เจอแล้ววววว !! เครื่องดูดฝุ่นผิวหน้า TANZ คลีนซิ่ง ไม่ง้อสำลี ล้างเก่งงงงงง เคลียร์เมคอัพ+คราบมันเกลี้ยง

46 16

ฮัลโหลลลสาวๆ เป้เชื่อว่าทุกคนในนี้รักการแต่งหน้า รักสวยรักงามกันอยู่แล้วแหล่ะ แต่งหนักแต่งเบาขอให้ได้แต่งเหอะนะ55555 แต่มันจะมีอยู่อย่างนึงที่จะปล่อยไปชิวๆไม่ได้เลย ใช้คำว่า ไม่ได้เลยนะจ้ะแม่!!! ถ้าไม่อยากให้สิวขึ้น ก็ต้องเช็ดทำความสะอาดให้เกลี้ยง เมื่อก่อนกว่าจะนอนได้ ต้องคลีนซิ่งก่อน ตามด้วยโฟมล้างหน้า จบด้วยโทนเนอร์ เปลืองมากกก เงินในกระเป๋าอะค่ะ ฮือออออออ

ใดๆคือค้นพบคลีนซิ่งตัวนึงหลังจากที่ตามหามานาน ! ลองใช้มา 10 วัน ปรากฏว่าชอบมากกกก เช็ดเกลี้ยง Make up กันน้ำก็เช็ดออกหมด !

TANZ 

Crystal Clear Cleansing

คลีนซิ่ง ไม่ง้อสำลี! คือไม่ต้องซ้ำโฟมล้างหน้าใดๆ สามารถล้างน้ำเดียวแล้วจบ ที่สำคัญหลังล้าง หน้าไม่แห้ง ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้นมาก ตัวเนี่ยเค้ามีด้วยนวัตกรรม Crystal Nano (คริสตัล นาโน) โมเลกุลเล็ก ระดับ Nano ที่ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกถึงเซลล์ผิว ที่คอยดูดซับ Make up และสิ่งสกปรกที่ติดบนผิวหน้าของเราทั้งวัน เสมือนเครื่องดูดฝุ่นผิวหน้า OMG!!!!

ขอสาระอีกนิด5555 คือน่าสนใจมาก เค้าเป็นออยล์อุ่นเจ้าแรก ที่การันตีว่า “ไม่มัน” ล้างหน้าแล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เพราะมีส่วนช่วยในการหล่อลื่นเสมือนมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน และดูดซับความชื้นเมื่อสัมผัสอากาศ คงความชุ่มชื้นและความสมดุลให้ผิวหน้า ออยล์อุ่นตัวนี้เค้ามีส่วนผสมที่นำเข้ามาจากอเมริกา สูตรอ่อนโยนมาก เพื่อนๆที่ขี้แพ้ ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวอักเสบ สามารถใช้ได้นะคะ ไม่ต้องง้อสำลี ไม่สูญเสียความชุ่มชื้น ผิวหน้าไม่สากแน่นอน

มาทดสอบความสะอาดหมดจดของคลีนซิ่ง TANZ กันค่ะ โดยทำเปรียบเทียบไปพร้อมๆกับคลีนซิ่งน้ำทั่วไปเลย นำมาล้างลิปสติกเนื้อแมทกันน้ำที่ค่อนข้างติดทน  หยดคลีนซิ่งแล้วนวดวนๆ ไป 

จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด เห็นชัดเลยว่า คลีนซิ่ง TANZ สะอาดหมดเกลี้ยงไม่เหลือคราบจริงๆ

 ใช้กระดาษซับมันซับลงไป โอ้โหหหหหหห ถึงจะเป็นออยล์แต่ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวนะเออออ ดีงามมมม ในขณะที่คลีนซิ่งทั่วไป ต้องใช้สำลีหลายแผ่นกว่าจะเช็ดออกหมด แถมคราบมันยังหลงเหลือ

วิธีใช้กับหน้าก็เหมือนกันเลยค่ะ คือง่ายกว่าทุกตัวที่เคยใช้มาอะ แค่หยดคลีนซิ่งลงบนฝ่ามือแค่ 5-6 หยด จากนั้นถูวอร์มเนื้อให้เปลี่ยนเป็นเนื้อวิปครีมอุ่นๆ โดยที่เราไม่ต้องผสมน้ำเลยนะคะ หลังจากนั้นนวดวนเบาๆให้ทั่วทั้งหน้าจนเครื่องสำอางหลุดออกหมด ทีนี้ก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลยจ้า

แอบว้าวอะ ตอนที่นวดคือมันรู้สึกอุ่นที่หน้าจริงๆนะ พอเปลี่ยนเป็นวิปครีมแล้วเป็นอะไรที่นุ่มมากกกกกก ผ่อนคลาย สบายผิวสุดๆ

ความรู้สึกหลังใช้ บอกได้เลยว่าสบายผิวมากก เหมือนผิวได้หายใจอะ เอามือมาจับๆหน้าก็ไม่ได้มันเลย รู้สึกหน้านุ่มชุ่มชื้น ผิวยังดูฉ่ำน้ำ ไม่แห้งตึง พวกเครื่องสำอางหายเกลี้ยง เราจะรู้ด้วยตัวเองเลยว่า ผิวแบบนี้แหล่ะสะอาดหมดจดละ ปลื้มมากกกแม่

ใช้มา 10 วันก็ยังหาจุดหักคะแนนไม่ได้จริงๆทุกคน ชอบตรงที่เป็นออยล์ แต่ไม่มัน ช่วยย่นขั้นตอนคลีนหน้า ประหยัดเวลาไปได้เยอะ ผิวไม่ต้องเสียดสีกับสำลีโดยตรง ก็ไม่เกิดการระคายเคืองที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวและริ้วรอยตามมาได้  ด้วยความที่เป็น สูตรอ่อนโยน เป็นออยล์แบบ BIOSOL ที่เลียนแบบนํ้ามันธรรมชาติของผิวมนุษย์ จะระคายเคืองโอกาสก็น้อยมาก ตอนนี้คือเลิกใช้สำลีกับโฟมล้างหน้าไปเลยจ้า


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE