Review: Choob Lip Mask & Scrub | ปากชุ่มชื้นกับ scrub กลิ่นพีช

48 20
WITH <strong>Choob</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
เชื่อว่าหลายคนอาจจะข้ามขั้นตอนการ scrub ปากไป แต่เป็นขั้นตอนที่เรามักทำประจำเพราะว่าทำให้ปากนุ่ม เป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการทาลิปสติกได้อย่างดี ช่วยแก้ปัญหาหรือทาลิปเป็นขุยได้เยี่ยมมาก เพราะฉะนั้นแล้วใครที่มีปัญหาเรื่องปากแห้ง ทาลิปเป็นขุย ปากลอก หรือแม้กระทั่งทาลิปตกร่อง การสครับปากเป็นขั้นตอนที่เราอยากแนะนำให้ทำค่ะ
Lip Scrub & Mask จาก Choob มาในรูปแบบหลอดที่เราว่าใช้แล้วสะดวก เพราะปกติบางแบรนด์มาในแบบตลับ เรานั้นที่เป็นสาย manicure มีการต่อเล็บบ้าง เล็บยาวบ้างก็ไม่ชอบให้ติดอยู่ใต้เล็บ การที่มาในรูปแบบหลอดค่อนข้างสะดวกดีมาก ตามมาด้วยเรื่องของเนื้อผลิตภัณฑ์ บีบออกมาเราจะได้กลิ่นพีชหอมหวานๆ ตัวเม็ดสครับทำมาจาก “walnut” ที่จะช่วยสครับปากอย่างอ่อนโยน โดยการใช้สครับตัวนี้ไม่ต้องละลายน้ำ นำมาสครับบนปากเบาๆและถ้าใครปากแห้งมาก ให้ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีแล้วค่อยล้างออก ปากจะนุ่มค่ะ  
Ingredients ส่วนใหญ่เป็น organic ประกอบไปด้วย aloe vera water (organic), shea butter (organic), plump oleoactic (eco-cert), jojoba oil โดยทั้งหมดนี้เราชอบส่วนผสมของ jojoba oil เพราะเป็นคนที่ใช้แล้วเห็นผลดีค่ะ
เมื่อเตรียมปากก็สามารถทาลิปบาล์มสีสวยๆจาก Choob ได้เลย มีหลากหลายสีให้เลือก เป็น mlbb ได้สบายเลยค่ะ ตอนนี้สามารถหาซื้อออนไลน์ได้ที่ konvy, shopee, lazada นะคะ 


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE