A'kin Rosehips Oil ออแกนิค ที่คุณแม่ตั้งครรภ์ใช้ได้ทั้งผิวหน้าเพื่อผิวที่แข็งแรง และทาป้องกันท้องลาย

42 18

 สวัสดีค่ะวันนี้สิ่งเบสอยากพูดถึงมากๆเลยก็เป็น โรสฮิปออยล์ออแกนิคที่เบสใช้ในช่วงตั้งครรภ์แล้วเห็นผลค่ะซึ่งตอนท้องคือเราต้องระวังการใช้ครีมมาก เพราะจะมีผบกระทบต่อลูกน้อยในครรภ์ได้ค่ะต้องระวังมากๆ

สิ่งที่เบสใช้ตอนท้อง และใช้ต่อเนื่องมาถึงตอนนี้เลยก็คือ

      A'kin Certified Organic Rosehip Oil

เป็นโรสฮิปออยล์ออแกนิคจากประเทศออสเตรเลีย ใช้แล้วผิวหน้าดี ท้องก็ไม่แตกลาย  ไม่เป็นอันตรายกับทารกในครรภ์ ปลอดภัยไร้กังวลว่าจะแพ้เพราะ เค้าเป็นออแกนิค มีส่วนผสมจากธรรมชาติ100% ไม่มีสารเคมี สามารถบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวตัว ริมฝีปากแห้งๆใช้แล้วชุ่มชื้นขึ้นเลยค่ะ ผิวบอบบางแพ้ง่าย และยังสามารถใช้ทาผิวลูกน้อยได้อีกด้วย ดีงามมากๆ

  หน้าตาของเค้าเป็นแบบนี้กล่องลายไม้ มาพร้อมขวดแก้วสไตล์มินิมอล บรรจุภัณฑ์ของเค้าทำมาจากวัสดุรีไซเคิล ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมและไม่มีการทดลองผลิตภัณฑ์กับสัตว์อีกด้วย ช่วยรักษ์โลก

   A'kin Certified Organic Rosehip Oil

ใช้สารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ100% ปราศจากสารอันตรายที่จะทำให้ผิวระคายเคือง เช่น สารซัลเฟต, พาราเบน, ซิลิโคน, สารลดแรงตึงผิว, PEGS, พาทาเลต, มิเนอรัล ออย, สีสังเคราะห์, น้ำหอม, DEA และแน่นอนว่าเป็น 100% Vegan ค่ะ

ขนาด 45 กรัม ราคา 1195บาท

มีอายุ 12เดือนหลังจากเปิดใช้

หัวขวดจะเป็นแบบดรอปเปอร์บีบแล้วเซรั่มจะหยดลงมาค่ะ

  Rosehip oil ของ A'kin สูตร ออแกนิค จะมีเนื้อสีออยน้ำเหลืองอมน้ำตาลใส

มีกลิ่นอ่อนๆของโรสฮิปออยล์ มีความเข้มข้นขั้นต่ำของกรดไขมันจำเป็นของโอไมก้า 3,6,9ถึง 80% มีวิตามินหลายนิดเช่น C,A,E มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิว ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ผิวแข็งแรง ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และรอยแผลเป็น

 โรสฮิปออยล์มีประโยชน์ต่อผิวมากๆค่ะ

 วิธีใช้คือ

หยด3-4 เช้า-ก่อนนอน หลังล้างหน้าแล้ววอร์ม วนๆที่มือก่อนจากนั้นก็ทาลงไปให้เนื้อออยซึมลงไปที่ใบหน้าและลำคอได้เลย หรือใช้ในบริมาณที่พอเหมาะทาลงไปที่ผิวกายในจุดที่เรากังวลได้เลย สามารถใช้กับปากได้ด้วยนะ 

ทาแล้วช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น เนื้อเค้าเป็นออยแต่เบาสบายผิว ซึมเข้าสู่ผิวได้ไวไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถหาเดี่ยวๆ หรือใช้ก่อนทาครีมตัวอื่นๆของเราค่ะ

ใช้A'kin โรสฮิปออยล์ทาที่ปากเพิ่มความชุ่มชื้น

เอารูปตอนท้องมาฝากค่ะ ในรูปคือ9เดือนแล้วพุงหลังคลอดก็ไม่มีรอยแตกลายเลย และตอนนี้ก็ยังใช้ต่อเนื่องแต่เน้นทาที่หน้าค่ะ


ใช้ A'kin rosehip oil ทาผิวตัวให้ลูกน้อยได้อีกด้วย ช่วยให้ผิวน้องชุ่มชื้น

ผิวดีชุ่มชื้นทั้งคุณแม่และลูกน้อย

 ใช้แล้วชอบมาก ส่วนตัวคือตอนท้องใช้แล้วท้องของเบสไม่แตกลายเลย ส่วนผิวหน้าก็ชุ่มชื้น ผิวแข็งแรงขึ้น

ถึงจะเป็นออยล์แต่ก็ไม่ทำให้ผิวอุดตัน เวลาเป็นสิวจะมีรอยดำก็จะจางลงไวค่ะ ชอบอีกตรงที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าทั้งผิวตัวเลยค่ะ วันไหนขี้เกียจทาครีมก็โรสฮิปออยล์ตัวเดียวก็ได้อยู่นะ และเบสก็เอามาทาให้ลูกน้อยด้วยเด็กๆก็ใช้ด้วยกันได้ค่ะ จะได้ผิวสวยชุ่มชื้น


จบการรีวิวแล้วค่ะ  ไว้ถ้ามีอะไรดีๆจะนำมารีวิวอีกนะคะ รายละเอียดเพิ่มเติมลองเสริชดูที่เพจ A'kin Thailand เลยค่ะ

วันนี้ลาไปก่อนสวัสดีค่ะ


SuperbBass

SuperbBass

สวัสดีค่ะ ชื่อ เบส นะคะ
เป็นคนที่ชื่นชอบในการแต่งหน้ามาก โดยเฉพาะการแต่งหน้าให้กับคนอื่นแล้วเนรมิตให้เค้าสวยขึ้น เมคอัพที่ดีจะช่วยให้ผู้หญิงมีบุคลิกภาพและความมั่นใจมากขึ้น
ออกตัวก่อนไม่ได้เป็นเมคอัพกูรูนะคะ แต่เขียน Blog นี้ขึ้นมาเพื่อแชร์ความรู้ และเทคนิคส่วนตัว เผื่อว่าจะมีประโยชน์สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบในการแต่งหน้าเช่นกันค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ต่างๆของเบสนะคะ ขอบคุณค่ะ
FB:superbassofficial
IG: superbass_official
Youtube : SuperBass TV

FULL PROFILE