"Pavitree" ตัวช่วยสุดปัง กู้ผิวเสียให้กลับมาชุ่มชื้นได้ดั่งใจ

41 17
^3^ สวัสดีค่าสาวๆ ชาวจีบัน เนื่องจากช่วงนี้เจอปัญหาเกี่ยวกับผิวของตัวเองแล้วค้นพบตัวช่วยใหม่เลยอยากมาแนะนำกันค่า...
“เนื่องจากเราเป็นคนที่ตากแดดบ่อยมากและไม่ค่อยดูแลตัวเองเท่าไหร่ ในแต่ละวันที่เดินทางไปออฟฟิศก็ต้องเดินตากแดด วิ่งออกกำลังกายก็ยังตากแดด แต่พอช่วง work from home ได้ทำงานอยู่ที่บ้านเลยได้ลองสังเกตผิวตัวเอง และต้องตกใจมากเพราะผิวแอบคล้ำลง แห้งกร้านและมีสิวผดและผื่นคันเยอะกว่าเมื่อก่อนมาก อาจจะเพราะอายุที่เริ่มมากขึ้นบวกกับการไม่ดูแลตัวเองด้วย เลยคิดว่าต้องกลับมาดูแลผิวก่อนจะอาการหนักไปมากกว่านี้แล้ว”
เริ่มต้นจากลองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหลายๆ ตัว โดยมี 3 ข้อที่ต้องตรงตามใจเรา คือ มีส่วนผสมจากธรรมชาติ กลิ่นไม่แรง ไม่มีสารอันตราย เพราะเราเป็นคนที่แพ้ง่ายมาก เคยผิวตัวลอกเป็นขุยและสิวบุกหน้าเพราะครีมตามท้องตลาดมาแล้ว หลังจากหามาสักพักเลยไปเจอแบรนด์นึงที่น่าสนใจ แถมยังมีส่วนผสมหลายอย่างจากธรรมชาติ นั่นก็คือแบรนด์  “Pavitree” แบรนด์ไทยที่ดึงคุณสมบัติจากน้ำมันปาล์มแดงออกมา ซึ่งอุดมไปด้วยแคโรทีนอยด์ ที่มีวิตามิน E วิตามิน A และ CoQ10 คุณประโยชน์สำหรับผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย ผิวแสบแดง แถมยังไม่มีส่วนผสมของพาราเบน ซิลิโคน สี และแอลกอฮอล์ อีกด้วย
""

เราลองสั่งเป็นเซ็ตแรกเริ่มมาลองก่อนโดยจะมีทั้งออยล์อาบน้ำและโลชั่นทาผิว ราคาถือว่าไม่แพงมาก และต้องสะดุดที่แพ็กเกจจิ้งเพราะสีสันสวยงาม และพกพาสะดวก

""

ออยล์อาบน้ำเป็นเนื้อออยล์สีออกเหลืองๆ ส้มๆ กลิ่นค่อนข้างโอเคเลยค่ะ หอมอ่อนๆ ไม่แรงจนแสบจมูก วิธีใช้ก็ง่ายนิดเดียว แค่ทำให้ผิวเปียก และเทออยล์ลงบนผิว ถูวนๆ สักพักจะแตกตัวกลายเป็นครีมน้ำนม แต่บอกไว้ก่อนนะคะว่าฟองจะไม่เยอะมาก ล้างออกง่าย และทำความสะอาดได้ล้ำลึกแน่นอน หลังจากถูและล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวได้เลยคือ รู้สึกสะอาด ผิวนุ่มชุ่มชื้น รู้สึกไม่แห้งกร้านเหมือนเดิมและรู้สึกผ่อนคลายจากเอสเซนเชียลออยล์ ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ อีกด้วย

ต่อกันที่โลชั่นทาผิว เนื้อครีมสีเหลืองอ่อนเนื้อละเอียดบางเบา มาพร้อมส่วนผสมหลักคือ แคโรทีนอยด์สกัดจากน้ำมันปาล์มแดงที่มีคุณภาพสูง ช่วยลดอาการอักเสบ ผื่นแดงต่างๆ อควาพอริน ที่ช่วยเพิ่มน้ำให้ผิวดูชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง และสควอเลน ที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น อีกหนึ่งสิ่งที่ไม่บอกไม่ได้เลยคือกลิ่นหอมอ่อนๆ จากเอสเซนเชียลออยล์ ที่ทาแล้วรู้สึกสบายผิว ผ่อนคลาย เราทาเป็นประจำหลังอาบน้ำเสร็จทุกเช้า-เย็น เลยค่า ให้คะแนนเต็มใช้ต่อแน่นอน

ความรู้สึกหลังใช้คือชอบมากเพราะรู้สึกว่าผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ แต่ต้องบอกไว้ก่อนนะคะว่าจะค่อยๆ เปลี่ยนแปลงจากคุณสมบัติของส่วนผสมจากธรรมชาติ เพราะแบรนด์เขาไม่ได้ใส่สารอันตรายที่เร่งปฏิกิริยากับผิวที่อาจจะส่งผลเสียในอนาคตได้

สำหรับใครที่สนใจอย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูนะคะ บอกเลยว่าสำหรับคนผิวแห้งกร้านและมีปัญหาผิวไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะเหมาะสำหรับผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย และผิวแสบแดง แอบกระซิบบอกว่าตอนนี้ต้องสั่งเพิ่มมาให้น้องสาวอีกเซ็ตแล้วค่าเพราะน้องสาวลองแล้วติดใจ สุดท้ายนี้ฝากแบรนด์นี้และกระทู้นี้ไว้ในใจด้วยนะคะ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่าาา......