เปิดใจใช้ Zelens สูตรใหม่…ใช้แล้ว ว้าว!!! จนต้องบอกต่อ

51 24
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

เป็นครั้งแรกที่ได้ใช้ Zelens  ได้ยินชื่อเสียงและรีวิวมาเยอะมั่กๆ ใจสั่นหลายรอบ แต่บุญหนักจีบันได้ส่งมาให้ลองใช้ Glacier Foam,  Tea Shot และ Hyaluron Intense 🙏🏻🥳

Zelens Glacier Foam Renewing Cleanser เป็นโฟมล้างหน้าแบบ “All In One” จะล้างตอนหน้าสดหรือจะขจัดเมคอัพก็ได้ มีส่วนผสมของ Succinic Acid, Fermented Enzymes, Probiotic complex, Shiso-Leaf ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ความมัน ฝุ่นละออง และขจัดเมคอัพต่างๆ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอ่อนๆ ลดการอุดตัน แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว เนื้อโฟมฟองละเอียดนุ่ม

ตอนแรกไม่เชื่อว่าโฟมแบบนี้จะขจัดพวกเมคอัพได้ เพราะเคยใช้บางตัวขจัดเมคอัพไม่หมด เลยต้องพิสูจน์ดู จากรูปเลยค่ะ หน้ามันเว่อร์ ทาลิปสติกและครีมบลัช ใช้ 2 ปั๊มถูทั่วหน้า พอล้างรอบแรกเสร็จ โอ๊ว!!!!เมคอัพและความมันออกไปเกลี้ยงเลย 😍 ความมันรอบจมูกไม่มีหลงเหลืออยู่ จะใช้เป็น Double Cleansing ล้าง 2 รอบแต่ผิวก็ไม่แห้งตึง ที่สำคัญคืออ่อนโยนมาก ใช้ตอนผิวแห้งระคายเคืองก็ไม่ทำให้แสบตึงค่ะ

ใครที่ไม่ชอบใช้ออยล์หรือไมเซลล่า แนะนำ Zelens ขวดนี้เลย


มาสคาร่าและลิปสติกที่เป็น long lasting ใช้ eyes&lips makeup remover เช็ดออกก่อนแล้วตามด้วยโฟมล้างหน้า 

💦Hyaluron Intense เซรั่มไฮยาที่ทำออกได้ดีทั้งเนื้อสัมผัสและส่วนผสม มี Hyaluronic Acid ถึง 3 โมเลกุล ที่ช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวทั้งภายในและภายนอก มีเทคโนโลยี Niosome-Encapsulated บูสความ plump จากใต้ผิวให้ผิวดูอิ่มฟูขึ้น และมี Succinic Acid ที่ช่วยเสริมกระบวนการผลัดเซลล์ผิว เนื้อสัมผัสคือดีมากๆ ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวไว ไม่ทิ้งความวาว ไม่หนึบ ไม่เหนอะผิวเลยล่ะ ผิวมันง่ายแบบเบนซ์ใช้แล้วรู้สึกสบายผิวมาก ใช้ตอนเช้าคู่กันแดดผิวก็ยังแฮปปี้🥰

🍀Tea Shot ขอใช้คำว่า “ที่สุดของเซรั่มชา” เพราะรวมสารพัดชามาถึง 5 ชนิด (green tea, Matcha green tea, white tea, black tea และ kombucha) 🍵ไม่ต้องลังเลว่าจะเลือกชาเขียว ชาขาวหรือคอมบูฉะมาปรนเปรอผิว ขวดนี้รวบตึงจบ!!! แน่นอนว่าสรรพคุณของชาคือ Antioxidant มีสาร Polyphenols และ Flavonoids สูง ช่วยปกป้องสารพัดอย่างเช่น มลภาวะภายนอก, รังสีต่างๆที่ทำร้ายผิวรวมถึง Blue light, Antibacterial,  Anti-Aging และ Calming อีกด้วย เนื้อสัมผัสดี บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวไว ไม่ทิ้งความมันวาว เหนอะหนะไว้บนผิว แต่ผิวยังได้รับความชุ่มชื้น ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน แนะนำใช้ตอนเช้าคู่กันแดด ช่วยเสริมการปกป้องผิวจากแสงจออิเล็กทรอนิกส์และมลภาวะต่างๆ 😎

จะบอกว่า Tea Shot ช่วยเรื่อง Calming ผิวดีมากๆ ก่อนใช้ผิวมีอาการแดงและระคายเคืองเจากที่ใช้ exfoliate ซ้ำซ้อน เลยได้โอกาสใช้ Tea Shot ติดต่อกันประมาณ 2 สัปดาห์ อย่างที่เห็นคืออาการแดงดีขึ้น ลดรอยแดง ลดการอักเสบของสิวด้วย ผิวมีสิวหรือระคายเคืองง่าย ไม่ควรพลาด Tea Shot  

Zelens เป็นอีกแบรนด์ที่ยอมรับเลยว่าใช้ดี ใช้แล้วเห็นผล ราคากับผลลัพธ์ที่ได้เบนซ์มองว่าคุ้มค่านะคะ ส่วนผสมจัดเต็มอัดแน่น โดยเฉพาะ Glacier Foam ขจัดเมคอัพได้หมดจริงๆ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่ไม่ชอบหรือแพ้ออยล์ แนะนำลองดูโปรที่ IG Skinlab ก่อนน้า


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE