ดูแลกระเป๋าใบโปรดให้เงาสวยด้วย “WP Wipe Up”

57 22
WITH <strong>WP Wipe Up</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

กระเป๋าใบโปรดที่ไม่ค่อยได้หยิบมาใช้นาน

เนื่องจากโควิด-19 เลยไม่ค่อยได้ออกจากบ้านไปไหน


ทั้งฝุ่น ทั้งสิ่งสกปรกเกาะอยู่เต็มไปหมด ทำให้กระเป๋าก็ดูโทรมหมอง ดูเก่า ถึงแม้จะรักษาเก็บไว้อย่างดีในตู้อย่างดีแล้วก็ตาม แถมพอลองใช้ผ้าแห้งๆเช็ดทำความสะอาดก็แล้ว แต่ก็ยังดูไม่ค่อยสะอาดพอ


ดังนั้นสิ่งที่จะช่วยกอบกู้กระเป๋าใบโปรด เครื่องหนังต่างๆให้กลับมามีชีวิตชีวา สดใสยิ่งขึ้นคงต้องพึ่งผลิตภัณฑ์เคลือบบำรุงดูแลรักษาเครื่องหนังชนิดพกพาอย่าง “WP Wipe Up” กล่องนี้แล้วล่ะ

WP Wipe Up

10 ซอง 390 บาท


ผลิตภัณฑ์เคลือบบำรุงดูแลรักษาเครื่องหนังชนิดพกพา ได้รับมาตรฐาน ISO 9002 GMP Certified เป็นผลิตภัณฑ์ Wax สูตรน้ำ ที่ใช้สารสกัดนำเข้าจากอเมริกาเท่านั้น คือ สารสกัดจากต้นปาล์มคาร์นัวบา ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพืชที่ถูกนำไปใช้ในอุตสาหกรรมอย่างแพร่หลาย ทั้งยังมีคุณสมบัติที่ช่วยเคลือบผิวบนเครื่องหนังให้ดูเงางาม และช่วยปกป้องเครื่องหนังจากรังสี UV ทำให้เครื่องหนังไม่เสื่อมสภาพได้ง่าย

เป็น Wax ที่ไร้กลิ่น แลปราศจากแอลกอฮอล์ 100% ดังนั้นจึงไม่ทำร้ายผิวของเครื่องหนังต่างๆ พร้อมทั้งยังได้รับการทดสอบจาก Dermscan Asia แล้วว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนังของเรา

ใน 1 กล่อง บรรจุทั้งหมด 10 ซอง ซึ่งเป็นซองขนาดเล็ก สามารถใช้พกพาใส่กระเป๋าได้สะดวก และยังใช้งานง่าย เพียงแค่ฉีกซองแล้วเช็ดบนเครื่องหนังต่างๆได้ทันที

สำหรับแผ่นกระดาษก็เป็นแบบเยื่อใยสังเคราะห์ ที่ไม่ก่อให้เกิดการทำลายผิวของเครื่องหนังด้วย

แผ่น Wax Wipe Up สามารถใช้เช็ดทำความสะอาดและเคลือบบำรุงผิวของเครื่องหนังได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า เข็มขัด รองเท้า เบาะ โซฟา หรือแม้แต่เครื่องประดับก็เช็ดได้ โดย 1 แผ่นสามารถใช้เช็ดกระเป๋า เครื่องหนังต่างๆได้มากถึง 4 ครั้ง

ก่อนใช้

กระเป๋ามีคราบฝุ่น คราบเปื้อนค่อนข้างพอสมควร ถึงแม้จะเก็บใส่ไว้ในกล่อง ใส่ไว้ในตู้ก็แล้ว พอหยิบออกมาก็สังเกตได้เลยว่าดูเก่า โทรม แม้จะไม่ค่อยได้นำออกมาใช้งานเลย


หลังเช็ดทันที

หลังทำความสะอาดเช็ดไปแล้ว 1 แผ่น กระเป๋าก็ดูเงาวับ เหมือนใหม่ขึ้นทันที ทั้งคราบสกปรก ฝุ่นต่างๆหลุดออกเกลี้ยง ทำให้กระเป๋าดูสะอาด สีสันสดใสขึ้น แถมยังไร้กลิ่นแอลกอฮอล์เหม็นฉุนติดด้วย

เป็นผลิตภัณฑ์เคลือบบำรุงดูแลรักษาเครื่องหนังที่ดีต่อเครื่องหนังทุกชนิด ราคาย่อมเยา และยังใช้งานง่ายมาก แค่ฉีกซองเช็ด…ก็ทำให้กระเป๋า เข็มขัด รองเท้าดูใหม่เหมือนเพิ่งซื้อมาจากร้านเลยล่ะ แถมยังช่วยยืดอายุการใช้งานไปได้อีกนาน และยังทำให้ประหยัดเงิน ไม่ต้องเสียเวลาเข้าร้านเพื่อสปาในราคาแพงด้วย

WP Wipe Up

ราคากล่องละ 390 บาท มี 10 ซอง ถือว่าคุ้มมาก เพื่อนๆคนไหนมีกระเป๋าสุดรักที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ แต่ไม่อยากเข้าร้านสปาราคาแพงๆ ลองเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เคลือบบำรุงดูแลรักษาเครื่องหนังกล่องนี้ดูสิคะ รับรองว่าต้องประทับใจอย่างแน่นอน


สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่

Facebook: Wipe Up : ผลิตภัณฑ์เคลือบบำรุงดูแลรักษาเครื่องหนังชนิดพกพา หรือ LINE @ : @wipeup ค่ะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE