New! MERIGEN ESSENCE FRESH SERUM I เซรั่มที่วัย30+ บวกต้องการมากที่สุด!

45 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ใกล้ถึงวัย 30+ พออายุเริ่มใกล้ถึงเลขนี้แล้วเป็นอะไรริ้วรอย จุดด่างดำ ความโทรมไปตามช่วงอายุเริ่มถามหา !!! จะทำอะไรมันก็ไม่เฟรช ไม่สดใสเหมือนวัย20เลย แต่จะให้เด้ง จะให้เต่งตึงตลอดเวลาแบบไม่มีตัวช่วยนั้นเป็นไปได้ยากมาก การเลือกบำรุงผิวหน้าสำหรับวัยนี้เป็นอะไรที่ต้องพิถีพิถัน และยิ่งต้องดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิน 10เท่า วันนี้โบขอพาไปรู้จักกับเซรั่มฟื้นคืนชีพวัย 30 ที่ห้ามพลาดเด็ดขาด!

MERIGIN ESSENCE FRESH SERUM

 เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติอย่างแท้จริง ที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยทั้ง 9 ชนิดมีส่วนผสมของเปปไทด์ ที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวและลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผลเปรียบสเหมือนการฉีดโบท็อก พร้อมทั้งไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่มีส่วนช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว มาในรูปแบบขวดขนาด 30ml. ราคา 3,000บาท ส่วนตัวโบคิดว่าเป็นเซรั่มที่มีราคาสูงไม่น้อย แต่ผลลัพธ์ที่ให้มานั้นเกินคุ้มที่จะเสียสำหรับสาวๆวัยนี้อย่างแน่นอน

แพ็คเกจหรูหราสมราคา มองดูแล้วยังไงก็ดูแพงม้ากก


INGREDIENT


  • โซเดียมไฮยาลูโรเนต Sodium Hyaluronate (ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นได้มากถึง 1,000 เท่า ช่วยให้ผิวตึงกระชับ อิ่มน้ำ สุขภาพดี)

  •  สารสังเคราะห์เลียนแบบการทำงานของพิษงู SYN-AKE (ฟังดูแล้วเหมือนน่ากลัวแต่จริงๆแล้วมีประโยชน์มาก เพราจะช่วยปรับผิวและลดเลือนริ้วรอยร่องลึกได้อย่างล้ำลึก เก็นผลอย่างรวดเร็วภายใน 28วัน)

  • อนุถาคเปปไทด์ขนาดเล็ก Acetyl Hexapeptide-8 Solution (ตัวนี้จะช่วยลดการตึงของกล้ามเนื้อ และปกป้องไม่ให้เกิดริ้วรอยใหม่ๆ มีประสิทธิภาพคล้ายๆ Botox)

  • สารสกัดจากต้น Tara และสาหร่ายทะเล (Homeostatine) (เป็นเทคโนโลยีรูปแบบโมเลกุล 3D Matrix ช่วยต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างและลดการทำลาย Collagen เพิ่มความยืนหยุ่นขอชั้นผิว)  

  • สารสกัดจากชาดำ Black Tea Extract (ตัวนี้จะช่วยปกป้องผิวจากมลพิษ และลดการสะสมของแบคทีเรียได้ดี เหมาะกับสภพอากาศประเทศไทยมาก)

  • วิชฮาเซล Witch Hazel (เป็นสารสกัดจากพืชที่มีประสิทธิภาพช่วยให้รูขุมขนกระชับ ช่วยลดการหลั่งน้ำมันบนชั้นผิว ปลอบประโลมผิว และไม่ทำให้ระคายเคือง)

  • สารสกัดจากข้าวโอ๊ต (Osilift) (จะช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน ปกปิดทุกปัญหาผิว และอำพรางริ้วรอย)

  • สารสกัดจากว่านหางจระเข้ Aloe Barbaadensis (Aloe) Leaf Juice (อย่างที่รู้กันว่าว่านหางจระเข้ ก็ต้องช่วยปลอบประโลมและลดการระคายเคืองของผิวได้ดี)

  • สารสกัดจากมหาสมุทรอาร์คติค ใต้แสงเหนือจากประเทศกรีนแลนด์ Arctalis (ช่วยสร้างแผ่นฟิล์มเคลือบผิว รักษาความชุ่มชื้นบนผิว)

