสินใจเลยจ้า

มาที่สาวน้อยคนเเรกค่ะ Moschino Toy 2 Bubble Gum


 งุ้ยย! ขอสารภาพตรงนี้ว่าตัดสินใจซื้อเพราะขวด ยังไม่ทันได้ดม ได้เทส คือ ตำเเล้วจ้าาา แพ้ “สีชมพู”


ส่วนกลิ่นคือ ตามชื่อเลยเเม่ Bubble Gum เเต่ผิดคาดไปหน่อย ตอนเเรกผึ้งคิดว่านางจะหวานมากก (ดูจากขวด) เเต่ไม่จ่ะ นางหวานอมเปรี้ยว นางมีลูกเล่น เป็นความหวาน เเบบขนม ลูกอม ปนผลไม้ มีความเลม่อน ส้ม ลูกแพร์ เชอร์รี่ เเละยังมีกลิ่นของดอกกุหลาบเข้ามาด้วยใน Middle Notes ดมเเล้วอยากจะง่ำให้เต็มคำเลยค่ะ 


ส่วนตัวผึ้งชอบกลิ่นนี้นะคะ เค้าเหมาะกับบุคลิกของผึ้ง หวานซ่อนเปรี้ยว ซุกซนหน่อยๆ  มีความสดใส ซาบซ่าน ไม่เลี่ยน เหมาะมากที่จะใช้ในหน้าร้อน อากาศร้อน  หรือถ้าวันไหนต้องการความสดใสขั้นสุด ผึ้งขอเเนะนำน้องคนนี้เลยค่ะ  สาวๆ วัยใส มหาลัย ก็ใช้ได้นะคะ วันไหนชิลๆ สบายๆ ผึ้งก็จะหยิบน้องคนนี้มาใช้ตลอดเลย แต่ข้อเสียสำหรับผึ้งคือ นางไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่ อาจจะเพราะเป็น EDT ค่ะ 



มาที่สาวสวยลูกคุณหนูคนที่ 2 ค่ะ DIOR JOY EDP 


ตอนที่จะซื้อ ลังเลอยู่สองคนกับ Blooming Bouquet แต่ผึ้งอยากได้ EDP มากกว่าเลยรับน้องจอยมา ผึ้งว่าสาวๆ หลายๆ คนก็น่าจะมีน้องคนนี้ติดโต๊ะเครื่องแป้งกันไว้แล้ว


DIOR JOY กลิ่นเค้าจะเป็นแนว Powdery Floral  เอาจริงๆ ตอนที่เห็นขวด ทุกคนก็ต้องบอกว่าหวานมาก หวานที่สุด แต่ไม่เลยค่ะ สัมผัสแรกของกลิ่นจะมีความซีตรัสเบาๆ ซึ่งผึ้งรู้สึกว่าเป็นการเพิ่มความสดใสเข้ามาในกลิ่นให้น้ำหอมไม่ทึบ ไม่ปวดหัวจนเกินไป ตามมาด้วยกลิ่นแป้งๆ ของ Musk (อันนี้ผึ้งว่ามีความเด่น) และดอกกุหลาบ ดอกมะลิ ที่เข้ามาเพิ่มความอ่อนหวาน ละมุนละไม


สำหรับกลิ่นนี้นะคะ มีความลูกคุณหนู ผู้ดีสูงมาก วันไหนไปออกงาน หรือไปออกเดตแล้วอยากได้ลุคสาวหวานลูกคุณ ผึ้งก็จะหยิบขวดนี้เลย เพราะเค้ามีความอ่อนหวาน นุ่มนวล ละมุนละไม แต่ไม่เลี่ยนไม่ปวดหัว ยังมีความเบาสบายอยู่ค่ะ ใช้แล้วรู้สึกอะไรๆ ก็เล่อค่าไปหมด แต่ถ้าอากาศร้อน เหงื่อออกมาก กลิ่นนี้เลี่ยงไปก่อนนะคะ 

มาที่ลูกสาวคนโปรด คนล่าสุด Giorgio Armani Si Passione 


ไปตามรีวิวมาค่ะ แต่พอได้ลองแล้ว...พูดตรงๆ จากหัวใจค่ะ คนนี้ไม่มี ไม่ได้! แม่ รักมาก อินเวอร์ นี่ผึ้งว่าจะกับไปโดนตัว Intense อีกขวดค่ะ  


Si Passione จะเป็นแนว Fruity Floral โดดเด่นด้วย กลิ่นแบล็คดอร์แรนท์ป่า กลิ่นกุหลาบ และวานิลลาที่เป็นเอกลักษณ์ของ si ผสานกับความสดใสของกลิ่นลูกแพร์ และไอความเผ็ดร้อนเครื่องเทศจากพริกไทยสีชมพู ประกอบรวมเป็นกลิ่นที่เย้ายวน น่าหลงไหล ทันสมัยมากๆ ไม่ว่าวัยไหนก็ใช้ได้ค่ะ


ผึ้งขอนิยามว่า Si Passione เป็นกลิ่นของสาวยุคใหม่ ทันสมัยที่มีความโดดเด่น มั่นใจ แถมยังมีความเย้ายวน ชวนน่าค้นหา ช่วงนี้ผึ้งใช้น้องคนนี้บ่อยมาก ฉีดไปทำงานก็ได้ลุคสาวมั่น หรือจะไปออกงานก็สง่างาม เย้ายวนใจ แต่ความจริงช่วงนี้ผึ้งฉีดน้องคนนี้แทบทุกวันเลยค่ะ วันสบายๆ ก็ใช้ได้ กลิ่นมีความโปร่ง เบาสบาย อากาศแบบบ้านเราก็โอเคค่ะ ไม่ฉุนไม่เลี่ยน จะบอกว่ากลิ่นนี้แฟนผึ้งชอบมาก ขึ้นรถมาก็ทักเลยว่าตัวหอมจัง (แอบเขิน) แถมกลิ่นก็ติดทนอีกด้วย มีแต่คนถามว่าใช้น้ำหอมอะไร ป้ายยาไปได้แล้วหลายคนเลย ใครที่ยังลังเลอยู่ หยุดค่ะ ไปตำ! must have จริงๆ ค่ะ น้องคนนี้ ไม่มีไม่ได้!!



เเละนี่ก็เป็นเหล่าน้ำหอมที่ผึ้งคลั่งรักอยู่ในช่วงนี้...ใครกำลังเล็งน้ำหอมตัวไหนอยู่บ้าง สารภาพมาซะดีๆ  ถ้ามีน้ำหอมตัวไหนปังๆ อีก ผึ้งจะรีบมาอัพเดตให้สาวๆ ได้ชมกันนะคะ หรือใครมีน้ำหอมตัวไหนอยากมาป้ายยา ก็คอมเม้นต์กันเข้ามาได้เลย  เเล้วเจอกันค่ะ



TheGoodHoney

TheGoodHoney

มาดูเครื่องสำอางที่ห้องเราป่ะ

Line : nppkid

FULL PROFILE