อากาศแบบไหนก็ไม่หวั่นเพราะมีตัวช่วยดีอย่าง Parrot Oil in Bath

47 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนน้า วันนี้นุ่นอยากจะมาแชร์สิ่งที่เพื่อนๆอ่านแล้วต้องอยากลองแน่นอน ก่อนอื่นนุ่นต้องบอกเลยว่านุ่นเป็นคนที่ผิวแห้งและแพ้ง่ายมาก สภาพอากาศทุกวันนี้อย่าง PM 2.5 หรือแดดแบบแผดๆ ยิ่งทำให้ผิวแห้งและแพ้ขึ้นไปอีก ที่ผ่านมานุ่นรอดมาได้เพราะโปะครีมบำรุงมากมายหลายชั้นบวกกับครีมกันแดดหนาๆ ก่อนออกไปข้างนอก และลแล้ววววก็มีวันนี้...วันที่นุ่นก็ได้มาลอง Parrot Oil in Bath!! อ่ะ มาดูรีวิวกันเลยดีกว่า


เริ่มจากตรงขวดก่อนเลย เขาบอกว่าเป็นครีมอาบน้ำเพื่อผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ได้ถึง 2 เท่าเลยทีเดียว ซึ่งนั่นก็เพราะ Parrot Oil in Bath ตัวนี้มีส่วนผสมของออร์แกนิค อาร์แกนออยล์จากโมร็อกโก ซึ่งช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นและสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกเป็นพิเศษ จึงเหมาะมากกับคนที่มีผิวแห้งและแพ้ง่ายอย่างนุ่น และนี่ก็ถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่จากแพรอท เลยได้ไปคว้า Elle Beauty Award ELLE Beauty 2021 สาขา Best Star Ultra Moisturizing Body Wash มาอีกด้วย
ในแง่ของความหลากหลาย เค้ามีมาให้เลือกซื้อถึง 3 สีเลยนะ คือ สูตรไวท์ เพอร์เฟ็ค(สีชมพู) สูตรซอฟท์ โรแมนซ์(สีครีม) และสูตรไฮโดรเฟรช (สีฟ้า) นุ่นเลือกเป็นสีฟ้า แพรอท ออยล์ อิน บาธ สูตร ไฮโดร เฟรช เพราะส่วนตัวชอบกลิ่นของสูตรนี้มาก หอมละมุนที่สุด คุณสมบัติเด่นๆที่เลือกสูตรนี้มาก็เพราะหลักๆเลยคือรักษาสมดุลน้ำในผิว ด้วยน้ำแร่ธรรมชาติ ให้ผิวสดชื่นอิ่มน้ำกันเลยทีเดียว


เพื่อนๆดูเนื้อโฟมของแพรอท ออยล์ อิน บาธ เนียนนุ่มมาก ปกติครีมอาบน้ำทั่วไปเวลาที่เราอาบแล้วล้างออกจะมีความลื่นและล้างออกยากมากเหมือนล้างไม่หมด แต่แพรอท ออยล์ อิน บาธ ไม่ทำให้นุ่นมีความรู้สึกนั้นเลย ชอบมาก แถมยังมีกลิ่นที่รังสรรค์โดยเพอร์ฟูมมาสเตอร์ระดับโลก เลยทำให้มีกลิ่นที่หอมหรูสไตล์ฝรั่งเศสอีกด้วย ดีจริงๆ

ตอนอาบน้ำนุ่นมักจะใช้ควบคู่กับใยขัดตัว ทำให้ตีวิปโฟมง่ายและรู้สึกสะอาดเพิ่มขึ้นไปอีก อยากให้เพื่อนๆไปลองทำตามกันน้า
แค่แพรอท ออยล์ อิน บาธ ตัวเดียวก็สามารถทำให้ผิวแห้งๆแพ้ง่ายแบบนุ่นดูชุ่มชื้นขึ้นมาได้ และไม่ต้องเสียเวลาทาครีมบำรุงผิวหลายๆชั้นอีกต่อไปเลย แถมยังได้ผิวที่ดูสุขภาพดี ผิวดูแพงอีกด้วย
แล้วเพื่อนๆล่ะ อย่ารอช้าน้า รีบไปหาซื้อ แพรอท ออยล์ อิน บาธ กันเร็ว จะได้มีตัวช่วยดีๆ แถมยังประหยัดเวลาอีกด้วย ไอเท็มเด็ดน่าโดนขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้วน้า ราคาถูกและคุณภาพของสินค้าที่เทียบเท่ากับสินค้าเคาเตอร์แบรนด์ คุ้มเกินราคาแบบนี้ นุ่นคอนเฟิร์มว่าดีจริงๆค้า สำหรับวันนี้ลาไปก่อนน้า ไว้แวะมาแชร์สิ่งดีๆอีกนะคะ บ๊ายบายยยย...ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่อ่านจนจบนะคะ ^^


noonnchn

noonnchn

ยินดีต้อนรับสู่โลกของนุ่นเองค่า นุ่นจะพาทุกคนไปกิน เที่ยว ในที่พัก ทริปต่างๆที่นุ่นเคยไปมาในสไตล์ของนุ่นเอง และยังมีของส่วนตัวดีๆที่ใช้แล้วชอบมาแนะนำด้วยน้า ฝากติดตามด้วยค่า

FULL PROFILE