ไม่แปลกใจเลยสักนิดว่าทำไมราคาตัวนี้ค่อนข้างสูง เพราะเค้าใช้สารสกัดจากธรรมชาติที่หายากและมีคุณภาพที่ดี เป็นสารสกัดที่หาไม่ได้จากเซรั่มขวดอื่นๆ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ MERIGIN ที่ทำให้โบรู้สึกว่าคุ้มค่ามากที่จะลองใช้ ขวดเดียวจบสามารถแก้ได้หลายปัญหาผิว โดยเฉพาะเรื่องริ้วรอย เพราะสารสกัดส่วนใหญ่จะเน้นไปทางทำให้หน้าเด้งกระชับ อ่อนกว่าวัยแบบฉีด Botox โดยไม่ต้องเจ็บตัวเลยสักนิด

เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อบางเบา ทาง่าย มีลักษณะสัมผัสแบบน้ำสีส้ม กลิ่นหอมละมุนจากสมุนไพร ทาแล้วรู้สึกสบายผิว เย็นๆแบบสดชื่นมาก ชอบที่ความเป็นน้ำหน่อยๆ ทำให้การทาง่ายขึ้นและไม่ต้องเหนียวเหนอะ เพราะส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบอะไรที่ทำให้หน้าเหนียวเลย ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์เรามาก

ลักษณะการใช้ของโบจะใช้ทาบำรุงในตอนเช้าและตอนกลางคืนค่ะ เพราะเนื้อเซรั่มไม่หนักหน้าเลยทำให้เลือกใช้ในตอนกลางวันด้วย จะได้บำรุงแบบเต็มๆเช้าเย็นกันไปเลย เนื้อสัมผัสดีมาก กลิ่นหอมสดชื่น และไม่ระคายเคืองเลย ส่วนตัวเป็นคนแพ้ง่ายด้วยนะแต่ตัวนี้เราใช้แล้วไม่แพ้

ประสบการณ์จริงหลังใช้ 14 วันจากที่เห็นวันแรก ใต้ตาคล้ำมากและรอยบนผิวหน้าเยอะ แถวยังมีสิวอุดตันเล็กๆอีกด้วย สภาพแบบดูไม่ได้เลยจริงๆ (หวังทุกคนทนดูกันหน่อยนะ555555) รู้สึกว่าเป็นเซรั่มที่เหมาะกับวัยเลข 3 มากส่วนตัวโบยังไม่เข้าเลข 3ก็จริงแต่อีกไม่กี่ก็มาถึง หน้าแก่ไปกว่าวัยเยอะเพราะพฤติกรรมการกินการใช้ชีวิตเอยใดๆ ทำให้ต้องเลือกดูแลตัวเองเป็นตัวนี้ดู ปรากฏว่าปังสิคะแม่! รอยคล้ำใต้ตาจางลงแบบเห็นได้ชัด และผิวหน้าดูสุขภาพดีมาก ผิวหน้าดูมีความสมดุลมากขึ้นอะ จากที่เป็นคนหน้าแห้งช่วงหน้าแก้ม แต่มันมมากช่วงจมูก รู้สึกว่าผิวหน้ามัน Balance ขึ้นปัญหานั้นน้อยลง รอยสิวจางๆแต่ก็ยังเห็นอยู่ไม่หายไปสะทีเดียว แล้วอีกหนึ่งที่ชอบมากๆเลยคือเนื้อเซรั่มของเค้า มันทาง่ายทาได้ทั้งเช้าและเย็น ซึมเข้าผิวแบบไวสุด ใช้เป็น First Skincare ได้เลยนะ ส่วนเรื่องที่แบรนด์เคลมว่าใช้แล้วไม่ต้องพึ่ง Botox นี่คอนเฟิร์มเลย ผิวหน้ามันเต้งตึง เด้งกระชับดีมาก จับแล้วไม่อ่อนคล้อยตามอะ กระชับแบบกำลังดี  

บอกเลยว่าแนะนำตัวนี้มากจริง สำหรับการให้คะแนนตัวนี้ขอให้ 9/10 ไปเลยหัก 1คะแนนเรื่องราคานิดหน่อยคนไม่มีงบอาจจะเข้าถึงได้ยาก แต่ถ้ามีกำลังมากพอแนะนำให้ลองตัวนี้ห้ามพลาดเลยเด็ดขาดสำหรับวัยที่จะใกล้30หรือ 30++ ไปแล้ว ส่วนโบนั้นแนะนำให้คุณแม่ได้ใช้ตามแล้วเรียบร้อย ใครที่สนใจตัวนี้เค้าสามารถหาซื้อได้ที่ Face book : Merigin Hair Tonic หรือเข้าไปดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมในเว็บไซต์ www.Merigin.in.th ได้น้า


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE