La Mer ตัวโปรด ตัวเด็ด ขาดไม่ได้ ของมันต้องมี!!

50 19
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้นิคอยากชวนเม้าท์มอยกัน ว่า ลาแมร์ ชิ้นไหน เป็นชิ้นที่ทุกคนขาดไม่ได้ ต้องซื้อซ้ำๆ ต้องบอกเลยว่าตัวนิคเองเริ่มเข้าวงการลาแมร์เพราะโดนป้ายยาจากกลุ่ม รีวิว คสอ แพง by Jeban เลย เพิ่งใช้จริงจังได้ 2 ปี และโดนตกจนถอนตัวไม่ขึ้น บางชิ้นหมดแล้วซื้อซ้ำแบบขาดไม่ได้เลยค่ะ
La Mer the Concentrate ลาแมร์ชิ้นแรกที่นิคตำตามรีวิวในห้องนี้คือตัวคอนเซนเทรทค่ะ ตอนนั้นตื่นเต้นมาก ลุ้นมาก ว่าผลจะออกหัวหรือก้อยกับเรา สรุปคือ เวิร์คมาก นิคใช้ตัวคอนเซนเทรทแล้วผิวดี ละเอียดขึ้นมาก นิคใช้เฉพาะวันที่ผิวแย่จริงๆ วันไหนผิวเป็นผื่น ร้อน คัน ขรุขระ นิคหยิบมาใช้ตลอด เวลานิคใช้ตัวคอนเซนเทรทจะไม่เคยแต่งหน้าหรือลงตัวอื่นทับเลย เนื่องจากนิครู้สึกว่าเท็กเจอร์ของเค้าเหมือนเคลือบๆผิว ต้องยอมรับว่า สามารถเรียกนางว่า ยาฉุกเฉิน กอบกู้ผิวได้เต็มปากจริงๆ เพราะผิวแย่แค่ไหน นางเอาอยู่ ผิวร้อนกลับมาเย็น ผิวย่นกลับมากระชับ ผิวแสบคันแดง กลับมาเย็นสบาย คือผิวตรงไหนพังนางซ่อมได้จ้า
La Mer the treatment lotion ชิ้นต่อมาที่นิคติดใจจนซื้อซ้ำ คือ ตัวทรีทเมนท์โลชั่น ตอนแรกนิคซื้อขวดเล็กมา แต่ครั้งนี้ ต้องขวดใหญ่เท่านั้น และแน่นอนว่านางจะเป็นสกินแคร์สามัญประจำโต๊ะเครื่องแป้งนิคไปอีกยาวนาน บอกเลยว่าตอนแรกที่ใช้นาง เฉยมาก รู้สึกแต่ความชุ่มชื้นกับกลิ่นหอมๆ ก็ไม่ได้คิดอะไร คิดแต่ว่าใช้นางให้หมดๆไป แต่สักพัก ใช้มาได้สักสามอาทิตย์ เห้ย รู้สึกผิวนุ่ม เนียนละเอียด ลูบหน้าแล้วเหมือนลูบก้นเด็ก มันเนียนมาก เหมือนผิวสตรองขึ้น เย็นสบาย กลายเป็นว่าขาดนางไม่ได้ เอะอะเป็นหยิบมาทา มาโปะด้วยสำลี ปลอบประโลมผิวสุดๆ และรักกลิ่นของนางมาก มีความรู้สึกว่าพอใช้แล้วกลายเป็นนางช่วยบูสสกินแคร์ตัวอื่นให้เห็นผลดีขึ้นไปอีก เลิฟ
La Mer the Moisturizing Soft Cream อีกชิ้นที่คนผิวแห้งแบบนิคเลิฟที่สุดคือ ตัว มอยเจอร์ไรซิ่ง ซอฟท์ ครีม สารภาพก่อน เคยมีเจ้าตัวครีม เดอ ลาแมร์ แบบออริจินัล แต่ใช้นางแล้วไม่เวิร์ค น่าจะเพราะวอร์มไม่ถูกวิธี และขี้เกียจวอร์มนาง เลยกองนางไว้จนหมดอายุ พอเห็นว่าเค้าออกเท็กเจอร์มาใหม่ รีบสอยแบบไม่คิด และก็ไม่ผิดหวังเลย ไม่ต้องวอร์มครีมแล้ว แต่ได้ความนุ่มชุ่มชื้นถึงขีดสุดเหมือนเดิม ที่สำคัญ ใช้ในปริมาณนิดเดียว ก็ฉ่ำทั้งหน้าแล้ว วันไหนผิวแห้งลอก หรือเข้าหน้าหนาวทีไร นิคต้องหยิบเค้ามาใช้ตลอด ช่วยได้มาก นิคเอาไปทาส่วนอื่นที่แห้งแตกด้วย เรียกว่าใช้ทั้งตัว ช่วยให้ผิวดีทั้งตัว มันเป็นความนุ่มชุ่มชื้นที่ไม่เหนอะหนะ ใครนอนห้องแอร์มีติดหัวนอนไว้เลย ช่วยกักเก็บน้ำในผิวให้อยู่ถึงเช้า ตื่นมาหน้าเงา นุ่ม แต่ไม่มัน เลิฟสุดๆ
La Mer the luminous lifting cushion foundation และอีกชิ้นนึงที่อยากมาป้ายยาต่อเพื่อนๆในห้องนี้คือ คุชชั่นค่ะ ลืมนางกันไปรึยังคะ ใครสายเมคอัพ อยากให้มีนางไว้ อุ่นใจมาก นิคถือเป็นคุชชั่นกันตาย นึกไรไม่ออกว่าจะแต่งลุคไหน หยิบนางมาก่อน ได้งานผิวสวยกริบมาก ผิวเนียน เงาราวกระจก แถมยังมีส่วนผสมของมิราเคิลโบรทธ์ แบบที่มีในทรีทเมนท์โลชั่นใส่มาบำรุงผิวด้วย ได้กลิ่นเหมือนทาโลชั่นของเค้าเลย ให้สัมผัสเย็นสบายผิว ไม่หนักหน้า ปกปิดปานกลางถึงที่สุด สามารถลงทับได้ ค่อยๆบิ๊วได้ และจากประสบการณ์ แนะนำว่าให้ซื้อเบอร์ที่สว่างกว่าผิวหนึ่งเฉด จะเป๊ะมาก ตกบ่ายจะได้ผิวที่พอดี เป็นงานผิวที่สวยธรรมชาติ เหมือนผิวดีมาตั้งแต่เกิดเลยจ้า
ไหนๆ ลา แมร์ เค้าก็มี official store ในลาซาด้าแล้ว เพื่อนๆช่วยมาป้ายยานิคหน่อย ว่ามีชิ้นไหนที่เด็ดๆของ ลา แมร์ ที่นิคพลาดไป ชิ้นไหนที่เพื่อนๆชอบ มาบอกกันหน่อยค่า นิคจะได้ไม่พลาด

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE