บำรุงผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสสุขภาพดีด้วยเซรั่มที่มีส่วนผสมคุณภาพดี Penta Skin Intensive Hydration Booster Serum

43 16
WITH <strong>Penta Skin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหลลล เพื่อนๆ แป้งมาแนะนำสกินแคร์น่าสนใจให้อ่านกันอีกแล้วฮับ 

ตัวนี้คือ Penta Skin  Intensive Hydration Booster Serum ค่า

บอกเลยว่าตัวนี้เค้าโดดเด่นมากเรื่องส่วนผสมคุณภาพดี เพราะอะไรรู้ไหมค้ะ ส่วนผสมหลายตัวนำเข้าจากต่างประเทศเลยจ้า และจากผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกทั้งนั้นนะคะและใส่มาในปริมาณที่เหมาะสมต่อการใช้งานในชีวิตประจำวันของพวกเราด้วยจ้า เรียกว่าเป็นแบรนด์ที่ใส่ใจในคุณภาพมากๆแบรนด์นึงเลย


ส่วนผสมคุณภาพดีเช่นอะไรบ้าง?

Sodium Hyaluronate: จากฝรั่งเศส อนุพันธ์ไฮยาลูรอนเข้มข้น ด้วยโมเลกุลที่มีขนาดเล็กกว่า จึงสามารถซึมได้ลึกทุกชั้นผิวตามขนาดของโมเลกุล มีความเสถียรมากกว่า ช่วยเติมและล๊อคน้ำให้ผิวชุ่มชื้นดูอิ่มฟูจากข้างใน

Skinmimics® 5 Ceramides จากเยอรมนี ฟื้นฟูปราการผิวที่อ่อนแอให้แข็งแรง ลดการระคายเคือง การอักเสบของผิว ป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น เสริมเกราะปกป้องผิวจากแสง UV และมลภาวะต่างๆ

Niacinamide จากเยอรมนี ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเซราไมด์ให้ชั้นผิวแข็งแรง ควบคุมความมันและผลัดเซลล์ผิว ลดจุดด่างดำ กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวกระจ่างใสดูอ่อนกว่าวัย

Vitamin E จากเยอรมนี เสริมการทำงานของสารกันแดด ป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นเนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน ดูมีสุขภาพดี

 *𝗗𝗲𝗿𝗺𝗮𝘁𝗼𝗹𝗼𝗴𝗶𝗰𝗮𝗹𝗹𝘆 𝗧𝗲𝘀𝘁𝗲𝗱 รับรองจาก 𝗗𝗲𝗿𝗺𝘀𝗰𝗮𝗻 𝗔𝘀𝗶𝗮* ผ่านการทดสอบการระคายเคืองภายใต้การดูแลของแพทย์ผิวหนังด้วยน้า

สำหรับใครที่กลัวแพ้ ตัวนี้ ปราศจากแอลกอฮอล์, พาราเบน, สีสังเคราะห์,

 จากน้ำหอม,มิเนอรัล ออยล์

เอสเซนเชี่ยล ออยล์, และไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยนะคะ


ความใส่ใจของทางแบรนด์ Penta Skin ยังไม่หมดนะคะ

น้อง Intensive Hydration Booster Serum บรรจุในวัสดุขวดแก้วสีขาวทึบเพื่อกักเก็บเซรั่มให้พ้นจากแสงแดด ทำให้คุณภาพเซรั่มทุกหยดที่เราจะใช้มีประสิทธิภาพดีด้วยจ้า


แล้วใช้ยังไงนะ?

ใช้หลังจากเราล้างหน้าจนสะอาดหมดจดฮับ โดยหยดเนื้อเซรั่มประมาณ 3-4 หยดลงบนฝ่ามือ ลูบไล้บนใบหน้า เป็นประจำทุกเช้า-ก่อนนอน เท่านี้เองจ้า และเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แนะนำให้รอ 30 วินาที ก่อนลงมอยส์เจอร์ไรเซอร์ในขั้นตอนต่อไปนะค้า


เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้น ยืดหยุ่นเล็กน้อย ซึบซาบลงผิวได้ดี ไม่มีกลิ่นค่ะ เกลี่ยง่าย หลังลงผิวแล้วจะดูลื่นๆ  เงาๆค่ะ แต่พักนึงจะสบายไม่เหนียวหน้า


ผลลัพธ์ของแป้ง หลังใช้ติดต่อกันมาสองสัปดาห์


ก่อนหน้านี้แป้งไปอยู่ชุมพร บ้านอยู่ติดทะเลกลับมาสมุทรสงครามคือผิวคล้ำมากค่ะ ใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกเลยว่าช่วยฟื้นฟูได้ดีมาก ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำดีมากๆเลยค่ะ ผิวหน้ากระชับดูเนียนใสด้วยคิดว่าน่าจะมาจากอนุพันธ์ Hyaluronic Acid โมเลกุลเล็ก (Sodium Hyaluronate) ที่ช่วยกักเก็บน้ำใต้ผิวได้มากถึง 1000 เท่าตามที่เค้าเคลมฮับ ไหนจะเซราไมด์ 5 ชนิดอีก ผิวฟูปังดูแข็งแรงขึ้นขนาดนี้ต้องบอกต่อเลยแหละ!

ขนาด 30 ml. ค่าเสียหายของน้องตอนนี้มีโปร จะอยู่ที่ 790 บาทนะค้า ลองหาซื้อมาลองกันได้จ้า ผลลัพธ์ดี อ่อนโยน ถูกใจจริงๆค่ะ

แล้วเจอะเจอกันในกระทู้ต่อไปเด้อ


#IntensiveHydrationBoosterSerum 

#PentaSkin #บูสเตอร์เซรั่มหน้าเด้ง #เพนตะสกิน #Pentaskinreview


Pang Linda

Pang Linda

#แป้งลินดา 🐥

ทำรีวิวเรื่อยเปื่อย 🦦

Twitter @pang_lindaa
Tiktok @pldreview

For work (Line pangwhitecolor )
Email : ldduangsakul@gmail.com

FULL PROFILE