[Review] บอกลาเหนียง พร้อมผิวสวยด้วยการฉีด HAYYAN และ Meso Fat : Dr. Jack & Dr.Jess Clinic KhonKaen

57 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักการฉีด HAYYAN และ Meso Fat กัน!
ก่อนอื่นเรามารู้จักตัว Miracle Beauty Essence หรือที่เรารู้จักกันว่า Meso Fat เป็นการฉีดเพื่อลดเหนียง ลดแก้ม หรือลดไขมันส่วนเกินออกไปนั่นเองค่ะ 

ขั้นตอนการทำงานของ Miracle Beauty Essence

เราเป็นคนมีปัญหาเรื่องเหนียง แต่ไม่เห็นชัดเจนมาก ก็คือมีแต่มีน้อยนั่นเอง สำหรับเรา เราเห็นผลจริงนะคะ ใครที่กำลังมองหาวิธีลดเหนียงใต้คางกันอยู่ ลองเข้ามาปรึกษาที่ Dr. Jack & Dr.Jess Clinic ได้เลยนะคะ ไม่เจ็บเลย คุณหมอมือเบา หลังฉีดเสร็จไม่ปวด ไม่บวม ที่คลีนิคมีโปรโมชั่นราคาน่ารักมากๆ พี่ๆดูแลดีมากค่ะ คุณหมอให้คำแนะนำดี บอกรายละเอียดทุกอย่างชัดเจน เข้าใจง่ายค่ะ

HAYYAN (ฮายยัน)

ต่อไปที่เราจะพากันไปรู้จักนั่นก็คือ HAYYAN ค่ะ HAYYAN(ฮายยัน) คือ เป็นสูตรรวมอาหารผิว และวิตามินบำรุงผิวมากถึง 57 ชนิด ที่ทำหน้าที่ในการต้านสารอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูสภาพผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ปรับสีผิวให้สว่างและดูสม่ำเสมอมากขึ้น หลักการฉีดของเราจะฉีด 16 จุดบนใบหน้า เป็นเทคนิคที่ผสมผสานกับการฝังเข็มบนใบหน้าศาสตร์การแพทย์ของจีน จุดที่ฝังเข็มเป็นการเปิดระบบพลังงานทำให้เลือดลมไหลเวียนดีขึ้นค่ะ จะช่วยให้สารธรรมชาติ วิตามินต่างๆ กระจายทั่วใบหน้า อาจมีตุ่มยาบริเวณที่ฉีด แต่เดี๋ยวซักพักจะหายไปเองค่ะ (ภายใน 2-3 ชั่วโมง) 

หลักการฉีดของเราจะฉีด 16 จุดบนใบหน้า เป็นเทคนิคที่ผสมผสานกับการฝังเข็มบนใบหน้าศาสตร์การแพทย์ของจีน จุดที่ฝังเข็มเป็นการเปิดระบบพลังงานทำให้เลือดลมไหลเวียนดีขึ้นค่ะ จะช่วยให้สารธรรมชาติ วิตามินต่างๆ กระจายทั่วใบหน้า อาจมีตุ่มยาบริเวณที่ฉีด แต่เดี๋ยวซักพักจะหายไปเองค่ะ (ภายใน 2-3 ชั่วโมง)  

หลังจากฉีดครบ 1 เดือนแล้ว รอยดำ รอยแดงจากสิวดูจางลง บางจุดคือหายไปเลยค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับการดูแลของเราด้วยนะคะ หมั่นทาครีม ทากันแดด ควบคู่ไปด้วย แล้วเราก็จะได้ผิวสวยสุขภาพดีค่ะ

Tip : หลังฉีดให้ดื่มน้ำให้เยอะๆ ค่ะ เพราะผิวจะดูดซึมน้ำได้ดีมากๆ จะช่วยให้ผิวยิ่งชุ่มชื้น ผิวดูอิ่มน้ำค่ะ


ถ้าเพื่อนๆ สนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ FB : https://www.facebook.com/drjackdrjessclinic

โทร : 061-6163594


withbow

withbow

Hi :)

Bow (โบว์)
Age: 24 years old

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ♡
Line : withbow

FULL PROFILE