FYNE Skin Barrier+ Prebiotic Serum in Cream ปรับสูตรใหม่ ส่วนผสมไฉไลกว่าเดิมม !!

47 18
WITH <strong>FYNE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

น้อง FYNE Skin Barrier เขาปรับสูตรใหม่แหละทุกคนนน สูตรเดิมที่เน้นการเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวอยู่แล้ว สูตรใหม่น้องเขาขนส่วนผสมใหม่ ๆ มาเสริมพลังกันให้ปังขึ้นไปอีกกก


THE NEW!! FYNE Skin Barrier+ Prebiotic Serum in Cream

(50 ml./1,390 THB)



ความใหม่อย่างแรกเลยคือเรื่องของบรรจุภัณฑ์ ขวดเหมือเดิม หน้าตาเหมือนเดอมนะ แต่เพิ่มเติมคือหัวปั๊มใหม่ค่ะที่ปั๊มได้ลื่นปรื๊ด ๆ ปกติหัวปั๊มเดิมจะแอบแข็งนิดนึงทำให้ปั๊มยากและเวลาปั๊มเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาจะคอนโทรลทิศทางยาก ปั๊มกระเด็นบ้างอะไรบ้าง แต่หัวปั๊มใหม่คือกดง่ายหายห่วง กดนุ่ม ๆ ไปเลยค่า    รักความไม่เคยหยุดพัฒนาของแบรนด์มาก ๆ เลยทั้งในแง่ผลิตภัณฑ์และการใส่ใจในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ อื่น ๆ ทั้งพัฒนาสูตร พัฒนาบรรจุภัณฑ์ รับฟังความเห็นผู้บริโภคเสมอ แบบนี้จะไม่ให้คลั่งรักยังไงไหวคะ นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ของเขาจะดีมากแล้ว ก็มีความเป็นเป็นมิตรและช่างเอาใจใส่ของแบรนด์นี่แหละที่ซื้อใจเราได้!!

สูตรใหม่มีอะไรใหม่บ้าง?⁣


☘️X10 CENTELLA EXTRACT 

สารสกัดจากใบบัวบกเข้มข้น ช่วยลดการระคายเคืองและปลอบประโลมผิว⁣


🌾X5 CERAMIDE TYPE 

เซราไมด์จากเดิมที่มีเพียงหนึ่งชนิด เพิ่มเป็นห้าชนิดช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวเราให้แข็งแรงยิ่งขึ้นคูณห้าไปเล้ยยย⁣


🧬LIPOSOMAL DELIVERY SYSTEM 

พัฒนาการส่งสารบำรุงสู่ผิวด้วยเทคโนโลยี Liposome ช่วยให้สารบำรุงซึมสู่ผิวเราได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ส่วนผสมทั้งหมด Effective มากขึ้น⁣


นอกจากส่วนผสมใหม่ ๆ แล้ว ส่วนผสมเดิมที่ยังดีต่อผิวของเราเขาก็ไม่หายไปไหน ยกขบวนกันมาช่วยสร้างกำแพงผิวค่ะ⁣


💦HYALURONIC ACID 

 มีไฮยาลูรอนิคสี่โมเลกุล ช่วยกักเก็บน้ำในผิวให้ผิวและเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก⁣


🧺PREBIOTIC

จุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยควบคุมจุลชีพบนผิวเราให้สมดุล เมื่อผิวเราสมดุล อาการแพ้ ระคายเคือง หรือปัญหาผิวต่าง ๆ ก็จะดีขึ้น

texture

เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น ไม่มีกลิ่น เนื้อผลิตภัณฑ์ลื่นและบางเบาซึมไวว่าสูตรเดิม

Effectiveness

          สิ่งแรกที่เห็นได้ใช้หลังจากใช้คือเนื้อเขา light ขึ้น ซึมไวขึ้นสูตรเดิมก็ว่าสบายผิวแล้วนะ แต่สูตรใหม่สบายกว่าอีกค่ะ ใช้แล้วยังรู้สึกดีเหมือนเดิม ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก ผิวดูสุขภาพดีขึ้น สมดุลขึ้น ระหว่างวันผิวมันน้อยลง ใช้ตอนเช้าได้ไม่ต้องกลัวเหนอะหนะ ไม่ต้องเสียเวลารอครีมซึมด้วย ซึมไวมากจริง ๆ ไม่รบกวนเครื่องสำอางเลย ส่วนตัวตอนเช้าจะกดประมาณ 2-3 ปั๊ม ส่วนตอนกลางคืนใช้เยอะหน่อยกด 4-5 ปั๊มเลย เพราะเวลานอนห้องแอร์เนี่ย แอร์จะดึงความชุ่มชื่นจากผิวเรา เพราะฉะนั้นกลางคืนก็เน้นโบกมากกว่าทาจะได้ชุ่มชื้นนานถึงเช้าเลย พอใช้เช้าเย็นเป็นประจำได้สักครึ่งขวด รู้สึกได้เลยว่าผิวดีคือ มันดูอิ่มฟู รูขุมขนกระชับ เอาจริง ๆ ยังหาข้อเสียไม่เจอ เหมือนอวยอะ แต่ดีจริง ๆ ดีมาก รักฟายส์มาก ซื้ออะไรมาไม่เคยผิดหวัง ไม่เคยใช้อะไรแล้วไม่ดี เนี่ย พูดอีกก็เหมือนอวยอีก 555555555 เอาเป็นว่าน้องคนนี้จะเป็นมอยซ์เจอร์เซอร์เนื้อบางเบาที่เรารักตลอดกาลล ผิวมันเลิฟ ผิวแห้งรัก



maprangsira_

maprangsira_

helloooo ?

i’ m maprang (1996)
• oily and acne-prone skin
• honesty opinions

Siraprapa Wiriyapaha (Maprang)
-
?
Instagram - @agirlwhohaveoilyskin
Twitter - @agirl_oilyskin

FULL PROFILE