รีวิวนี้มีกลิ่นหอม กับ Sunsilk Natural Perfume Blossom ไฮเดรนเยีย & แพร์

48 27
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่า สาวๆ จีบัน


วันนี้ปูมาตื่นเต้นยกใหญ่กับ Jeban Giveaway ชิ้นใหญ่ที่มาเป็นแพคคู่ ซึ่งครั้งนี้มาแบบไม่ธรรมดา เพราะพกพาความหอมฟุ้งมาด้วย จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก Sunsilk Natural Perfume Blossom ไฮเดรนเยีย & แพร์ แชมพูและครีมนวด ที่เพียงแค่เปิดกล่อง ความหอมก็ปังเข้าจมูก แถมกลิ่นหอมฟุ้งจนคนในบ้านถามเลยทีเดียวค่ะ

คือแค่เห็นความพาสเทล และความคุมโทนสีของทั้งผลิตภัณฑ์และการ์ดก็กรี๊ดแล้ว งื้อ!!! น่ารักไม่ไหว


ไซส์ที่ปูได้รับคือไซส์จริงนะคะ ใหญ่มาก ขนาด 320 มล.ทั้งแชมพูและครีมนวดค่ะ

คุณสมบัติที่โดดเด่นของเค้าที่กล่าวไว้ข้างขวดก็คือ เป็น Perfume Blossom ที่ผสานน้ำหอม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไฮเดรนเยียและแพร์ รังสรรค์โดยนักปรุงน้ำหอมระดับโลก ที่มอบความมหัศจรรย์ให้ผมหอมนานตลอดวัน และยังทำให้ผมนุ่มชุมชื่นอีกด้วย

แต่แต่ถึงจีบันจะใจดี ให้ฟรีมาทดลองใช้ เราก็จะรีวิวให้แบบไม่มีอวย เป็นยังไงไปชมกันค่ะ

เริ่มจากสระผมด้วยแชมพูกันเลย จะเห็นว่าแชมพูเป็นเนื้อใสๆ อมฟ้าเล็กน้อย มีความหนืดเหมือนเนื้อเจลค่ะ ที่สำคัญกลิ่นดีม๊ากกกกก

หลังจากชโลมลงบนผมแล้ว นี่คือสิ่งที่ได้ค่ะ ฟองเยอะมากกก หอมมากกก เกาเพลินมาก แทบไม่อยากล้างออกเลยค่ะวินาทีนี้

มาดูกันที่ครีมนวดบ้างนะคะ เนื้อครีมขาวเข้มข้นแบบนี้เลยค่ะ เรื่องกลิ่น จะหาว่าอวยก็จะชมนะคะ ก็เค้าหอมจริงๆ นี่คะ

ครีมนวดก็ทำออกมาได้มาตรฐานนะคะ มีความเข้มข้น นวดลงบนเส้นผมแล้วล้างออกสัมผัสได้ทันทีว่าผมนุ่ม ลื่น สางด้วยนิ้วได้ง่ายๆ ไม่พันกันค่ะ และถึงแม้จะล้างจนสะอาดแล้ว ก็ยังคงความหอม แถมหอมติดห้องน้ำ เผื่อแผ่ไปถึงคนที่อาบน้ำทีหลังให้ได้ฟินไปต่อๆ กันอีก😄

หลังจากทดลองใช้มาเกือบ 1 สัปดาห์ และลองสระผมทุก 2 วัน ปรากฎว่าหนังศรีษะของดิชั้นก็ยังคงหอมนานข้ามวัน พิสูจน์แล้วโดยคนใกล้ชิดค่ะ (ดีนะคะที่หอมจริง ไม่งั้นคงต้องหายาดมกันยกใหญ่ 😆)

สรุปเลยนะคะว่า แชมพูและครีมนวด Sunsilk Natural Perfume Blossom กลิ่น Hydranger & Pear คู่นี้ ทำให้ผมนุ่มชุ่มชื้น และหอมนานข้ามวันได้จริง ไม่มีการโฆษณาเกินจริงแต่อย่างใด (ขณะนั่งพิมพ์กระทู้นี้ อุ้ย! แอร์เป่าศรีษะ เอ้า!!! หอมไปอีก จ้าๆ เชื่อแล้วจริงๆ จ้าาาา เอาคะแนนเต็ม 10 ไปเล้ยยย)


รีวิวละเอียดเบอร์แรงขนาดนี้ สาวๆ ต้องหามาพิสูจน์ด้วยตัวเองกันแล้วน๊าาา ขอเวลาไปฟินต่อละค่ะ บ๊ายยย


Kapu Makeup & Lifestyle

Kapu Makeup & Lifestyle

สวัสดีค่ะสาวๆ ชื่อปูนะคะ : สาวผิวแทน ผิวหน้าผสม ชื่นชอบการแต่งหน้าค่ะ

FULL PROFILE