[Review] ครีมกันแดดที่กันแสงสีฟ้าได้ดีต้อง Trylagina

43 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้ดิสกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับไอเท็มสุดว้าวแน่นอน เมื่อไม่นานมานี้แบรนด์ Trylagina แบรนด์ที่ดิสและคุณแม่รักมากๆ ได้ส่งผลิตภัณฑ์ตัวใหม่เข้ามาให้ลองใช้ นั่นคือครีมกันแดดตัวใหม่ล่าสุดของเขา “Trylagina ultimate collagen sunscreen” ที่ไม่เพียงแค่แพคเกจดูหรูแพง แต่คุณภาพต้องบอกว่าแน่นจริงๆ วันนี้เลยต้องการที่จะมาป้ายยาสาวๆ ให้เข้าไปซื้อตัวครีมกันแดดสุดเจ๋งตัวนี้ค่ะ ไปลุยกัน!

แน่นอนว่าแพคเกจของแบรนด์ชนะใจดิสแน่นอน สีขาวตัดสีแดงในความหรูหราแบบนี้บอกเลยว่าน่าหยิบขึ้นมาใช้มากๆ สำหรับใครที่เพิ่งเคยเห็นแบรนด์นี้ดิสจะเล่าว่าแบรนด์เขาไม่ธรรมดานะคะ ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวดิสชอบมากๆ แถมยังเห็นผลจริงอีกด้วย ด้วยคอนเซปที่ผู้หญิงทุกคนต้องหลงรักคือการปรนนิบัตผิวสวยให้คุณ ราวกับการหยุดเวลา ส่วนผสมหลักเลยคือจะมีคอลลาเจน เพราะคอลลาเจนเป็นสิ่งที่ผิวรักที่สุดคือทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ยืดหยุ่นได้และไม่ให้แห้งเหี่ยวไปตามกาลเวลาค่ะ ไปเจาะดูประโยชน์ของเจ้าครีมกันแดดลูกรักของดิสกันค่ะ

ครีมกันแดดตัวนี้เหมาะกับการ work form home ในช่วงนี้มากที่สุด เพราะน้องเขาสามารถช่วยป้องกันผิวหน้าเราจากแสงสีฟ้าได้ด้วย! แสงสีฟ้าคือแสงที่เรามองเห็นได้ทุกวัน ถือเป็นแสงยูวีที่มีพลังงานสูงและเป็นภัยเงียบ เช่น แสงจากหลอดไฟ การจ้องหน้าจอโทรศัพท์ หรือทำงานหน้าคอมตลอดเวลานั่นแหละค่ะตัวดีเลย เป็นเหตุผลที่บางคนหน้าหมองคล้ำ เพราะคิดว่าอยู่ในบ้านไม่ต้องทากันแดดก็ได้ ผิดค่ะ!! อยู่บ้านต้องทากันแดดด้วยนะ 


Trylagina Ultimate Collagen Sunscreen ตัวนี้ผสานนวัตกรรมกันแดดในรูปแบบของแคปซูล ซึ่งทำให้กันแดดได้นานขึ้นพร้อมปกป้องรังสี UV มลภาวะ และแสงสีฟ้าได้อย่างดี แถมเพิ่มเกราะป้องกันผิวและบำรุงด้วยสารสกัดจากคอลลาเจนทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นอีกด้วย 


เรียกได้ว่าตอบโจทย์การทำงานช่วงนี้ของดิสที่สุดเลยค่ะ เพราะนั่งหน้าคอมตลอดเวลาจริงๆ 

เนื้อครีมบางเบามาก สามารถทาทับเมคอัพได้พอทาแล้วจะซึมง่ายมาก ดิสเป็นคนที่หน้ามันมากค่ะ แต่ครีมกันแดดไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มเลย แถมทาได้ทุกวันสบายผิว วันไหนที่ออกแดดหนักๆ สามารถทาทับระหว่างวันได้เลยไม่เป็นคราบ แถมคนที่กลัวแพ้ไม่ต้องกลัวเลย เพราะทางแบรนด์ทำผลิตภัณฑ์ให้อ่อนโยนและไม่ระคายเคืองผิวด้วยนะคะ ทาแล้วรู้สึกผิวนุ่ม ชุ่มชื้นเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย เรียกได้ว่า 10/10 เลยค่ะ ครีมกันแดดถือเป็นสกินแคร์ที่จำเป็นระดับต้นๆของเราเลย หากเราทากันแดดที่ดีเป็นประจำ ผิวหน้าจะห่างไกลจากสิว ริ้วรอย และความหมองคล้ำได้แน่นอน เพราะฉะนั้นหากซื้อครีมบำรุงดีแค่ไหนแต่ไม่ทากันแดดก็จบกันพอดีนะคะ แง้! สำหรับคนที่สนใจดิสจะแปะช่องทางการซื้อและโปรพิเศษไว้ด้านล่างนี้ แล้วเจอกันใหม่นะคะทุกคน สวัสดีค่า 


ช่องทางการสั่งซื้อ 

โทร 1577 

Line @1577TRYLAGINA 

Facebook : Trylagina Brand เท่านั้น! 


ChalisaraD

ChalisaraD

สวัสดีค่ะ ชื่อ ดิสก์ นะคะ อายุ 25 ปีค่ะ

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ เป็นสิวง่าย 🧏🏻‍♀️
สภาพผิวตัว : แห้งง่ายมากๆ ไม่ชุ่มชื้น 🥲

ผลิตภัณฑ์ที่รีวิวจะใช้เองก่อนจนประทับใจถึงเขียนลงใน Blog ค่ะ รับรองเลยว่าทุกตัวเด็ดดวงจริงๆ ไม่งั้นไม่แชร์แน่นอน ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ดิสด้วยนะคะ 🥰

FULL PROFILE