รีวิวกู้ผิว 1 เดือนด้วย Biotherm Life Plankton

68 18
สวัสดีจ้าชาวจีบัน วันนี้เปรียวจะมารีวิวการกู้ผิว 1 เดือนด้วย Biotherm Life Plankton 3 ตัวเด็ดเลย เนื่องจากเราใช้สกินแคร์เดิมมาหลายเดือนแล้ว รู้สึกว่าผิวก็เดิมๆตามไปด้วย เลยอยากลองครีมใหม่ๆบ้าง เห็นว่าไลน์ Life Plankton เนี่ยน่าจะเหมาะกับคนผิวบอบบาง เป็นสิวง่ายอย่างเรา หลังจากลองเทสแล้วไม่แพ้ จัดน้ำตบ Essence + Emulsion มา แต่ตัว Elixir เนี่ยเพื่อนให้มาอีกทีเพราะนางตุนแล้วใช้ไม่ทัน เลยได้อานิสงส์นี้มา ดีจริงๆค่ะ ประหยัดไปหนึ่ง

1.Biotherm Life Plankton Essence

เอสเซ็นส์ที่มีส่วนผสมหลักที่ชื่อว่า LIFE PLANKTON หรือสารสกัดจากแพลงตอนน้ำแร่ร้อนธรรมชาติ ถึง 5% ช่วยปลอบประโลมผิม ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียน ยืดหยุ่น เนื้อเอสเซ็นส์บางเบา เย็นสบายผิว ซึมเข้าผิวง่ายมาก ใช้ครั้งแรกจะรู้สึกว่ากลิ่นแปลกๆนิดนึง แต่ใช้ไปเรื่อยๆก็ชิน เราใช้ทาเป็นขั้นตอนแรก

2.Biotherm Life Plankton Elixir

เซรัมเข้มข้น ประกอบไปด้วย Life Plankton ที่เป็นสารสกัดกรรมสิทธิ์ของ Biotherm ช่วยบำรุงผิวให้ดูแข็งแรงขึ้น อ่อนเยาว์และเรียบเนียน Vitamin C ลดการผลิตเม็ดสี ให้ผิวแลดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส Hyaluronic acid โมเลกุลใหญ่และเล็ก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้นมากกว่าเอสเซ็นส์เล็กน้อย เกลี่ยง่ายซึมไวและมีกลิ่นหอมอ่อนๆ

3.Biotherm Life Plankton Emulsion

อิมัลชั่น Life Plankton ความเข้มข้นสูงสุด 5% มีคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิวและลดเลือนรอยแดงภายใน 1 นาที Vitamin E ช่วยฟื้นบำรุงผิว Niacinamide ให้ความชุ่มชื้นกับผิว Neurosensine (dipeptide) ช่วยให้ผิวกระชับ เรียบเนียน สม่ำเสมอ เนื้ออิมัลชั่นนเป็นสีขาวขุ่น พอเกลี่ยแล้วจะกลายเป็นเนื้อเจลเข้มช้น แต่ส่วนตัวเราทาเฉพาะกลางคืน เพราะรู้สึกเนื้อเค้าจะหนักไปสำหรับกลางวัน (เราผิวผสม) กลิ่นเค้าจะหอมสดชื่น เราชอบกลิ่นตัวนี้สุดใน 3 ตัวค่ะ
อิมัลชั่นจะช่วยปรับสมดุลผิว มีโอกาสก่อให้เกิดการแพ้ต่ำ ไม่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และผ่านการทดสอบกับผู้ที่มีผิวบอบบางที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ สารแต่งสี น้ำมันแร่ และสารก่อภูมิแพ้จากน้ำหอม

สรุปผลลัพธ์หลังใช้

หลังใช้ 1 สัปดาห์ รู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้น แต่ไม่มัน ผิวนิ่มขึ้น ตื่นเช้ามาหน้าฉ่ำวาวแบบดูสุขภาพดี
หลังใช้ 1 เดือน ผิวเนียนแล้วก็ใสขึ้น รู้สึกเลยว่าผิวแข็งแรง พวกสิวผดเล็กๆรอยแดงหายเกลี้ยง ผิวหน้า ไม่มันหรือแห้งจนเกินไป สีผิวสว่างขึ้นเล็กน้อย ดูสุขภาพดีขึ้น โดยรวมแล้วประทับใจค่ะ จะใช้ต่อไปเรื่อยๆน่าจะได้อีกนานเลย ราคาสูงจริงแต่ให้ปริมาณเยอะมาก Biotherm Life Plankton ดีขนาดนี้ ทำไมเราเพิ่งเจอกัน