กันแดด ชุ่มชื้น บางเบา ลดเลือนริ้วรอย Trylagina Ultimate Collagen Sunscreen SPF50+ PA++++

43 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
แดดเมืองไทยแรงขนาดนี้ ไม่ทากันแดดไม่ได้แล้วล่ะคะ แต่การจะหาครีมกันแดดดี ๆ สักตัวที่คอยมาปกป้องพร้อมบำรุงผิวหน้าของเรา ก็ต้องใส่ใจกันสักนิด เพราะมันเป็นไอเทมที่เราต้องใช้ก่อนออกแดดทุกครั้งเลย แต่ถึงแม้ไม่ออกแดดอยู่ภายในห้อง ก็ควรทาไว้ดีที่สุด เพื่อป้องกันรังสีต่าง ๆ ที่มากระทบและทำร้ายผิวหน้าของเรา โดยเฉพาะแสงสีฟ้าที่มาจากหน้าจอคอมฯ และสมาร์ทโฟนที่เราใช้กันอยู่ทุกวันนี้ ก็ทำให้ผิวหน้าของเราหมองคล้ำได้เช่นกันนะคะ  
นีมจึงเลือกครีมกันแดดของไตรลาจีน่า นีมเลือกใช้แบรนด์นี้เพราะเขาตอบโจทย์เรื่องริ้วรอยโดยเฉพาะ เนื่องจากนีมอายุใกล้ 30 แล้ว ริ้วรอยย่อมตามมา การป้องกันไว้ก่อนล่วงหน้าจึงเป็นสิ่งที่ดีที่สุดค่ะ แพ็กเกจของเขามาโทนสีขาวแดงอีกเช่นเคย ตัวหลอดครีมกันแดดพกพาสะดวก สามารถใส่กระเป๋าไว้ทาได้ทุกที่เลยค่ะ 
เนื้อครีมกันแดดของเขามีสีขาวเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะ ทาแล้วรู้สึกเบาสบายผิวสุด ๆ แถมยังไม่ทิ้งคราบขาวให้กวนใจเราอีกด้วยนะคะ ทาแล้วกลืนไปกับผิวทันที ไม่วอก ไม่เทาเลยละค่ะ ซึ่งตัวนี้เขามีสารสกัดจากพืช 9 ชนิด ที่ช่วยป้องกันผิวของเราจากรังสียูวีเอ1, ยูวีเอ2, ยูวีบี และวิซิเบิลไลท์ พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวแลดูเรียบเนียน ด้วยส่วนผสมจากคอลลาเจน
นีมจะใช้ทาผิวหน้าทุกวัน หลังจากที่ทาเซรั่มไตรลาจีน่าก็จะตามด้วยตัวนี้ตลอดเลยค่ะ เพราะนีมเป็นคนที่ผิวหน้าคล้ำง่ายมาก จึงขาดครีมกันแดดไม่ได้เลย และกลัวว่าผิวหน้าจะมีริ้วรอยตามมาด้วย จึงพกไอเทมเด็ดนี้ไว้ทาผิวหน้าและลำคอ เพื่อป้องกันแสงแดด รวมถึงรังสียูวีต่าง ๆ และแสงสีฟ้าในทุก ๆ ที่ที่ไปเลยค่ะ
นี่คือภาพเปรียบเทียบก่อนทา-หลังทาครีมกันแดดไตรลาจีน่านะคะ สังเกตได้เลยด้านซ้ายที่นีมทาครีมกันแดดผิวหน้าแลดูสว่างขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิดกับด้านขวาที่ผิวหน้ายังดูคล้ำนิด ๆ ไม่สดใสเท่าไหร่

ซึ่งหลังจากที่นีมได้ทดลองใช้ครีมกันแดดไตรลาจีน่าตัวนี้มาเป็นเวลา 1 เดือน สังเกตได้เลยว่า ริ้วรอย จุดด่างดำบนผิวหน้าของนีมแลดูจางลงไปเยอะมากเลยค่ะ ผิวหน้าชุ่มชื้น ผิวเรียบเนียนขึ้นอีกด้วยนะคะ
หากเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหาครีมกันแดดดี ๆ สักตัวที่ช่วยบำรุงผิวหน้าของเราให้ชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอยไปพร้อมกัน นีมขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ Trylagina Ultimate Collagen Sunscreen SPF50+ PA++++ ( ไตรลาจิน่า อัลทิเมท คอลลาเจน ซันสกรีน เอสพีเอฟ50+ พีเอ++++ ) ไอเทมดี ๆ ที่อยากบอกต่อให้ทุกคนได้ลองใช้กันค่ะ เพื่อที่ผิวหน้าสวยจะได้อยู่กับเราไปนาน ๆ ^-^

#TRYLAGINA #กันแดดคอลลาเจน #กันUVและแสงสีฟ้า


neemmyone

neemmyone

สวัสดีค่ะ ชื่อ " นีม " นะคะ รักการรีวิว รีวิวได้ทุกอย่างเลยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
TikTok : @neemmyone ฝากกดติดตาม กดหัวใจให้นีมด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^-^

FULL PROFILE