REVIEW : เซรั่มบำรุงตา ขวดเดียวช่วยบำรุงได้ถึง 3 ที่ทุกคนต้องมี !

41 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทู้กคนนนน กลับมาหลังจากห่างหายไปนานมากๆ เป็นยังไงกันบ้างคะ หวังว่าทุกคนจะสบายดีน้า ดูแลตัวเองกันดีๆนะค้า ยิ่งช่วงนี้ส่วนใหญ่ต้อง WFH กันใช่มั้ย? ส่วนตัวแล้วตอนนี้มิ่ง WFH อยู่แหละ ทำให้เวลาการใช้ชีวิตแปรปรวนไปหมด  ตื่นมาทำงาน บางทีคือหมดเวลางานแล้วยังนั่งปั่นต่ออยู่เลย ไม่ดีมากๆ พอนอนดึก สิ่งที่ตามมาคือ ความคล้ำใต้ตาจ้า ยิ่งเป็นภูมิแพ้ด้วยนะ ช่วงไหนนอนดึก พักผ่อนนอน อื้อหือยิ่งกว่าน้องหมีแพนด้า
แต่ตอนนี้เรามีตัวช่วยดีๆแหละ เลยอยากมาบอกต่อให้ทุกคน นั่นก็คือ BIOTHERM BLUE THERAPY EYE-OPENING SERUM นั่นเอง ตัวนี้คือมาช่วยกอบกู้ใต้ตาได้เยอะมาก คือน่าจะเจอน้องเค้ามาตั้งนานแล้วอ่ะ ปล่อยให้ใต้ตาวิกฤติอยู่ได้ตั้งนาน
มาทำความรู้จักน้องเค้ากันสักหน่อยดีกว่า ตัวนี้เค้าช่วยฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตา ให้ผิวดูกระชับด้วยสารสกัดจากสาหร่าย (Algae of Youth) ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ มาพร้อมหัวแอพพลิเคเตอร์พิเศษใช้งานง่ายมาก หัวแอพพลิเคเตอร์เค้าเป็นทรงไข่มุกมาพร้อมดีไซน์แปรงปัดมาสคาร่าเพื่อการฟื้นบำรุงขนตา และขนคิ้วได้ด้วย เนื้อเซรั่มเค้าก็บางเบามาก ซึมไว เกลี่ยง่าย ใช้แล้วให้ความรู้สึกเย็นๆสบายผิว ผ่อนคลายดี
ส่วนตัวลองเอามาใช้กับขนตาละ ปกติขนตาจะชอบร่วงใช่มะ ตอนนี้ไม่ค่อยร่วงละนะ แถมดูหนาขึ้นด้วย ขนคิ้วแบบขึ้นเยอะขึ้น ดูเงาๆแข็งแรง ส่วนใต้ตาไม่ต้องพูดถึง ปกติเราเป็นคนใต้ตาคล้ำมาก เพราะเป็นภูมิแพ้ และก็ใต้ตาแห้ง มีริ้วรอย ใช้มาสักพักคือดีขึ้นเยอะมาก แบบใต้ตาชุ่มชื้นขึ้นอ่ะ ริ้วรอยใต้ตาดูตื้นขึ้น เวลาแต่งหน้าพวกคอนซิลเลอร์ก็ไม่ตกร่องแล้ว คือพอใต้ตาเราไม่มีริ้วรอยงี้ มันก็ช่วยให้หน้าเราดูเด็กขึ้นได้นะทุกคน
เอา before กับ after มาให้ดู รอยคล้ำใต้ตาคือดูกระจ่างใสขึ้นอ่ะ แต่ความชุ่มชื้นคือให้ 10 ความคุ้มค่าให้ 10 เพราะใช้ได้ทั้งใต้ตา ขนตา ขนคิ้วเลย ขวดเล็กแต่ใช้ได้ถึง 3 ใครที่มีปัญหาใต้ตาแบบเรา แนะนำให้ตำนะ น้องคุ้มค่ามากจริง อยากให้ลอง ช่วงนี้สั่งซื้อออนไลน์กันได้เลยที่เว็บไซต์ของ Biotherm หรือเอาชื่อไปเสิร์ชตามช่องทางที่ทุกคนสะดวกสั่งได้เลยนะ
วันนี้ไปก่อนแล้ว หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อทุกคนนะคะ 😊 สุขภาพกาย สุขภาพใจแข็งแรงๆนะทุกคน 

love
xoxo
M.


mingmg

mingmg

HI :) สวัดีค่ะ ชื่อ มิ่ง นะคะ ✨
ชอบแต่งหน้า(แต่แต่งไม่เก่งเลยค่ะ 5555)
ชอบเครื่องสำอาง
ชอบสกินแคร์
ชอบรีวิว
เขียนไม่ค่อยเก่ง อาจจะงงๆบ้างบางที
มีอะไรก็ทักมาพูดคุยกันได้นะคะ อาจจะตอบช้าหน่อย
แต่ตอบทุกคนเลยค่า ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ข่อมคุณค่าาา

FULL PROFILE